24h
Yeah1 News

Thu Phương lần đầu tiết lộ mắc chứng sợ nước, từ nhỏ không dám tắm bồn khiến các "chị đẹp" khác sốt vó

Thứ ba, 09/01/2024 | 10:08 (GMT+7)

Hóa thân thành nàng tiên cá trong tiết mục ở vòng Công diễn 4, thế nhưng Thu Phương bất ngờ tiết lộ từ nhỏ cô đã sợ nước khiến các "chị đẹp" khác ngỡ ngàng.

Kết thúc Công diễn 4, đội trưởng Thu Phương, Lan Ngọc, Huyền Baby, Trang Pháp, Diệu Nhi đã mang đến 2 màn trình diễn đầy ấn tượng, làm khán giả điên đảo vì quá “slay ” trong từng khung hình và thành quả là đưa cả nhóm an toàn với điểm số cao nhất ở bản Mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất và ca khúc kết hợp cùng Anh Tài MONO là "Em xinh". 

Nhóm của Thu Phương hóa thân thành nàng tiên cá cùng MONO biểu diễn 'Em xinh'
Nhóm của Thu Phương hóa thân thành nàng tiên cá cùng MONO biểu diễn "Em xinh"

Thời điểm bàn chiến lược thực hiện concept ‘Nàng tiên cá’ cho tiết mục "Em xinh", Diệu Nhi đã đề xuất tất cả thành viên trong đội sẽ thực hiện phần ghi hình dưới biển để tạo điểm chú ý cho tiết mục lần này. Vừa nghe qua, Thu Phương liền tỏ rõ sự ái ngại, rồi thông báo rằng bản thân không biết bơi, thậm chí là rất... sợ nước.

“Thậm chí chị chưa bao giờ tắm ở bồn tắm luôn đó. Cái bồn mà có nước đó, chị chưa bao giờ ngồi vào luôn đó. Tại chị bị không thở được”, Thu Phương khẳng định. 

Thu Phương lần đầu tiết lộ mắc chứng sợ nước, từ nhỏ không dám tắm bồn khiến các 'chị đẹp' khác sốt vó - ảnh 2
Thu Phương tiết lộ cô mắc chứng sợ nước từ nhỏ. Đến giờ nữ ca sĩ còn không dám tắm bồn lần nào khiến các 'chị đẹp' khác sốt vó phải đổi địa điểm quay VCR sang hồ bơi để đảm bảo an toàn
Thu Phương tiết lộ cô mắc chứng sợ nước từ nhỏ. Đến giờ nữ ca sĩ còn không dám tắm bồn lần nào khiến các "chị đẹp" khác sốt vó phải đổi địa điểm quay VCR sang hồ bơi để đảm bảo an toàn

Không muốn đội trưởng Thu Phương gặp nguy hiểm ngoài biển cho ý tưởng táo bạo này, cả team quyết định thay đổi chiến lược khi thực hiện phần ghi hình ở hồ bơi. “Nói là làm”, ngay sau đó, đội trưởng Thu Phương cùng các Chị Đẹp buổi ghi hình kéo dài 8 tiếng và liên tục “uống nước” hồ bơi theo lời vừa được hé lộ của Chị Đẹp Huyền Baby trên trang cá nhân.

Cuối cùng nhóm đã gây ấn tượng khi tung ra video dài 1 phút với hình ảnh những nàng tiên cá lung linh dưới nước - đây cũng chính là màn “chào sân” bùng nổ cho tiết mục "Em xinh" ở Công diễn 4 vừa rồi.

Thu Phương lần đầu tiết lộ mắc chứng sợ nước, từ nhỏ không dám tắm bồn khiến các 'chị đẹp' khác sốt vó - ảnh 4
Tiết mục 'Em xinh' được đầu tư hoành tráng và nhận về số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả trường quay
Tiết mục "Em xinh" được đầu tư hoành tráng và nhận về số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả trường quay

Ngoài tiết mục "Em xinh", nhóm của Ninh Dương Lan Ngọc còn gây ấn tượng trong mắt khán giả khi cả nhóm quyết định mang những chú trăn “khổng lồ” lên sân khấu Công diễn 4. Với ý tưởng táo bạo này, ban đầu nhận được nhiều thái độ “sợ sệt” từ phía Huyền Baby, Diệu Nhi và thậm chí là cả các thành viên còn lại. 

Trước đó, team của Ninh Dương Lan Ngọc còn mang những con trăn khổng lồ lên sân khấu
Trước đó, team của Ninh Dương Lan Ngọc còn mang những con trăn khổng lồ lên sân khấu

Cố gắng vượt qua nỗi sợ, Huyền Baby cho biết đã phải cần đến vài tiếng để Chị Đẹp này có đủ can đảm tiếp cận những chú trăn được thông báo là hiền lành này. “Huyền thề. Chỉ có trong giấc mơ Huyền mới có thể dám cầm con trăn hay con rắn như thế này á. Quá sợ luôn ấy”, vừa kể, Huyền Baby vừa rùng mình. Lần đầu bị bắt tiếp xúc với trăn, Huyền Baby còn xui xẻo được “chăm sóc” chú trăn được cho là nặng nhất với 30kg theo lời kể của Diệu Nhi. 

“Đây là công diễn Huyền phải vượt qua nỗi sợ thân nhiều nhất. Tại Huyền còn sợ độ cao nữa, mà phải nhảy trên cái bàn, sau đó treo người lên, rồi phải xuống nước. Trước đó cũng có Diệu Nhi từ chối diễn với trăn, nhưng vì tiết mục, vì cả team nên phải nuốt nước mắt vào trong để vượt qua. Thật ra, Huyền đang cố tỏ ra mình ổn thôi, phải cố gắng làm quen, cũng sắp tới ngày diễn rồi, không phải lúc nào cũng sợ sợ như vậy hoài được” - Huyền Baby kể trong lúc chạy chương trình. 

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục