24h
Yeah1 News

Phát hiện mẹ chồng mất tích, con dâu liền báo cảnh sát điều tra, kết quả nhận được khiến con trai lãnh 12 năm tù

Thứ tư, 01/05/2024 | 18:18 (GMT+7)

Con dâu báo cảnh sát sau khi mẹ chồng mất tích, không ngờ kẻ ác gây ra sự việc kinh hoàng lại chính là chồng của cô, đồng thời cũng là con trai của bà.

Theo Sohu đưa tin, trong tháng 5/2020, một sự việc đau lòng đã xảy ra tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông mang họ Mã đã thực hiện hành động tàn ác khi đưa mẹ già 79 tuổi của mình đến một ngôi mộ bỏ hoang và chôn sống bà. 

Vụ việc này đã gây chấn động mạnh mẽ trong dư luận, với nhiều người không thể hiểu được tại sao một người con trai có thể làm điều đáng kinh ngạc đến như vậy.

Mọi chuyện bắt đầu khi vợ của anh Mã không thấy mẹ chồng xuất hiện. Sau khi tìm kiếm mọi ngóc ngách mà không thấy dấu vết, cô đã báo cáo với cảnh sát. Qua quá trình điều tra, anh Mã nhanh chóng trở thành nghi phạm chính. Trong quá trình thẩm vấn, anh ta đã thừa nhận hành vi tàn ác của mình và chỉ ra địa điểm nơi bà bị chôn sống.

May mắn thay, nhờ sự can thiệp kịp thời của cảnh sát, mẹ của anh Mã đã được cứu sống. Tuy nhiên, anh ta không bao giờ thể hiện sự hối hận với hành động của mình, điều này khiến nhiều người bất mãn và phẫn nộ. Sự tàn nhẫn của anh Mã đã nhận được sự lên án từ cộng đồng rộng lớn.

Phát hiện mẹ chồng mất tích, con dâu liền báo cảnh sát điều tra, kết quả nhận được khiến con trai lãnh 12 năm tù - ảnh 1

Nơi anh Mã sống trước khi bị cảnh sát bắt

Cơ quan chức năng sau đó đã công bố nguyên nhân đằng sau hành động đáng kinh ngạc của anh Mã. Hóa ra, mẹ của anh đã tái hôn và rời khỏi gia đình khi anh Mã còn rất nhỏ. Anh đã phải sống với chú nuôi của mình từ đó. Sự cô đơn và oán hận trong nhiều năm đã khiến anh trở nên tức giận và căng thẳng, đặc biệt là khi mẹ của anh quay trở lại vào thời điểm anh đang đối mặt với thất nghiệp và áp lực trong cuộc sống hàng ngày.

Sự ảnh hưởng của việc thất nghiệp cùng với oán hận đã dẫn đến hành động kinh hoàng của anh Mã. Hành động "chôn sống" mẹ già đã vượt quá mọi giới hạn đạo đức và pháp lý. Do đó, cơ quan chức năng đã quyết định trừng phạt anh theo quy định của pháp luật.

Phát hiện mẹ chồng mất tích, con dâu liền báo cảnh sát điều tra, kết quả nhận được khiến con trai lãnh 12 năm tù - ảnh 2

Lực lượng chức năng nỗ lực cứu sống mẹ của anh Mã

Sau 180 ngày điều tra, vụ án đã kết thúc với án phạt 12 năm tù đối với anh Mã. Vào tháng 9/2020, mẹ của anh cũng đã qua đời, vụ việc dần dần trở nên yên bình sau những cơn sóng gió. Tuy nhiên, cứ mỗi khi nhắc lại, nhiều người đều không khỏi rùng mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục