24h
Yeah1 News

Chồng ra đi đột ngột, vợ phát hiện bí mật đau lòng khi biết danh tính người nhận 2,2 tỷ tiền bảo hiểm

Thứ bảy, 03/02/2024 | 20:13 (GMT+7)

Sau khi gia đình làm thủ tục nhận tiền bảo hiểm thất bại, người vợ mới phát hiện sự thật về chồng của mình trong suốt 22 năm qua.

Trang Ctwant mới đây đã đưa tin về một sự việc hy hữu của một người phụ nữ ở Đài Loan. Sau khi chồng qua đời, bà mới phát hiện bí mật chồng chôn giấu suốt hơn 20 năm. 

Theo đó, chồng của bà trước đây là quản lý một khách sạn ở Đài Bắc. Nhưng cách đây 2 năm, ông đã qua đời vì chứng nhồi máu cơ tim. Khi gia đình làm thủ tục nhận tiền bảo hiểm thì mới hay ông suốt bao năm qua đã có nhân tình ở bên ngoài.

Theo thông tin người vợ cung cấp, cả hai kết hôn năm 1980 và có với nhau một người con trai. Vì lý do công việc, người chồng nói cần thuê nhà ở ngoài để tiện đi lại. Đến năm 2000, hai vợ chồng ly thân cho đến khi ông qua đời vì bệnh nhồi máu cơ tim cấp tính vào tháng 10/2022.

Người đàn ông này đã mua 2 gói bảo hiểm với tổng giá trị khoảng 2,9 triệu Đài tệ (2,2 tỷ đồng), tên người thụ hưởng chính là con trai chung của hai người. Tuy nhiên, khi con trai nộp giấy tờ để nhận tiền bảo hiểm thì mới biết người thụ hưởng trong hợp đồng đã bị đổi thành người khác. Sự việc chỉ vừa xảy ra vào 11 ngày trước khi người đàn ông kia qua đời và số tiền cũng đã được chi trả.

Chồng ra đi đột ngột, vợ phát hiện bí mật đau lòng khi biết danh tính người nhận 2,2 tỷ tiền bảo hiểm - ảnh 1

\Người đàn ông để lại 2,2 tỷ tiền bảo hiểm, nhưng người thừa hưởng lại không phải là con trai

Người vợ không ngờ, người đã nhận khoản tiền bảo hiểm kia là nhân tình của chồng mình. Cô ta cũng là đồng nghiệp ở khách sạn và sống chung với chồng bà đã nhiều năm. Người vợ cho rằng cô nhân tình kia đang phá hoại cuộc hôn nhân hạnh phúc của bà và xâm phạm quyền lợi. Trong đơn kiện, bà yêu cầu nhân tình của chồng phải bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (6,8 tỷ đồng) để an ủi tinh thần.

Người phụ nữ kia phản bác rằng bản thân và người đàn ông đó đã chung sống với nhau hơn 22 năm. Trong khoảng thời gian này ông bị bệnh và cô chính là người đã đưa ông đi thăm khám. Người vợ khi đến bệnh viện cũng biết hai người đang qua lại với nhau. Nhân tình của chồng còn cho rằng, bao lâu nay ngày nghỉ lễ người đàn ông cũng không về nhà ở với vợ, mối quan hệ của cả hai vợ chồng chỉ còn là trên giấy tờ. 

Chồng ra đi đột ngột, vợ phát hiện bí mật đau lòng khi biết danh tính người nhận 2,2 tỷ tiền bảo hiểm - ảnh 2

Nhiều năm qua, người đàn ông đã đến sống chung với nhân tình làm chung trong khách sạn

Em gái của người đàn ông cũng thừa nhận bản thân biết việc anh trai mình đang qua lại với một đồng nghiệp nữ. Hai người họ còn về ra mắt gia đình vào dịp Tết Nguyên đán. Vào những ngày nghỉ, gia đình họ thường sẽ tụ tập đông đủ ở nhà bố mẹ nhưng vợ chồng anh trai đã lâu không xuất hiện cùng nhau.

Tòa án quận Đài Bắc cho rằng người vợ có thái độ thụ động, né tránh đối với người chồng sống xa nhà. Trong khi đó, người mà chồng bà sống cùng hàng ngày cho đến khi chết cũng là nhân tình. Điều này rõ ràng cho thấy mối quan hệ vợ chồng mong manh, không thể gọi là cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, nữ đồng nghiệp kia đã chung sống với người đàn ông có gia đình đến khi ông qua đời, như vậy là xâm phạm chế độ hôn nhân gia đình.

Chồng ra đi đột ngột, vợ phát hiện bí mật đau lòng khi biết danh tính người nhận 2,2 tỷ tiền bảo hiểm - ảnh 3

Người vợ phát hiện chồng ngoại tình qua số tiền bảo hiểm

Sau khi cân nhắc, tòa tuyên nhân tình của chồng phải bồi thường 100.000 nhân dân tệ (342 triệu đồng) cho người vợ để an ủi tinh thần và có thể kháng cáo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngoại tình   cư dân mang  

Cùng chuyên mục