24h
Yeah1 News

Cặp đôi TikToker nổi tiếng xác nhận chia tay, CĐM thắc mắc làm cùng công ty đối mặt nhau thế nào?

Thứ tư, 08/11/2023 | 10:57 (GMT+7)

Hai TikToker Hải Triều và Phương Anh xác nhận đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian hẹn hò. Cặp đôi hiện vẫn là đồng nghiệp, hỗ trợ nhau trong công việc.

TikToker Phương Anh mới đây lên tiếng chia sẻ đã chia tay với bạn trai Hải Triều. Phương Anh cho biết chuyện tình cảm muốn giữ riêng tư cho hai người, nhưng vì được nhiều người quan tâm nên quyết định lên tiếng làm rõ mối quan hệ cả hai hiện tại.

Phương Anh xác nhận đã chính thức chia tay với Hải Triều được một thời gian và vẫn đang giữ mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp, hỗ trợ cho nhau.

"Tụi mình đã chia tay nhau một thời gian rồi. Hiện tại tụi mình vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và luôn ủng hộ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ở bên cạnh bọn mình, yêu thương và ủng hộ như bây giờ" - Phương Anh chia sẻ.

Cặp đôi TikToker nổi tiếng xác nhận chia tay, CĐM thắc mắc làm cùng công ty đối mặt nhau thế nào? - ảnh 1
Cặp đôi TikToker nổi tiếng xác nhận chia tay, CĐM thắc mắc làm cùng công ty đối mặt nhau thế nào? - ảnh 2

Cặp đôi TikToker Phương Anh và Hải Triều xác nhận đã chia tay

Thông tin Phương Anh và Hải Triều "đường ai nấy đi" khiến nhiều người theo dõi cặp đôi này không khỏi nuối tiếc. 

Cặp đôi TikToker nổi tiếng xác nhận chia tay, CĐM thắc mắc làm cùng công ty đối mặt nhau thế nào? - ảnh 3

Phương Anh cho biết cả hai vẫn là bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc

Được biết cả hai làm việc chung trong một công ty về truyền thông và xây dựng hình ảnh cặp đôi dễ thương, hài hước. Phương Anh và Hải Triều thường cùng nhau quay video với những tương tác hóm hỉnh tạo tiếng cười cho khán giả trên TikTok. Hai TikToker này được nhận xét đẹp đôi, yêu đương không ồn ào.

Cũng chính vì vậy sau khi chia tay, nhiều người thắc mắc Phương Anh và Hải Triều khi chạm mặt nhau ở công ty sẽ như thế nào? Tuy nhiên theo chia sẻ từ Phương Anh, cả hai vẫn làm bạn bè đồng nghiệp tốt, hỗ trợ công việc cho nhau nên có lẽ đây không phải là vấn đề lớn.

Cặp đôi TikToker nổi tiếng xác nhận chia tay, CĐM thắc mắc làm cùng công ty đối mặt nhau thế nào? - ảnh 4

Hải Tiểu là tên tuổi có tiếng trong giới review các chủ đề về xe, đồ công nghệ...

Hải Triều tên đầy đủ là Đặng Nam Hải Triều, sinh năm 1998, quê ở Nam Định. Anh là TikToker, Youtuber nổi tiếng chuyên về review trên mạng xã hội. Hải Triều hiện có kênh TikToker hơn 2,7 triệu lượt theo dõi và kênh Youtube có gần 510.000 lượt đăng ký.

Cặp đôi TikToker nổi tiếng xác nhận chia tay, CĐM thắc mắc làm cùng công ty đối mặt nhau thế nào? - ảnh 5

Cô nàng Phương Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cá tính

Trong khi đó Phương Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Phương Anh, sinh năm 2000, cũng là một TikToker có tiếng. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cá tính. Tài khoản TikTok của Phương Anh hiện có khoảng hơn 227.000 lượt theo dõi, chuyên đăng tải các nội dung về cuộc sống thường ngày, các tip làm đẹp, chăm sóc da, phối đồ...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục