24h
Yeah1 News

Tập trung ôn thi đại học, một tháng sau nữ sinh về nhà mới hay tin chị gái đã ra đi mãi mãi

Thứ tư, 14/06/2023 | 21:14 (GMT+7)

Chưa kịp vui vì hoàn thành kỳ thi đại học, nữ sinh đã phải đón nhận tin dữ khi chị gái qua đời từ 1 tháng trước.

Câu chuyện về một nữ sinh ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc mới đây đã khiến nhiều người xót xa. Trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học, em đã phải trải qua mất mát đau lòng.

Theo thông tin đăng tải, Tiểu Mỹ là một thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học trong năm nay. Để tập trung vào kỳ thi quan trọng, Tiểu Mỹ dành toàn bộ thời gian ở trường, chỉ thi thoảng về thăm bố mẹ và chị gái.

Một tháng trước kỳ thi, Tiểu Mỹ có về nhà để thăm bố mẹ. Lúc này, vì không thấy chị gái mình nên Tiểu Mỹ đã hỏi mẹ. Vào thời điểm đó, chị gái Tiểu Mỹ đã qua đời do tai nạn giao thông. Nhưng vì lo sợ tin buồn sẽ làm Tiểu Mỹ rơi vào trạng thái suy sụp, không thể tập trung cho kỳ thi nên bố mẹ chỉ có thể dùng một lời nói dối để trấn an Tiểu Mỹ. 

Tập trung ôn thi đại học, một tháng sau nữ sinh về nhà mới hay tin chị gái đã ra đi mãi mãi - ảnh 1

Tiểu Mỹ phải tập trung hết sức cho kỳ thai đại học. Ảnh minh họa

Mẹ Tiểu Mỹ nói chị gái đang đi tập huấn ở trụ sở chính của công ty, tập trung chuẩn bị để thăng chức lên vị trí quản lý. Khi đó, Tiểu Mỹ vô cùng mừng rỡ, còn phấn khích nói "Chị giỏi quá!".

Sau khi thi xong, chưa kịp vui vẻ vì làm được bài thì Tiểu Mỹ đã nhận được tin chị gái qua đời hơn một tháng vì tai nạn giao thông. Cô rơi vào trạng thái suy sụp, đau lòng đến mức không thể ngừng khóc. 

Tập trung ôn thi đại học, một tháng sau nữ sinh về nhà mới hay tin chị gái đã ra đi mãi mãi - ảnh 2

Chưa kịp vui vì vượt qua áp lực kỳ thi, Tiểu Mỹ đã phải chịu nỗi mất mát quá lớn

Câu chuyện đau lòng sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người để lại bình luận nhận xét: "Người mẹ đã thành công trong việc khiến cô em gái sống trong nỗi thương tiếc, day dứt vô hạn", "Tôi hiểu hành động đó của người mẹ, nhưng tại sao lại chụp và đăng lên mạng?", "Kỳ thi đại học quan trọng, nhưng gia đình mới là hàng đầu", "Tôi không biết từ khi nào mà chúng ta cảm thấy kỳ thi đại học quan trọng hơn gia đình","Tôi đứng đầu lớp ở trung học, sau khi thi xong, tôi mới biết mẹ đã qua đời (tôi đỗ vào Đại học Thanh Hoa - Đại học hàng đầu Trung Quốc".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   gia đình  

Cùng chuyên mục