24h
Yeah1 News

Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: "Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình"?

Thứ ba, 30/04/2024 | 09:04 (GMT+7)

Video Trang Nemo khóc lóc, trên người nhiều vết thương và chia sẻ việc chồng ngoại tình trước thời điểm cô thi hành án tù đang khiến dư luận hoang mang.

Tối ngày 29/3, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video Trang Nemo khóc nức nở, trên gương mặt có nhiều vết bầm tím. Trong video, cô nói: "Em phải ghi nhớ ngày này, nó đánh mặt mày như vậy nè. Ngoại tình bị em phát hiện ra xong nó làm vậy với em đó".

Cùng với đó là một video ghi lại cảnh một cô gái ngồi bên cạnh người đàn ông được cho là chồng Trang Nemo. Trong video có một giọng nữ giống với Trang Nemo nói rằng: "Vợ chuẩn bị đi tù, chồng ở nhà ngoại tình trước".

Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: 'Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình'? - ảnh 1
Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: 'Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình'? - ảnh 2

Trang Nemo khóc lóc tố chồng bạo hành, ngoại tình

Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: 'Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình'? - ảnh 3

Một cô gái được cho là nhân viên cặp kè với chồng Trang Nemo

Những đoạn video này hiện đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận của cư dân mạng. Theo nhiều người thì các video được tung ra bởi nhân viên cũ của Trang Nemo tên P.Q.Q. Trước đó vào khoảng giữa năm 2023, chồng Trang Nemo cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh một cô gái lạ lên trang cá nhân.

Sau đó Trang Nemo lên tiếng bênh vực ông xã rằng không cần đăng hình vợ thì gia đình vẫn hạnh phúc, còn cô gái trong hình chỉ là một nhân viên trong quán cà phê của chồng. Trang Nemo và chồng đã có với nhau 1 cậu con trai.

Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: 'Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình'? - ảnh 4
Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: 'Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình'? - ảnh 5

Trang Nemo bên chồng con trước khi xảy ra những biến cố

Được biết hiện Trang Nemo đang trong thời gian thi hành án phạt tù 9 tháng vì hành vi Gây rối trật tự công cộng, bắt đầu từ ngày 8/3/2024. Trước đó Trang Nemo có gửi đơn xin hoãn thi hành án phạt tù với lý do đang mang thai con thứ 2. TAND Quận 10 sau đó phải tạm dừng việc ra quyết định thi hành án để xác minh.

Sau khi tiến hành xác minh, TAND Quận 10 ra thông báo đơn yêu cầu xin hoãn của bị cáo này không được chấp nhận và ra quyết định thi hành án.

Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: 'Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình'? - ảnh 6

Trang Nemo ngồi tù vì hành vi Gây rối trật tự công cộng

Vụ án của Trang Nemo bắt nguồn từ mâu thuẫn trong việc bán hàng online với chị Trần Nguyễn Trà My và chị Phạm Lệ Khanh từ tháng 1/2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục