24h
Yeah1 News

Tiktoker 2k3 là ái nữ đại gia Việt du học tốn 400 triệu một tháng công khai bạn trai, lộ danh tính bất ngờ

Thứ sáu, 03/11/2023 | 09:14 (GMT+7)

Tiktoker ái nữ của đại gia Việt nổi tiếng với cuộc sống xa hoa ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ khi công khai danh tính bạn trai lớn hơn 10 tuổi.

Cộng đồng giới trẻ Việt không còn xa lạ với nữ Tiktoker sinh năm 2003 với cuộc sống xa hoa khi du học nước ngoài. Cô gái với biệt danh Chao tên thật là Nguyễn Châu Anh từ lâu đã nổi tiếng là một rich kid chính hiệu. Tuy không nói nhiều về gia đình mình nhưng theo thông tin dân mạng tìm hiểu, Chao sinh ra và lớn lên trong một gia đình hào môn, giàu có tại đất Hà Nội.

Tiktoker Chao sinh năm 2003 có cuộc sống sang chảnh ở Mỹ
Tiktoker Chao sinh năm 2003 có cuộc sống sang chảnh ở Mỹ

Nữ Tiktoker bắt đầu công việc sáng tạo nội dung trên mạng và sau ít năm đã sở hữu 2 triệu lượt theo dõi. Mặc dù là con nhà giàu chính hiệu, Chao vẫn tự giác kinh doanh kiếm tiền từ năm 14 tuổi. Cô cho biết bản thân trân trọng những điều kiện vật chất mà bố mẹ cho mình nhưng cô vẫn thích tự kiếm tiền sinh hoạt hơn: "Số tiền em kiếm được dùng cho chi tiêu cá nhân, những món đồ đắt tiền như giày, phụ kiện khoảng 10-20 triệu đồng hoặc dành tiền mời cả nhà đi ăn, có lúc em sẽ dùng tiền đó để đi làm từ thiện".

Tiktoker 2k3 là ái nữ đại gia Việt du học tốn 400 triệu một tháng công khai bạn trai, lộ danh tính bất ngờ - ảnh 2
Cô nổi tiếng với video về cuộc sống du học ở Mỹ cũng như gia thế tiểu thư nhà giàu
Cô nổi tiếng với video về cuộc sống du học ở Mỹ cũng như gia thế tiểu thư nhà giàu

Cách đây không lâu, Chao chia sẻ video tiết lộ cuộc sống du học ở Mỹ khiến cô tiêu tốn khoảng 400 triệu đồng mỗi tháng. Hầu hết những chi phí đều dùng trong việc chi trả tiền nhà thuê, ăn uống, học phí, mua sắm và tiền di chuyển. Được biết, Chao theo học Đại học New York - một trong những ngôi trường đại học hàng đầu thế giới với học phí mỗi năm lên đến khoảng 1,8 tỷ đồng. Tuy sinh sống ở thành phố đắt đỏ, Chao vẫn không quá chật vật nhờ điều kiện gia đình khá giả là lối chi tiêu hợp lý của cô.

Tiktoker 2k3 là ái nữ đại gia Việt du học tốn 400 triệu một tháng công khai bạn trai, lộ danh tính bất ngờ - ảnh 4
Chao từng tiết lộ cuộc sống du học tốn khoảng 400 triệu mỗi tháng
Chao từng tiết lộ cuộc sống du học tốn khoảng 400 triệu mỗi tháng

Trên mạng xã hội, Chao thường khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh xắn và vóc dáng chuẩn chỉnh. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là vợ quốc dân trong mắt những chàng thanh niên Việt. Tuy nhiên, mới đây, nhiều người "thất tình online" khi nghe tin Tiktoker Chao công khai người yêu bằng tấm ảnh khóa môi ngọt ngào.

Tiktoker 2k3 là ái nữ đại gia Việt du học tốn 400 triệu một tháng công khai bạn trai, lộ danh tính bất ngờ - ảnh 6
Chao chính thức công khai người yêu lớn hơn mình 10 tuổi
Chao chính thức công khai người yêu lớn hơn mình 10 tuổi

Được biết, bạn trai của Chao tên thật là Hoàng Phúc và có đời tư kín tiếng trên mạng xã hội. Nữ Tiktoker nổi tiếng cũng không tiết lộ nhiều về người yêu, chỉ nói rằng bạn trai hơn cô 10 tuổi. Thông qua hình ảnh Chao chia sẻ, có thể thấy Hoàng Phúc có vẻ ngoài trẻ trung so với độ tuổi của mình. Ngoài ra, anh chàng cũng được đánh giá là chàng trai cá tính và khá xứng đôi với Chao. Nhiều người suy đoán Hoàng Phúc có phong cách thời trang ấn tượng và cuộc sống sang chảnh không kém nữ Tiktoker sinh năm 2003.

Bạn trai Chao có vẻ ngoài trẻ trung, cá tính
Bạn trai Chao có vẻ ngoài trẻ trung, cá tính

Trước kia, Chao từng tiết lộ về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình là "trưởng thành, tâm lý và có nhiều điểm chung, quan trọng là hiểu người yêu". Như vậy, có lẽ Chao đã tìm được một người đáng để cô tin tưởng hẹn hò trong thời gian này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   bạn trai   Chao là ai   Châu Anh  

Cùng chuyên mục