24h
Yeah1 News

Gen Z “đa zi năng”: Tài năng song hành chất riêng

Thứ hai, 05/06/2023 | 11:45 (GMT+7)

Gen Z - "tài không đợi tuổi". Câu nói ngắn gọn nhưng vừa vặn miêu tả rõ nét chân dung một thế hệ năng động, tài năng và cá tính tại Honda UNI TOUR 2023.

Chính thức trở lại khuấy đảo mùa hè 2023, Honda UNI TOUR 2023 - BẬT MODE ĐA CHẾ ĐỘ đã dừng chân chặng đầu tiên đầy ấn tượng ngày 27/05/2023 vừa qua tại Ký túc xá khu A - Đại học Quốc gia TP.HCM với sự góp mặt của hàng ngàn Gen Z tài năng không ngại “xông pha” mọi thử thách.

Sẽ ra sao khi Gen Z “đa zi năng” thể hiện bản lĩnh?

Với tư duy và hành động táo bạo “dám nghĩ dám làm”, Gen Z hiện đại quyết không ngại “show off” bản thân dù ở bất cứ đâu. Tại Honda UNI TOUR, không còn là hình ảnh thế hệ chỉ chăm chú mỗi việc học, Gen Z còn cho thấy sức trẻ, tinh thần dám thể hiện, chứng minh bản lĩnh và tự chủ trên nhiều phương diện. Các bạn sinh viên đã thực sự bộc lộ điều này rõ nét tại sân khấu Talent Contest Honda UNI TOUR 2023 với gần 100 bạn trẻ đăng ký thể hiện khả năng từ ca hát đến vũ đạo.

Gen Z “đa zi năng”: Tài năng song hành chất riêng - ảnh 1

Những phần thi tài năng đã khiến ban giám khảo Honda UNI TOUR thật sự choáng ngợp trước sự thông minh, linh hoạt và truyền tải khéo léo cá tính nổi bật thông qua từng giai điệu. H.T.Đ - một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay, đã khiến cả hội trường “dậy sóng” khi tự tin trình diễn vũ đạo hiện đại có “1 0 2” trên nền nhạc dân gian.

Có thể nói, sân khấu Talent Contest Honda UNI TOUR 2023 là minh chứng cho mong muốn bày tỏ tâm tư và thể hiện cá tính khác biệt của Gen Z. Tại đây, nhiều ý tưởng đắt giá đã được biến hóa và thể hiện qua từng phần thi.

Triệu like cho Gen Z chọn "Sống đẹp"

Được mệnh danh là thế hệ độc lập, Gen Z không chỉ trưởng thành với cá tính mạnh mẽ, ngoan cường trong mọi thử thách mà còn là thế hệ trẻ luôn học cách vun đắp tình yêu thương, tích cực tham gia và phát triển các hoạt động vì môi trường sống quanh mình.

Chẳng vì thế, trải qua 2 mùa Honda UNI TOUR, các hoạt động hướng đến cộng đồng luôn được các bạn trẻ ủng hộ. Đáng kể nhất trong sự kiện năm nay, hơn 1.000 bạn trẻ cùng nhau tham gia giải chạy Marathon và các thử thách như lật hình xếp tranh khổng lồ chia sẻ thông điệp Chung tay bảo vệ môi trường cùng Honda UNI TOUR 2023, mỗi bạn góp mặt tại thử thách tương đương với 10.000 đồng quyên góp vào quỹ bảo vệ môi trường.

Chưa dừng tại đó, “sống đẹp” của Gen Z còn thể hiện qua số lượng người tham gia cuộc thi Tiết kiệm nhiên liệu kết hợp Roadshow với hơn 100 bạn tham gia.

Gen Z “đa zi năng”: Tài năng song hành chất riêng - ảnh 2

Bạn thân Gen Z gọi tên Honda Việt Nam

Bên cạnh mục tiêu trở thành sân chơi thú vị để người trẻ khẳng định bản thân, Honda UNI TOUR đồng thời là lời hứa gián tiếp đồng hành cùng người trẻ hiện đại của Honda Việt Nam trên mọi cung đường. Ở đó, các bạn không chỉ tìm thấy nơi để thoải mái thể hiện cá tính mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Đây cũng là điều mà Honda Việt Nam luôn tích cực xây dựng và duy trì qua các năm.

Nổi bật phải kể đến các hoạt động bảo vệ môi trường sống xanh như “Ngày hội trồng cây 2023 - Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam” với 1.100 cây xanh được trồng tại Bắc Giang và vận hành hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Vĩnh Phúc, Hà Nam hồi tháng 1 và tháng 3 năm nay. Không dừng tại đó, Honda Việt Nam còn ủng hộ quỹ hỗ trợ sinh viên Ký túc xá lên đến 50.000.000 đồng nổi tiếng trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.

Bàn về chuyện chơi, có lẽ không đâu đầu tư như "chuyến phiêu lưu" Honda UNI TOUR 2023 khi có đến hàng loạt hoạt động trải nghiệm mang đậm cá tính Gen Z ở 3 mode Sáng tạo xu hướng, Ươm mầm yêu thương và Nâng tầm ảnh hưởng. Hàng ngàn bạn trẻ Gen Z tự tin bật năng lượng, thỏa đam mê thử sức tất các trò chơi giải trí.

Gen Z “đa zi năng”: Tài năng song hành chất riêng - ảnh 3

Theo dõi Honda UNI TOUR 2023 tại Fanpage (https://www.facebook.com/HondaVietnam) hoặc Website của Honda Việt Nam để không bỏ lỡ lịch trình đầy thú vị sắp tới tại các tỉnh thành khác bạn nhé.

Honda UNI TOUR 2023 - BẬT MODE ĐA CHẾ ĐỘ là chuỗi sự kiện và hoạt động trải nghiệm dành cho sinh viên được tổ chức bởi Honda Việt Nam phối hợp cùng Hội sinh viên Việt Nam. Năm 2023, sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị mang đậm cá tính Gen Z gắn liền 03 Mode chính gồm Sáng tạo xu hướng, Ươm mầm yêu thương và Nâng tầm ảnh hưởng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục