24h
Yeah1 News

Một siêu mẫu bỗng cho hay sẽ không đi đám cưới của Minh Tú, lý do vì sao?

Thứ hai, 25/03/2024 | 11:07 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến mới đây được cho là sẽ vắng mặt tại đám cưới Minh Tú sau đoạn thông báo dài trên trang cá nhân.

Võ Hoàng Yến mới đây cũng bày tỏ sự háo hức khi nhận tin hỷ từ Minh Tú. Nữ siêu mẫu đăng đàn chia sẻ lại thông tin này nhưng lại ngầm ẩn ý thông báo sẽ không thể góp mặt trong ngày vui của Minh Tú: "Mừng nhỏ em Minh Tú đã lên kèo chốt đơn! Ngày mình báo tin vui cho em cũng là ngày em cho mình biết tin này! Chị yêu em và mừng hạnh phúc cho em. Những ngày chị em ngồi uống tâm tình với nhau, kể nhau nghe những câu chuyện từ cổ chí kim tới bây giờ cả hai cũng đã bước sang chương mới. 

Một siêu mẫu bỗng cho hay sẽ không đi đám cưới của Minh Tú, lý do vì sao? - ảnh 1

Chị chúc cho em mãi mãi hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân sắp tới. Trải qua nhiều giai đoạn thì đây là giai đoạn chị thấy em đẹp nhất, trưởng thành và viên mãn nhất. Từ Mỹ chị vẫn dõi theo em".

Bên dưới dòng trạng thái này của Võ Hoàng Yến, một số netizen suy đoán rằng nữ siêu mẫu không về Việt Nam dự đám cưới của Minh Tú trong thời gian sắp tới vì lý do sức khỏe bởi hiện tại, Võ Hoàng Yến đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3.

Võ Hoàng Yến cũng từng nhận bánh kem chúc mừng mang thai từ Minh Tú.
Võ Hoàng Yến cũng từng nhận bánh kem chúc mừng mang thai từ Minh Tú.

Ngay sau đó Minh Tú được cho là ngầm thừa nhận việc Võ Hoàng Yến không thể tham gia hôn lễ của bản thân: "Chị về đám cưới nhỏ em bất ngờ". Hà Anh cũng bày tỏ sự thích thú về tình bạn đẹp giữa Võ Hoàng Yến và Minh Tú: "Hai chị em rất đáng yêu".

Thiệp cưới của Minh Tú
Thiệp cưới của Minh Tú

Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng thông báo mang thai con đầu lòng sau khi vừa khoe đã kết hôn với chồng Việt kiều. Được biết, nữ siêu mẫu mang thai được 3 tháng và nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Võ Hoàng Yến sau đó cũng chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô báo tin mang thai đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và phản ứng của mọi người trước thông tin quan trọng này. 

Minh Tú khi biết tin Võ Hoàng Yến mang thai.
Minh Tú khi biết tin Võ Hoàng Yến mang thai.

Trong đó, Minh Tú - người chị em thân thiết của Võ Hoàng Yến đã vô cùng bất ngờ và rưng rưng xúc động khi khui hộp quà, bên trong có que thử thai 2 vạch của người chị thân thiết trong nghề. “Chị chắc chưa, hay chị giỡn đó?”, Minh Tú hài hước hỏi lại. Sau đó, cô đã ôm chúc mừng Võ Hoàng Yến đón con đầu lòng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   đám cưới   Võ Hoàng Yến  

Cùng chuyên mục