24h
Yeah1 News

Ca sĩ Hồng Phượng gặp rắc rối trước tin giả phải bồi thường 1 tỉ đồng khách ngộ độc bún bò

Thứ năm, 09/05/2024 | 14:55 (GMT+7)

Thông tin về quán bún bò của ca sĩ Hồng Phượng gây ngộ độc cho nhiều người và phải bồi thường hơn 1 tỉ đồng đã thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên đây là một thông tin hoàn toàn sai sự thật.

Theo những tài khoản mạng lan truyền, một clip với giọng đọc giống một bản tin của các cơ quan báo chí đã đưa ra nội dung về vụ việc này. Clip cho biết nhiều khách hàng đã bị ngộ độc sau khi ăn bún bò tại quán của ca sĩ Hồng Phượng, và bà Hồng Phượng đã phải bồi thường số tiền hơn 1 tỉ đồng.

Ca sĩ Hồng Phượng gặp rắc rối trước tin giả phải bồi thường 1 tỉ đồng khách ngộ độc bún bò - ảnh 1

Thông tin này cũng đề cập đến việc UBND quận Phú Nhuận đã ra quyết định xử phạt bà Hồng Phượng số tiền 92 triệu đồng vì gây ngộ độc cho người dân.

"Đồng thời, buộc quán ăn này tiêu hủy toàn bộ nguyên liệu trong kho, vệ sinh và khử trùng toàn bộ căn nhà và bồi thường thiệt hại cho những người ngộ độc bao gồm viện phí, điều trị và ngày công lao động"- thông tin nêu.

Thông tin trên mạng còn dẫn dẫn chứng là hai mẹ con chị C.T.T.H. lúc đưa con đi học thì  ăn bún bò, sau đó, họ nhập viện với biểu hiện mệt, chân tay tê mỏi. Ngoài ra, hơn chục người khác cũng có triệu chứng tương tự.

Trước thông tin trên, Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận, ông Nguyễn Đông Tùng trả lời với báo Người Lao Động  phủ nhận thông tin này. Theo ông Tùng, trong thời gian gần đây, không có vụ ngộ độc bún bò nào được ghi nhận tại quận Phú Nhuận. Ông cũng cho biết từ khi quán bún bò của ca sĩ Hồng Phượng khai trương, không có bất kỳ trường hợp ngộ độc nào được ghi nhận từ người dân. Ông khẳng định rằng thông tin lan truyền trên mạng là không chính xác.

Ca sĩ Hồng Phượng gặp rắc rối trước tin giả phải bồi thường 1 tỉ đồng khách ngộ độc bún bò - ảnh 2

Trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ca sĩ Hồng Phượng cũng đã bày tỏ sự mệt mỏi và căng thẳng do bị quấy rối vì những thông tin không chính xác như vậy. Bà cho biết từ khi khai trương quán bún bò, bản thân đã trải qua những thời gian khó khăn.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức và khách quan về việc quán bún bò của ca sĩ Hồng Phượng đã gây ngộ độc cho nhiều người và phải bồi thường hơn 1 tỉ đồng. Cần có sự làm rõ và xác minh từ các cơ quan chức năng để đưa ra kết luận chính xác về vụ việc này.

Ca sĩ Hồng Phượng gặp rắc rối trước tin giả phải bồi thường 1 tỉ đồng khách ngộ độc bún bò - ảnh 3

Trước đó, từ lúc xảy ra tranh chấp cùng với Hồng Loan, ca sĩ Hồng Phượng gặp không ít rắc rối từ cư dân mạng và các tiktoker, youtuber vì thường xuyên bị làm phiền, giật tit thông tin sai sự thật. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục