24h
Yeah1 News

Tranh cãi phim hot nhất MXH lúc này: Chồng ngoại tình vợ phát hiện, đòi "thân mật" níu kéo mà vợ vẫn chịu?

Thứ sáu, 26/01/2024 | 14:25 (GMT+7)

Trong "Chúng ta của 8 năm sau", phân cảnh Nguyệt xuôi theo cho Tùng thân mật dù biết Tùng phản bội mình khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ kịch bản lôi cuốn và cách diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trẻ. Trong tập 36 vừa lên sóng, người xem đã tranh cãi dữ dội vì chi tiết tình cảm giữa Tùng (B Trần) và Nguyệt (Quỳnh Kool). 

Cụ thể, sau khi bị Nguyệt phát hiện chuyện ngoại tình và đòi ly hôn, Tùng đã tỏ ra chán nản, buồn bực và đi uống rượu. Sau khi uống được kha khá, Tùng tìm đến nhà Nguyệt để năn nỉ và xin lỗi. Bất chấp việc Nguyệt đuổi đi nhưng Tùng vẫn mặt dày không chịu về. 

Tùng đến nhà tìm Nguyệt và năn nỉ cô tha thứ lỗi lầm của mình
Tùng đến nhà tìm Nguyệt và năn nỉ cô tha thứ lỗi lầm của mình

Trong lúc nói chuyện, Tùng đã lợi dụng tiến đến gần Nguyệt và ôm hôn cô. Ban đầu, Nguyệt tỏ ra chống cự nhưng dần dần, cô cũng xuôi lòng theo người đàn ông của mình. Thậm chí, Nguyệt còn có suy nghĩ buông xuôi để Tùng thoải mái thân mật. Nếu như khoảnh khắc đó Dương không vô tình tìm đến nhà Nguyệt thì có lẽ Nguyệt và Tùng đã có một đêm vui vẻ với nhau.

Dù Nguyệt có đuổi thế nào, Tùng cũng mặt dày không chịu đi
Dù Nguyệt có đuổi thế nào, Tùng cũng mặt dày không chịu đi

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc, tranh cãi khi biên kịch để cho Nguyệt trở thành một cô gái dễ dãi. Trước mặt người đàn ông đã phản bội lòng tin và tình cảm của mình mà Nguyệt vẫn không có sức phản kháng. Điều này vô tình biến Nguyệt thành một người phụ nữ yếu ớt và có phần lụy tình, phụ thuộc vào đàn ông.

Tranh cãi phim hot nhất MXH lúc này: Chồng ngoại tình vợ phát hiện, đòi 'thân mật' níu kéo mà vợ vẫn chịu? - ảnh 3
Tùng dụ dỗ Nguyệt ân ái để xin cô tha thứ
Tùng dụ dỗ Nguyệt ân ái để xin cô tha thứ

Đồng thời, netizen cho rằng, nếu biên kịch để Nguyệt quay lại với Tùng thì chẳng khác nào đang cổ súy cho hành vi ngoại tình. Vì nếu Nguyệt dễ dàng tha thứ cho Tùng chỉ sau 1 lần thân mật ân ái thì đàn ông sẽ nghĩ rằng phụ nữ rất dễ dãi, có thể tha thứ dù đàn ông phụ bạc mình.

Bộ phim ngày càng gây xôn xao với các tình tiết mới
Bộ phim ngày càng gây xôn xao với các tình tiết mới

Trong khi đó, một số khán giả lại tranh cãi rằng phim đang khai thác hướng đi sát với hiện thực. Hành động của Tùng giống như bao người đàn ông khác mỗi khi gây ra lỗi lầm nhưng hèn nhát không dám đối mặt và chỉ có thể dùng chiêu ân ái để xoa dịu người phụ nữ. Thế nhưng điều đó chỉ có tác dụng với những trường hợp người phụ nữ giận hờn vu vơ hoặc chuyện nhỏ nhặt không đáng kể, còn vấn đề ngoại tình thì nó thuộc phạm trù khác. Nếu cố gắng xoa dịu đối phương bằng cách làm "chuyện ấy" thì chỉ càng làm mọi chuyện càng đi xa.

- Phim khai thác theo hướng này thì có khác gì cổ súy ngoại tình đâu, vì ngoại tình xong năn nỉ ỉ ôi là sẽ được về bên gia đình, được vợ tha thứ nên họ không trân trọng gia đình

- Thanh niên mặt dày, ngoại tình mà vẫn còn năn nỉ vợ quay lại

- Xin biên kịch hãy để người phụ nữ quyết tâm ra đi để tìm hạnh phúc mới đi, tại sao phải dính lấy một người phản bội mình chứ

- Nếu biên kịch cho Tùng và Nguyệt quay lại thì không hiểu nổi tư tưởng phim này luôn

- Tui ủng hộ chia tay nhé, không hiểu vì sao có những người lại bảo cho nhau thêm cơ hội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục