24h
Yeah1 News

Thêm một "chị đẹp" tài năng tuyên bố không tham gia vòng "hồi sinh" của Đạp Gió 2023 khiến ai cũng tiếc

Thứ năm, 11/01/2024 | 17:09 (GMT+7)

Sau Giang Hồng Ngọc, "chị đẹp" Yến Trang là người tiếp theo tuyên bố sẽ không tham gia vòng Hồi sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì lý do cá nhân.

Trong tập phát sóng tiếp theo, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã mời 7 "chị đẹp" từng bị loại quay trở lại để tranh tài và giành 3 suất tham dự vòng Chung kết. Là một trong những nghệ sĩ được mong chờ comeback, tuy nhiên mới đây, Yến Trang đăng tải status trên trang cá nhân, tuyên bố sẽ không tham gia vào vòng Hồi sinh.

Chị đẹp Yến Trang là một trong số những nhân tố khán giả hy vọng sẽ quay lại chương trình
Chị đẹp Yến Trang là một trong số những nhân tố khán giả hy vọng sẽ quay lại chương trình

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở bài đăng này, Trang muốn dành lời cảm ơn và xin lỗi đến các bạn khán giả đã đồng hành và theo dõi Trang suốt hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng của mình. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, bình chọn và dành cho Trang cơ hội hồi sinh. Trang thật lòng xin lỗi các bạn vì lý do sức khỏe cá nhân nên Trang không thể quay trở lại chương trình để đồng hành cùng các chị đẹp khác. Trang mong các bạn hiểu và thông cảm cho Trang. Hy vọng Trang sẽ có cơ hội tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và gặp lại các bạn ở một dịp khác. Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều".

Yến Trang từng bị loại ở vòng Công diễn 1
Yến Trang từng bị loại ở vòng Công diễn 1

Như vậy, Yến Trang đã chủ động tuyên bố không tham gia vào nhóm các "chị đẹp" được hồi sinh quay trở lại chương trình. Lý do mà Yến Trang đưa ra là vì sức khỏe không đảm bảo. Điều này cũng từng được cô nhắc đến khi còn tham gia trong chương trình. Mặc dù tiếc nuối nhưng khán giả vẫn ủng hộ quyết định của Yến Trang và hy vọng sắp tới sẽ được nhìn thấy cô trên sân khấu nhiều hơn.

Yến Trang không tham gia vòng Hồi sinh vì lý do sức khỏe
Yến Trang không tham gia vòng Hồi sinh vì lý do sức khỏe

Trước đó, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng từng thông báo sẽ không góp mặt trong vòng Hồi sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau khi cô bị loại ở vòng Công diễn 3. Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Có thể Ngọc đi về cũng hơi sớm 1 chút và cũng tiếc là vì Ngọc còn muốn hóa thân nhiều thứ hơn nữa để khán giả được thấy Ngọc qua nhiều vòng. Thế nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc và Ngọc còn phải tiếp tục công việc sản phẩm âm nhạc dành tặng mọi người, chạy show nữa".

Giang Hồng Ngọc cũng từng chia sẻ không tham gia vòng Hồi sinh vì sức khỏe không đảm bảo
Giang Hồng Ngọc cũng từng chia sẻ không tham gia vòng Hồi sinh vì sức khỏe không đảm bảo

Giang Hồng Ngọc không tham gia vòng Hồi sinh của chương trình cũng vì lý do sức khỏe không đảm bảo. Cô hứa vẫn sẽ dành tình cảm cho các "chị đẹp" còn lại của chương trình và cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục