24h
Yeah1 News

Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây sốt khi diện áo dài, nhan sắc được khuyên thi Hoa hậu

Chủ nhật, 04/02/2024 | 14:06 (GMT+7)

Sở hữu chiều cao mơ ước, tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam Phạm Thị Nguyệt Anh gây sốt cộng đồng mạng với bộ ảnh mặc áo dài dân tộc đón Tết Giáp Thìn 2024.

Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây sốt khi diện áo dài, nhan sắc được khuyên thi Hoa hậu - ảnh 1

Phạm Nguyệt Anh, một trong những tay đập chủ lực của Binh Chủng Thông tin và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, đã khiến mọi người phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của mình và khả năng tạo dáng trước ống kính.

Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây sốt khi diện áo dài, nhan sắc được khuyên thi Hoa hậu - ảnh 2

Với chiều cao lý tưởng và gương mặt xinh đẹp, Phạm Nguyệt Anh, người quê ở Quảng Bình, đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi thực hiện bộ ảnh mặc áo dài đón Tết dân tộc.

Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây sốt khi diện áo dài, nhan sắc được khuyên thi Hoa hậu - ảnh 3

Dù Nguyệt Anh bắt đầu chơi bóng chuyền khi đã 15 tuổi, nhưng nhờ tố chất và sự chăm chỉ, cô đã nhanh chóng phát triển vượt bậc trong lĩnh vực này.

Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây sốt khi diện áo dài, nhan sắc được khuyên thi Hoa hậu - ảnh 4

Năm 2016, tại giải U19 Châu Á, Nguyệt Anh đã đóng góp quan trọng vào chiến thắng lịch sử của đội tuyển U19 Việt Nam trước U19 Hàn Quốc. Bên cạnh việc tập luyện và thi đấu, chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng thích tán gẫu và thưởng thức cafe cùng bạn bè ở những quán có view đẹp.

Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây sốt khi diện áo dài, nhan sắc được khuyên thi Hoa hậu - ảnh 5

Với khả năng công thủ toàn diện, Phạm Nguyệt Anh đã chứng tỏ mình ở cả CLB và tuyển quốc gia. Cô có khả năng dứt điểm mạnh mẽ và bám chắn tốt. Sức bật của cô lên đến 2,93m và tầm chắn 2,85m, giúp cô luôn nổi bật trên sân. Mặc dù mạnh mẽ trong khi thi đấu, Phạm Nguyệt Anh ngoài đời là một cô gái dịu dàng và nữ tính.

Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây sốt khi diện áo dài, nhan sắc được khuyên thi Hoa hậu - ảnh 6

Bộ ảnh mặc áo dài của Phạm Nguyệt Anh đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh. Cô đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, đó cũng là nguồn động lực lớn để cô cố gắng trong sự nghiệp mà cô đang theo đuổi.

Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây sốt khi diện áo dài, nhan sắc được khuyên thi Hoa hậu - ảnh 7

Mục tiêu của Phạm Nguyệt Anh trong năm 2024 là cùng CLB tranh ngôi vô địch tại giải VĐQG và đồng thời cùng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu tại các giải đấu quốc tế lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục