24h
Yeah1 News

Người dân ở Quang Linh Farm được "đại gia" tặng quà: Hóa ra là người chẳng ai xa lạ

Thứ ba, 12/12/2023 | 21:29 (GMT+7)

Nhiều người vô cùng cảm kích khi Quang Linh tiết lộ người tài trợ toàn bộ số quà cho bà con không ai khác chính là mẹ anh chàng.

Vừa qua, kênh Youtube Quang Linh Vlog đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh anh đang chuẩn bị, phát tặng hàng trăm bao gạo cho người dân ở nông trại. Bên cạnh đó, Quang Linh còn mật mí rằng người đứng đằng sau những phần quà này chính là mẹ của anh chàng - bà Nguyễn Thị Liệu (Nghệ An).

Nam Youtuber tiết lộ mẹ mình chính là người tài trợ toàn bộ số quà
Nam Youtuber tiết lộ mẹ mình chính là người tài trợ toàn bộ số quà

Được biết, bà Liệu đã trích ra 80 triệu từ tiền túi của mình để mua tặng 180 bao gạo cho bà con Angola. Đây chính là dự định mà mẹ Quang Linh mong muốn thực hiện nhân dịp sinh nhật của con trai mình. Chính Quang Linh đã đích thân trao gửi những yêu thương mà mẹ anh ấp ủ.

"Món quà từ mẹ Liệu cũng coi như món quà Noel gửi tặng người dân ở khu vực anh Nam, anh Hoàng làm nông trại. Mẹ Liệu xem video và thấy khu vực của hai anh không có nhiều mạnh thường quân nên đã bỏ ra số tiền phát gạo cho khoảng hơn 80 công nhân ở đây, còn lại 60 bao sẽ gửi về Quang Linh Farm", Quang Linh cho biết.

Anh còn làm việc với trưởng thôn để buổi nhận gạo được trọn vẹn cho tất cả mọi người. Anh nhiệt tình căn dặn trưởng thôn: "Ai làm việc ở đây đều được nhận gạo, ai mà không có tên tức không đến làm việc, sẽ không được nhận gạo bác nhé".

Quang Linh làm việc với trưởng thôn để sắp xếp buổi trao quà
Quang Linh làm việc với trưởng thôn để sắp xếp buổi trao quà

Đồng thời, Quang Linh giải thích, những ai chăm chỉ khai hoang sẽ nhận được quà nhiều hơn. Điều này là để kích thích tinh thần tăng gia sản xuất trong mỗi người dân. Số gạo của mẹ anh sẽ được chia thành 3 phần, 2 phần trao cho công nhân ở hai nông trại, phần còn lại sẽ làm quà nhân dịp Giáng sinh tới đây.

Trong lúc Quang Linh phát quà, anh cũng không quên nhắn nhủ: "Mình nói mọi người cứ làm việc tốt, nếu có quà tiếp sẽ phát cho mọi người. Chỉ là 10kg gạo đủ để ăn uống thôi chứ không có gì to tát cả, mong sẽ tạo động lực để cho anh em". Thấy thế, bà con ai ai cũng rạng rỡ reo hò.

Người dân ở Quang Linh Farm được 'đại gia' tặng quà: Hóa ra là người chẳng ai xa lạ - ảnh 3
Khung cảnh bà con mừng rỡ khi nhận món quà từng Quang Linh và mẹ
Khung cảnh bà con mừng rỡ khi nhận món quà từng Quang Linh và mẹ

Ngay dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng cảm kích trước sự tốt bụng của cả Quang Linh và mẹ anh chàng. Dễ dàng nhận thấy, bà Liệu luôn ủng hộ hành trình làm việc thiện của con trai tại vùng đất xa xôi này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục