24h
Yeah1 News

Chồng ngoại tình, vợ truy lùng tiểu tam nhưng thấy diện mạo thì "chết lặng", không "xử tội" nổi?

Thứ sáu, 19/01/2024 | 16:58 (GMT+7)

Câu chuyện người vợ không buồn ghen tuông khi thấy mặt tiểu tam mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Theo thông tin được đăng trên tờ The Thaiger, sự kiện này diễn ra vào khoảng giữa năm 2023. Một phụ nữ có tên Layla, sử dụng tên người dùng là @laylamagnoon , đã chia sẻ câu chuyện không may của mình trên mạng xã hội. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đạt tới gần 8 triệu lượt xem.

Theo kể của người phụ nữ, cô và chồng đã chung sống nhau trong hôn nhân suốt 14 năm và đã có 2 đứa con gái đáng yêu. Ngoại hình, cặp vợ chồng này vẫn trông khá trẻ trung và hòa mình vào hình ảnh một gia đình hạnh phúc khiến người khác không lường được vấn đề bên trong. Tuy nhiên, chỉ có những người trong cuộc mới biết rằng thực tế không hề như vậy.

Chồng ngoại tình, vợ truy lùng tiểu tam nhưng thấy diện mạo thì 'chết lặng', không 'xử tội' nổi? - ảnh 1

Vào dịp Tết 2023, chị Layla bắt đầu nghi ngờ khi phát hiện một người phụ nữ liên tục liên lạc với chồng mình, từ đó đã quyết định đặt câu hỏi. Ban đầu, người phụ nữ này phủ nhận tất cả, nhưng sau đó thú nhận với chị Layla rằng cô ta đã có mối quan hệ với chồng chị suốt 16 tháng qua. Trong thời gian đó, họ gặp nhau hai lần mỗi tuần và thậm chí có những khoảnh khắc thân mật.

Lời thú nhận của người phụ nữ xa lạ khiến chị Layla cảm thấy như đau đớn tột cùng. Sự ngỡ ngàng của chị còn tăng lên khi nhìn rõ hơn vào "dung nhan" của "tiểu tam". Người phụ nữ này không phải là một cô gái trẻ đẹp, mà thậm chí già và kém sắc hơn nhiều so với chồng của chị, có lẽ đã ở độ tuổi U60, U70.

Diện mạo tiểu tam khiến người vợ bị sốc
Diện mạo tiểu tam khiến người vợ bị sốc

Không hiểu vì lý do gì, chị Layla vẫn đau đầu với câu hỏi tại sao chồng lại chọn bỏ qua một gia đình hạnh phúc với vợ xinh đẹp, con ngoan để rơi vào vòng tay của một người phụ nữ không có vẻ ngoại hình hấp dẫn.

"Tại sao chuyện này lại xảy ra? Tại sao chồng tôi lại chọn người phụ nữ này? Chúng tôi đã kết hôn 14 năm, nhưng cuộc hôn nhân của chúng tôi đã bị hủy hoại bởi mối quan hệ ngoại tình này", chị Layla chia sẻ.

Cộng đồng mạng cũng thể hiện sự đồng cảm với chị Layla, đồng tình rằng có lẽ chồng chị đã bị "bỏ bùa" mới có thể quan hệ với một người phụ nữ có ngoại hình như vậy. Hiện tại, chị Layla đã quyết định ly thân với chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngoại tình   Tiểu tam   diện mạo  

Cùng chuyên mục