24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog tuyên bố: "6 năm nay chúng mình vẫn chỉ là những thằng Youtuber, thằng bán hàng Online đúng nghĩa"

Chủ nhật, 04/02/2024 | 16:29 (GMT+7)

Những ngày cuối năm, Quang Linh Vlog bất ngờ có bài đăng giải bày nhiều tâm sự khiến cư dân mạng chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Linh Vlog vừa có bài đăng dài chia sẻ nhiều tâm sự ngày cuối năm. Theo đó, anh chàng viết: "Cuối năm nhiều chuyện xảy ra mà bản thân còn chưa hiểu gì. 6 năm nay chúng mình vẫn chỉ là những thằng Youtuber, thằng bán hàng Online đúng nghĩa. Cũng chưa từng nhận mình là idol hay có Fan, FC như trong showbiz. Đó không phải hướng đi của anh em, anh em chỉ có “Cộng Đồng Team Châu Phi” nơi ai cũng như ai văn minh, hòa đồng không có khoảng cách...".

Quang Linh Vlog có bài đăng chia sẻ nhiều tâm sự ngày cuối năm. Ảnh: FBNV
Quang Linh Vlog có bài đăng chia sẻ nhiều tâm sự ngày cuối năm. Ảnh: FBNV

Chàng trai gốc Nghệ An thừa nhận mình chỉ là một phần trong hành trình ý nghĩa của team châu Phi. Vì thế anh mong những câu chuyện bên lề, những video giải trí của team không bị khán giả quá soi xét. Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, Quang Linh Vlog nhấn mạnh: "Lời cuối cùng đừng vì bảo vệ cho mình mà đi tấn công hay bình luận xúc phạm người khác. Vẫn quan điểm tâm ở đâu thì sẽ nhìn đời như vậy, cái gì vui vẻ thì ưu tiên. Cuộc sống ngắn lắm cống hiến, vui vẻ được bao lâu thì mình cứ làm thôi...".

Nguyên văn bài đăng đầy tâm trạng của Quang Linh Vlog. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng đầy tâm trạng của Quang Linh Vlog. Ảnh: Chụp màn hình

Những chia sẻ có phần tâm trạng của Quang Linh Vlog khiến cư dân mạng thắc mắc không rõ anh đã trải qua chuyện gì không vui. Ngẫm lại chuyện đã qua, khán giả đoán rằng nam Youtuber đang ngầm nhắc đến lùm xùm liên quan đến việc cùng cô nàng Hằng Du Mục bán giỏ quà Tết mới đây. Cụ thể, Quang Linh Vlog  được Hằng Du Mục hỗ trợ cùng livestream chốt đơn bán hàng Tết để gây quỹ từ thiện. Nhờ có sự xuất hiện của cô, phía Quang Linh Vlog đã bán được số lượng lớn đơn hàng khiến team của anh vui hết lớn.

Hằng Du Mục hỗ trợ Quang Linh Vlog livestream bán hàng Tết. Ảnh: Chụp màn hình
Hằng Du Mục hỗ trợ Quang Linh Vlog livestream bán hàng Tết. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cùng với đó, Hằng Du Mục bất ngờ bị một bộ phận khán giả mỉa mai cho rằng cô nàng "ké fame" Quang Linh Vlog để nổi tiếng. Thậm chí, tình hình còn tệ hơn khi Hằng Du Mục sau đó thông báo mất tài khoản Tiktok có 1,3 triệu người theo dõi. Cô nàng cho hay kênh Tiktok này chứa rất nhiều kỉ niệm của bản thân, các video trên kênh đã bị báo cáo vi phạm, Hằng Du Mục cho rằng bản thân bị ghanh ghét. 

Hằng Du Mục bị tấn công kênh Tiktok và bị chửi là 'ké fame' Quang Linh Vlog để nổi tiếng. Ảnh: FBNV
Hằng Du Mục bị tấn công kênh Tiktok và bị chửi là "ké fame" Quang Linh Vlog để nổi tiếng. Ảnh: FBNV

Mặc dù bài đăng mới đây của Quang Linh Vlog không đề cập cụ thể đến tên ai nhưng fan cho rằng anh đang mong cư dân mạng không tấn công vô cớ đến những người liên quan đến mình, cụ thể là Hằng Du Mục. Hiện status của Quang Linh Vlog nhận về nhiều tương tác động viên từ khán giả.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục