24h
Yeah1 News

Vượt mặt Quỳnh Thi, TikToker 2k2 “soán ngôi” nữ hoàng tạo trend trở thành phù thủy biến hình đỉnh nhất MXH

Thứ năm, 02/11/2023 | 16:03 (GMT+7)

Vượt qua Quỳnh Thi, TikToker sinh năm 2002 "đánh bại" nữ hoàng tạo xu hướng để trở thành phù thủy biến hóa hàng đầu trên mạng xã hội.

Quỳnh Thi là một trong những nhà sáng tạo nội dung rất đầu tư trên Tiktok . Cô vụt sáng sau nhiều trào lưu biến hình đình đám như Made You Look “gây sốt” mạng xã hội, trend biến hóa đậm chất dân gian trong ca khúc Bo Xì Bo của Hoàng Thùy Linh. Chỉ sau vài ngày được “lên sóng”, loạt video biến hình của Quỳnh Th nhanh chóng trở thành “hot trend” và thu hút đông đảo các bạn trẻ làm theo. Từ đây, khán giải cũng ưu ái gọi cô với danh xưng "Bà hoàng tạo trend".

Màn biến hình Made You Look của Quỳnh Thi được coi là dẫn đầu xu hướng
Màn biến hình Made You Look của Quỳnh Thi được coi là dẫn đầu xu hướng
Quỳnh Thi còn ghi điểm với cách diễn xuất cực “chất”
Quỳnh Thi còn ghi điểm với cách diễn xuất cực “chất”
Vượt mặt Quỳnh Thi, TikToker 2k2 “soán ngôi” nữ hoàng tạo trend trở thành phù thủy biến hình đỉnh nhất MXH - ảnh 3

Các clip của Quỳnh Thi được đánh giá cao ở mọi khâu, từ ý tưởng kịch bản, diễn xuất bối cảnh. Tưởng chừng là vô đối, nhưng mới đây, tên tuổi một tiktoker khác đang được đặt ngang hàng so sánh với Quỳnh Thi đó chính là Trần Mỹ Uyên. Mỹ Uyên sinh năm 2000 là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ và phong cách thời trang đa dạng.

TikToker Trần Mỹ Uyên sinh năm 2000 được dự đoán là đối thủ soán ngôi 'Bà hoàng tạo trend' của Quỳnh Thi
TikToker Trần Mỹ Uyên sinh năm 2000 được dự đoán là đối thủ soán ngôi "Bà hoàng tạo trend" của Quỳnh Thi

Người đẹp nổi tiếng vì chăm chỉ bắt trend một cách đầu tư, công phu trên TikTok. Từ trend "Made You Look" một thời, đến trend "Phù Thủy Công Chúa",..Người xem đều không khỏi bất ngờ trước khả năng diễn xuất, sáng tạo của Mỹ Uyên cùng ekip.

Đặc biệt, màn biến hình “Phù thủy và nữ hoàng ngây thơ” của Mỹ Uyên được coi là dẫn đầu xu hướng khi nhận về gần 40 triệu lượt xem, hơn 5 triệu lượt thích và 11 nghìn lượt bình luận trên nền tảng Tiktok. Dù có rất nhiều Tiktoker trong và ngoài nước cùng bắt trend này, nhưng Mỹ Uyên vẫn là cái tên nhận được nhiều lượt thích nhất.

Mỹ Uyên có màn “lột xác” cực ấn tượng
Mỹ Uyên có màn “lột xác” cực ấn tượng
TikToker 2k2 được nhiều khán giả kỳ vọng là nữ hoàng tạo trend mới
TikToker 2k2 được nhiều khán giả kỳ vọng là nữ hoàng tạo trend mới
Vượt mặt Quỳnh Thi, TikToker 2k2 “soán ngôi” nữ hoàng tạo trend trở thành phù thủy biến hình đỉnh nhất MXH - ảnh 7
Vượt mặt Quỳnh Thi, TikToker 2k2 “soán ngôi” nữ hoàng tạo trend trở thành phù thủy biến hình đỉnh nhất MXH - ảnh 8

Có thể thấy rằng, Mỹ Uyên đã đầu tư rất nhiều công sức, chất xám cũng như chi phí cho các bộ trang phục xuất hiện trong từng video. Từng chi tiết nhỏ như phụ kiện, chi tiết trang điểm đều được cô nàng chăm chút kỹ lưỡng. Thành phẩm để "đu trend" chỉ dài tới vài chục giây, nhưng việc sản xuất mỗi chiếc video kiểu này lại tốn hàng giờ để các cô có thể chuẩn bị cho mình diện mạo và cảnh quay chỉn chu nhất.

Xét về khả năng tạo trend có lẽ Mỹ Uyên còn phải học hỏi "đàn chị" Quỳnh Thi. Tuy nhiên, nét xét về độ đầu tư, chất lượng video, cô nàng ăn đứt nhiều TikToker đình đám khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Thi   Tiktoker  

Cùng chuyên mục