24h
Yeah1 News

Độc lạ: Cô gái kiếm 12 triệu/tháng nhờ dịch vụ "chia giường ngủ": Cho phép người lạ ngủ chung giường nhưng có nguyên tắc riêng

Thứ bảy, 21/10/2023 | 12:25 (GMT+7)

Nghe qua thì có vẻ vô lý nhưng cô gái cho biết việc ngủ chung giường vô cùng trong sáng, không hề phát sinh chuyện khó xử vẫn kiếm hơn chục triệu mỗi tháng.

Monique Jeremiah là một người mẫu đến từ Queenland , Australia. Hiện tại, cô đang làm công việc kinh doanh song song. Tuy nhiên, dịch vụ kinh doanh của cô có điểm độc đáo. Thứ mà cô kinh doanh chính chiếc giường ngủ của mình, hoặc gọi tắt là "kinh doanh giường ngủ".

Cụ thể, Monique cho thuê một nửa chiếc giường của mình cho bất kỳ ai có nhu cầu, với mức giá khoảng 86 bảng Anh mỗi tuần, tương đương hơn 2,5 triệu đồng tiền Việt. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng dịch vụ chia sẻ giường ngủ của Monique lại đang thu hút sự quan tâm.

Monique mở dịch vụ chia sẻ giường ngủ kiếm 12 triệu mỗi tháng
Monique mở dịch vụ chia sẻ giường ngủ kiếm 12 triệu mỗi tháng

Trong cuộc trò chuyện với The Sun, cô chia sẻ rằng trong vòng một năm, công việc của cô luôn rất đắt khách và đã giúp cô thu về khoảng 4.500 bảng Anh, tương đương khoảng 134 triệu đồng tiền Việt. Số tiền này đủ để cô chi trả các chi phí cuộc sống hằng ngày và các hóa đơn như tiền điện, nước và mạng Internet.

Monique tiết lộ khách hàng được phép chia giường ngủ với cô hằng ngày, nhưng quan trọng là họ phải giữ sự tôn trọng và chỉ coi nhau như bạn bè. Monique nhấn mạnh rằng giao tiếp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của dịch vụ trên. Những người chia giường có thể trao đổi không gian và giá trị nhưng ranh giới cá nhân phải được xác định rõ ràng trước khi bắt đầu.

"Việc tôi cho thuê giường ngủ là một dịch vụ hoàn hảo cho những người cảm thấy cô đơn, và họ coi trọng tình bạn hơn là mối quan hệ thể xác. Nó giống như khi hai người ở cùng một phòng, nhưng bây giờ họ chỉ chia sẻ một chiếc giường cụ thể", Monique nói.

Độc lạ: Cô gái kiếm 12 triệu/tháng nhờ dịch vụ 'chia giường ngủ': Cho phép người lạ ngủ chung giường nhưng có nguyên tắc riêng - ảnh 2
Về cơ bản Monique và khách hàng sẽ thống nhất các tiêu chí với nhau và cô cảm thấy khá ổn với dịch vụ này
Về cơ bản Monique và khách hàng sẽ thống nhất các tiêu chí với nhau và cô cảm thấy khá ổn với dịch vụ này

Khi nói về những ngày đầu tiên của công việc cung cấp dịch vụ chia sẻ giường ngủ, Monique chia sẻ rằng vào giai đoạn đỉnh dịch Covid-19, cô cảm thấy rất cô đơn và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.

"Tôi đã quyết định thay đổi hướng đi với một công việc sáng tạo hơn, và đó là lý do tại sao tôi đã chọn công việc này, mặc dù nhiều người cho rằng nó khá độc đáo. Tôi nghĩ, tại sao phải ngủ một mình khi có thể chia giường với một người bạn đồng hành và kiếm tiền từ đó?", Monique chia sẻ trên The Sun.

Các nguy cơ tiềm ẩn trong công việc mà cô đánh giá là đang mang lại thu nhập ổn định, đồng thời không đòi hỏi quá nhiều công sức. "Hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn thực sự là những người có phẩm chất tốt, sẵn sàng giao tiếp, hòa đồng, và tôn trọng bạn, và họ thực sự chỉ muốn một mối quan hệ thuần khiết". Điều này cũng đúng khi áp dụng cho những người đang có nhu cầu thuê giường và tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ.

Việc chia sẻ giường ngủ dành cho những người cảm thấy cô đơn và nó diễn ra vô cùng trong sáng
Việc chia sẻ giường ngủ dành cho những người cảm thấy cô đơn và nó diễn ra vô cùng trong sáng

Trước khi thanh toán cho dịch vụ, người thuê cần nghiên cứu kỹ về tất cả mọi thứ, đặc biệt là xem xét những đánh giá trước đó về nhà cung cấp dịch vụ. Đối với nhà cung cấp dịch vụ, trước khi cho một người hoàn toàn xa lạ ở cùng, họ cần thu thập thông tin cơ bản và thỏa thuận mọi chi tiết với khách hàng.

Tất cả các điều này nên được ghi lại bằng văn bản và cả hai phải ký đồng thuận. Điều này cần thiết để đảm bảo rằng trong trường hợp xấu xảy ra hoặc sự cố không mong muốn xảy ra, cả hai bên đều có cơ hội bảo vệ quyền lợi của họ dựa trên thỏa thuận đã được thực hiện trước đó.

Hiện nay, không chỉ Monique Jeremiah, mà còn có rất nhiều người khác đang cung cấp các dịch vụ kỳ lạ, đặc biệt là các bạn trẻ đang kinh doanh hoặc kiếm tiền bằng các công việc khác thường. Có thể kể đến các nghề như xếp hàng hộ, dịch vụ đưa tang chuyên nghiệp, mẫu cho các bộ phận trên cơ thể, người thử nghiệm giường khách sạn hoặc thợ lặn nhặt bóng golf...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Ngủ chung giường  

Cùng chuyên mục