24h
Yeah1 News

Huyền Baby giàu thế nào mà gật đầu không do dự khi Diệu Nhi nhờ tài trợ sân khấu Chị Đẹp 2023?

Thứ hai, 08/01/2024 | 09:56 (GMT+7)

Dù biết Huyền Baby có cuộc sống sang chảnh nhưng khi cô gật đầu tài trợ cho tiết mục ở show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn khiến dân tình xuýt xoa.

Là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng ở đất Hà thành, sau khi kết hôn, Huyền Baby trở thành "hậu phương", chăm sóc gia đình và vun vén cho chồng con. Gần đây, Huyền Baby trở lại sân khấu sau 10 năm vắng bóng khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Nhan sắc lung linh và tính cách đáng yêu của Huyền Baby vẫn ghi điểm trong lòng khán giả.

Huyền Baby khoe nhan sắc rạng rỡ dù đã sinh 2 con
Huyền Baby khoe nhan sắc rạng rỡ dù đã sinh 2 con

Mới nhất, trong tập vừa lên sóng, khoảnh khắc team của Ninh Dương Lan Ngọc đang lo lắng vì không xin thêm được "tài trợ" cho tiết mục thì Diệu Nhi bất ngờ nhớ ra Huyền Baby. Diệu Nhi ngay lập tức trổ tài "chốt sale" khi năn nỉ Huyền Baby tài trợ cho tiết mục của team. Huyền Baby và mọi người có mặt lập tức bật cười trước sự nhanh nhạy của Diệu Nhi.

Huyền Baby giàu thế nào mà gật đầu không do dự khi Diệu Nhi nhờ tài trợ sân khấu Chị Đẹp 2023? - ảnh 2
Diệu Nhi năn nỉ Huyền Baby tài trợ cho tiết mục của team và cô đã đồng ý ngay lập tức
Diệu Nhi năn nỉ Huyền Baby tài trợ cho tiết mục của team và cô đã đồng ý ngay lập tức

Sau khi trêu đùa nhau, Huyền Baby không do dự lập tức đồng ý "tài trợ" thêm cho màn trình diễn của team. Quyết định của Huyền Baby khiến các "chị đẹp" vô cùng vui mừng và làm khán giả một lần nữa ngỡ ngàng trước mức độ giàu có, chịu chi của Huyền Baby. Không ít netizen thắc mắc, rốt cuộc Huyền Baby giàu đến mức độ nào?

Huyền Baby trong tạo hình nàng tiên cá ở tiết mục 'Em xinh' kết hợp cùng MONO
Huyền Baby trong tạo hình nàng tiên cá ở tiết mục "Em xinh" kết hợp cùng MONO

Được biết, Huyền Baby từng có sự nghiệp nở rộ sau khi bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2008. Cô tham gia nhiều lĩnh vực từ ca hát, đóng phim, chụp mẫu ảnh... Trong lúc phát triển nghệ thuật, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân giàu có Quang Huy. Huyền Baby từng chia sẻ, sau 2 năm hẹn hò, Quang Huy đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để cầu hôn cô. Anh dứt khoát "bắt" Huyền Baby chọn giữa đám cưới và chia tay. Cuối cùng, hot girl sinh năm 1989 đã chấp nhận gác lại sự nghiệp để theo chồng vào Nam sinh sống.

Huyền Baby giàu thế nào mà gật đầu không do dự khi Diệu Nhi nhờ tài trợ sân khấu Chị Đẹp 2023? - ảnh 5
Kể từ sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, Huyền Baby rất ít khi xuất hiện trong showbiz
Kể từ sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, Huyền Baby rất ít khi xuất hiện trong showbiz

Kể từ khi kết hôn, Huyền Baby có cuộc sống sang chảnh, thoải mái và ít xuất hiện trong giới giải trí Vbiz. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Huyền Baby sống như một bà hoàng trong tòa biệt thự trị giá 100 tỷ đồng với diện tích rộng 1000m2. Ngày thường, Huyền Baby có sở thích mua sắm, nấu ăn cho chồng con và đi chơi, du lịch cùng bạn bè. Năm 2022, Huyền Baby từng khiến mọi người sốc khi tiết lộ chồng chuyển cho cô 24 tỷ đồng để... mua sắm cho khuây khỏa.

Huyền Baby giàu thế nào mà gật đầu không do dự khi Diệu Nhi nhờ tài trợ sân khấu Chị Đẹp 2023? - ảnh 7
Cô có cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự 100 tỷ và sở hữu xe hơi đắt đỏ cùng nhiều món đồ hiệu
Cô có cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự 100 tỷ và sở hữu xe hơi đắt đỏ cùng nhiều món đồ hiệu

Ở tuổi 34, Huyền Baby thường xuyên khoe hình ảnh bản thân vi vu mua sắm, du lịch sang chảnh trên mạng xã hội. Không ít lần, Huyền Baby còn khoe ảnh diện bikini quyến rũ khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi body chuẩn chỉnh. Nhờ cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân, Huyền Baby giữ được tinh thần vui vẻ và nhan sắc ngọt ngào như thuở mới vào nghề. 

Huyền Baby giàu thế nào mà gật đầu không do dự khi Diệu Nhi nhờ tài trợ sân khấu Chị Đẹp 2023? - ảnh 9
Huyền Baby giàu thế nào mà gật đầu không do dự khi Diệu Nhi nhờ tài trợ sân khấu Chị Đẹp 2023? - ảnh 10
Nhiều người thường trêu Huyền Baby là 'đi du lịch Singapore như đi chợ' vì cuộc sống thoải mái, sang chảnh của cô nàng
Nhiều người thường trêu Huyền Baby là "đi du lịch Singapore như đi chợ" vì cuộc sống thoải mái, sang chảnh của cô nàng

Được biết, ngoài việc chồng có cơ ngơi kinh doanh "khủng", Huyền Baby cũng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Thành công cả sự nghiệp lẫn hôn nhân, mỹ nhân sinh năm 1989 luôn là hình mẫu khiến người chị em phụ nữ ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục