24h
Yeah1 News

Nam TikToker nổi tiếng được phát hiện qua đời trong chính ngày sinh nhật của mình, danh tính người vợ khiến dân tình dậy sóng

Thứ năm, 09/11/2023 | 08:03 (GMT+7)

Thông tin chồng của nữ TikToker nổi tiếng vừa qua đời nghi do bị đuối nước đang khiến cả mạng xã hội "dậy sóng".

Theo đó, truyền thông Trung Quốc mới đây đã đồng loạt đưa tin Johnny - chồng của nữ cosplayer - TikToker nổi tiếng Karina qua đời do đuối nước. Cụ thể, nhiều trang tin và cánh truyền thông Trung Quốc đồng loạt dẫn lời truyền thông Indonesia xác nhận tìm thấy thi thể một người đàn ông không may bị sóng biển cuốn trôi tại đảo Bali tên là Johnny Huang.

Johnny (bên trái) - chồng của của Karina đã qua đời nghi do đuối nước.
Johnny (bên trái) - chồng của của Karina đã qua đời nghi do đuối nước.

Nguồn tin còn cho hay có một người phụ nữ là vợ anh, người đi cùng được đội cứu hộ cứu sống và đưa tới bệnh viện từ chiều hôm trước đã được cho là Karina Melnychuk . Được biết cặp vợ chồng tới Bali du lịch để đón sinh nhật cho Johnny, ngày 7/11, cũng là ngày Johnny qua đời.

Karina là một nữ cosplayer giả nam cao 1m88 rất nổi tiếng người Ukraina. Cô lấy chồng người Trung Quốc là Johnny và có một bé gái. Cả hai đều là gương mặt đình đám trong giới cosplayer và đều là TikToker nổi tiếng, có lượng người theo dõi trên mạng xã hội khủng vì nhan sắc đỉnh cao và chuyện tình được ví đẹp như ngôn tình.

Cả hai vốn là cặp cosplayer nổi tiếng
Cả hai vốn là cặp cosplayer nổi tiếng

Thế nhưng trong thời gian chung sống, Johnny bị chỉ trích vì ngoại tình trong lúc Karina mang thai . Cụ thể, chồng của Karina từng bị nghi ngờ đã từng ngoại tình với nhiều người, thậm chí trong lúc Karina mang thai còn lén lút qua lại với người yêu cũ. Khi tin tức nổ ra, nhiều người gửi lời an ủi đến Karina và mong cô vượt qua được cú sốc này.

Nam TikToker nổi tiếng được phát hiện qua đời trong chính ngày sinh nhật của mình, danh tính người vợ khiến dân tình dậy sóng - ảnh 3
Johnny từng vướng ồn ào ngoại tình khi vợ mang thai
Johnny từng vướng ồn ào ngoại tình khi vợ mang thai

Thế nhưng giữa tâm điểm scandal, Karina lại lên tiếng đính chính trong nhóm fan của mình. Theo đó, Karina vẫn bênh vực chồng và khẳng định những tin nhắn và hình ảnh được tung ra cô đều đã biết trước. Cô mong người hâm mộ không tiếp tục đẩy sự việc đi quá xa và sẽ sớm giải quyết hiểu lầm.

"Tất cả những chuyện này là một hiểu lầm lớn, nhưng hiện tại vì để bảo vệ người nhà của chúng tôi, cho dù tôi có nói gì thì mọi người cũng sẽ cho rằng là Jonny ép tôi nói. Tất cả những tin nhắn và hình ảnh này tôi đều biết, mọi chuyện không phải như mọi người nghĩ đâu. Ngoài ra cô nói mình rất ổn và hy vọng hiểu lầm này sớm được giải quyết" - lời đính chính của Karina ở thời điểm đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   nổi tiếng   Qua đời  

Cùng chuyên mục