24h
Yeah1 News

Cô gái Đồng Nai được ông nội đặt tên “độc nhất” chưa ai trùng, lớn lên chồng rước về dinh bằng dàn xe 50 tỷ

Chủ nhật, 22/10/2023 | 10:40 (GMT+7)

Cô gái Đồng Nai được ông nội đặt tên một cái tên độc đáo mà chưa ai khác trùng, lớn lên xinh như hoa hậu cô được rước về dinh bằng dàn siêu xe trị giá 50 tỷ đồng khiến ai cũng trầm trồ

Các chàng trai và cô gái có tên khác thường luôn có sức hút đặc biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sau những cái tên "độc đáo" đó, ẩn chứa một câu chuyện dài và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Điển hình như Vòng Phối Phối (30 tuổi, quê Đồng Nai). Dù có gương mặt xinh đẹp như hoa hậu và vóc dáng cao ráo, thon gọn giống người mẫu, nhưng cô gái này lại mang trên mình một cái tên hiếm gặp và lạ lùng.

Vòng Phối Phối cho biết rằng, tên của cô được đặt bởi ông nội của mình. Do gia đình cô gốc người Hoa, nên tất cả các thành viên trong gia đình đều có tên gọi đặc biệt, từ họ đến tên.

Vòng Phối Phối - cô gái được ông nội đặt cái tên độc lạ không đụng hàng
Vòng Phối Phối - cô gái được ông nội đặt cái tên độc lạ không đụng hàng

Do tên gọi độc đáo này, Vòng Phối Phối luôn thu hút sự chú ý từ nhiều người khi đi học hoặc làm việc. Cô gái Đồng Nai tự hào và yêu thích tên gọi của mình, đặc biệt hơn nữa vì nó được đặt bởi ông nội đáng kính của cô.

Được biết, Vòng Phối Phối là một huấn luyện viên yoga và một người mẫu nổi tiếng. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp như một hoa hậu và một vóc dáng gợi cảm, nuột nà. Vào tháng 3 năm 2021, Vòng Phối Phối từng gây xôn xao mạng xã hội với lễ cưới xa hoa. Cô dâu được rước về nhà chồng bằng một dàn siêu xe trị giá tới 50 tỷ đồng.

Cả dàn xe bao gồm Audi R8 Plus, Lexus ES, Ford Mustang... đã tạo nên một khung cảnh ấn tượng và nổi bật, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên về sự đẳng cấp của lễ cưới này. Nhiều người còn đem so sánh độ xa hoa đám cưới của gái xinh Đồng Nai không hề kém cạnh bất kỳ nghệ sĩ nào của làng giải trí Việt.

Cô gái Đồng Nai được ông nội đặt tên “độc nhất” chưa ai trùng, lớn lên chồng rước về dinh bằng dàn xe 50 tỷ - ảnh 2
Vòng Phối Phối nổi tiếng với đám cưới siêu sang, rước dâu bằng dàn xe hơi trị giá 50 tỷ đồng.
Vòng Phối Phối nổi tiếng với đám cưới siêu sang, rước dâu bằng dàn xe hơi trị giá 50 tỷ đồng.

Chồng của Vòng Phối Phối là một doanh nhân từng có thời gian du học tại Singapore. Đôi trai tài - gái sắc này đã yêu nhau suốt 7 năm trước khi quyết định "sống chung dưới một mái nhà".

Câu chuyện về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu ở Đồng Nai cũng thu hút sự quan tâm của mọi người. Vòng Phối Phối chia sẻ rằng, khi lần đầu tiên cô đến ra mắt gia đình bạn trai, mẹ của bạn trai không có cái nhìn tích cực với cô. Cũng chia sẻ thêm, Vòng Phối Phối có gu ăn mặc thoải mái, không biết làm việc nhà, nấu ăn, hoặc dọn dẹp tất cả những việc này đều khiến mẹ của bạn trai không thể chấp nhận.

Vòng Phối Phối có gu thời trang gợi cảm khoe trọn đường cong hoàn hảo trên cơ thể
Vòng Phối Phối có gu thời trang gợi cảm khoe trọn đường cong hoàn hảo trên cơ thể

Trong suốt 7 năm họ yêu nhau, Phối Phối vẫn chưa thể "chinh phục" trái tim của mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên, cô vẫn kiên nhẫn duy trì mối tình của họ, thậm chí còn mang thai và sinh con trước khi tổ chức lễ ăn hỏi. Đầu năm 2021, khi con gái của họ đã tròn 5 tháng tuổi, họ tổ chức lễ rước dâu và dự định tổ chức đám cưới sau khi tình hình dịch COVID-19 bớt căng thẳng.

Cô gái Đồng Nai được ông nội đặt tên “độc nhất” chưa ai trùng, lớn lên chồng rước về dinh bằng dàn xe 50 tỷ - ảnh 5

Sau khi kết hôn, mối quan hệ giữa Vòng Phối Phối và mẹ chồng có một sự thay đổi đáng kể. Cô được mẹ chồng yêu thương, được mẹ chồng hướng dẫn cách chăm sóc gia đình. Không còn sự xa cách hay những bất đồng, Vòng Phối Phối cảm thấy thoải mái khi chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mẹ chồng. Ở nhà chồng, cô cảm thấy như đang ở trong ngôi nhà của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cô gái Đồng Nai  

Cùng chuyên mục