24h
Yeah1 News

Nam diễn viên cùng nhân tình bỏ trốn sau khi bị phát hiện ngoại tình, hình tượng "người chồng quốc dân" sụp đổ

Thứ năm, 18/01/2024 | 13:44 (GMT+7)

Tài tử nổi tiếng Hàn Quốc là Kang Kyung Joon được cho đã cùng nhân tình bỏ trốn, vắng mặt khỏi công ty hơn nửa tháng qua giữa bê bối bị tố ngoại tình.

Theo thông tin được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, nam diễn viên Kang Kyung Joon và người tình vắng mắt tại nơi làm việc từ ngày 4/1 mà không có bất kỳ thông báo nào. Đến hiện tại vẫn không ai liên lạc được với hai người này. Phía công ty quyết định sai thải cả hai nhưng không nhận được phản hồi.

Vào ngày 5/1, nam diễn viên Kang Kyung Joon bị một người đàn ông đâm đơn kiện, đòi bồi thường 50 triệu won (khoảng 940 triệu đồng) vì ngoại tình với vợ của anh ta. Theo cáo buộc, Kang Kyung Joon dù biết người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn tiến đến mối quan hệ sai trái.

Nam diễn viên cùng nhân tình bỏ trốn sau khi bị phát hiện ngoại tình, hình tượng 'người chồng quốc dân' sụp đổ - ảnh 1

Nam diễn viên Kang Kyung Joon bị tố ngoại tình với một người phụ nữ đã có gia đình

Ban đầu phía Kang Kyung Joon và công ty chủ quản phủ nhận, nhưng sau đó nhiều bằng chứng được tung ra khiến nam diễn viên bị chỉ trích kịch liệt.

Ngày 8/1, truyền thông tiết lộ một số tin nhắn giữa nam diễn viên và người tình với những nội dung mùi mẫn. Công ty quản lý sau đó cho biết không có gì bình luận về đời tư của nghệ sĩ, đồng thời thông báo hợp đồng độc quyền đã kết thúc vào tháng 10/2023 và tạm dừng đàm phán kí tiếp vì bối cảnh phức tạp.

Trong khi Kang Kyung Joon và người tình biến mất, vợ của anh là nữ diễn viên Jang Shin Young, đã đệ đơn ly hôn. Nữ diễn viên được cho đã rất sốc và suy sụp khi chồng ngoại tình, gia đình đổ vỡ dù từng rất hạnh phúc.

Nam diễn viên cùng nhân tình bỏ trốn sau khi bị phát hiện ngoại tình, hình tượng 'người chồng quốc dân' sụp đổ - ảnh 2

Nữ diễn viên Jang Shin Young đệ đơn ly hôn sau thông tin chồng ngoại tình

Kang Kyung Joon sinh năm 1983, có khoảng 20 năm hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên và người mẫu. Anh từng tham gia một số bộ phim như: To the beautiful you, Flower of Revenge, Two Women's Room...

Hình ảnh của anh còn gắn liền với những danh xưng như "người chồng quốc dân" hay "người bố quốc dân" khi có gia đình hạnh phúc và luôn thể hiện người chồng, người cha mẫu mực, yêu thương gia đình.  Năm 2018, Kang Kyung Joon kết hôn với nữ diễn viên Jang Shin Young. Trước khi nên duyên với Kang Kyung Joon, Jang Shin Young từng trải qua hôn nhân đổ vỡ và có một cậu con trai riêng.

Nam diễn viên cùng nhân tình bỏ trốn sau khi bị phát hiện ngoại tình, hình tượng 'người chồng quốc dân' sụp đổ - ảnh 3

Cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc trước khi đổ vỡ

Trong quá trình chung sống, cặp đôi có thêm con chung. Nam diễn viên Kang Kyung Joon nuôi dạy và yêu thương con riêng của vợ như con mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục