24h
Yeah1 News

Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới con trai ở Hà Nội

Thứ tư, 08/11/2023 | 20:21 (GMT+7)

Với thần thái tươi tắn, trẻ trung, mẹ chồng U50 cùng các chị em thực hiện các động tác nhảy Zumba sôi động.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh mẹ chồng U50 mặc chiếc áo dài đỏ cùng các chị em trong câu lạc bộ thực hiện các động tác nhảy Zumba trên nền nhạc sôi động trong đám cưới con trai. Theo dõi màn trình diễn, cả hôn trường trở nên vô cùng náo nhiệt, các khách mời cũng hoà chung không khí vui vẻ, vỗ tay theo tiếng nhac . Được biết, mẹ chồng trong đoạn clip trên là cô Đỗ Thị Hiền (sinh năm 1976, ở Gia Lâm, Hà Nội).

Hình ảnh mẹ chồng U50 nhảy trong đám cưới con trai
Hình ảnh mẹ chồng U50 nhảy trong đám cưới con trai
Cô Hiền trong đám cưới con trai
Cô Hiền trong đám cưới con trai

Chia sẻ với Báo Đời sống và Pháp luật, anh Vũ Đình Tùng (sinh năm 1995, con trai của cô Hiền) cho biết: “Mấy hôm nay đoạn clip rầm rộ trên các trang mạng khiến mẹ và gia đình mình đều bất ngờ. Đám cưới tổ chức ngày 18/2. Nay mới được một người bạn của mẹ gần đây đăng lên mạng xã hội”.

Cô Hiền vốn có đam mê với môn nhảy Zumba đã thành lập một câu lạc bộ nhảy cách đây vài năm. Trước ngày cưới của mình ít hôm, anh Tùng đã đề xuất ý tưởng cho mẹ và nhóm nhảy biểu diễn một tiết mục trong hôn lễ của họ. Đề xuất này đã nhận được sự đồng ý ngay lập tức từ mẹ của anh.

Chân dung mẹ chồng U50 trẻ đẹp, nhảy cực sung trong đám cưới con trai ở Hà Nội - ảnh 3
Cô Hiền sở hữu nhan sắc tươi trẻ dù đã ở tuổi U50
Cô Hiền sở hữu nhan sắc tươi trẻ dù đã ở tuổi U50

Anh chia sẻ rằng: “Mẹ mình làm công việc tự do thôi. Nhưng tham gia câu lạc bộ nhảy cũng được mấy năm rồi, vừa rèn luyện thể thao giảm cân và lối sống tích cực, vui vẻ.

Khi đưa ra ý tưởng, mọi người họ hàng ủng hộ, đón nhận tại vì nhà mình đều là những người sống thoáng, sống trẻ. Trong nhóm nhảy gồm các chị em câu lạc bộ và có cả 2 em gái con nhà dì ruột. Hai bên gia đình dự tiệc đều vỗ tay ầm ầm, không khí rất vui.

Có điều hơi áy náy chút vì hôm ấy đông khách quá. Mọi người đều nán lại xem nên khách ở ngoài phải chờ”.

Trước ngày kết hôn, người mẹ chồng ở tuổi 50 đã yêu cầu một giáo viên dạy nhảy giúp cô với việc tạo ý tưởng cho tiết mục và chọn bài nhạc phù hợp. Cả đội ngũ đã dành khoảng 2-3 ngày để rèn luyện kỹ năng.

Sau khi gia đình cùng đại diện từ phía nhà trai và phía nhà gái đã đón tiếp khách vào lúc 16h30 và tiến hành các nghi lễ, đến khoảng 18h, khách mời cùng tham dự buổi tiệc đã có dịp thưởng thức các tiết mục nghệ thuật. Nhóm cô Hiền đã biểu diễn tổng cộng 4 tiết mục, tuy nhiên, do phải dành thời gian để tiếp đón khách mời, người mẹ trẻ chỉ kịp tham gia vào 2 tiết mục.

Anh Vũ Đình Tùng bên vợ và bố mẹ
Anh Vũ Đình Tùng bên vợ và bố mẹ

Sự nổi tiếng bất ngờ đến với người mẹ chồng ở tuổi 70 khi cô nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng và lời khen từ bạn bè và người thân. Vợ chồng anh Vũ Đình Tùng đánh giá đây là một "món quà tinh thần" vô giá mà mẹ của anh dành tặng trong dịp ngày quan trọng này.

Anh Tùng tiết lộ rằng: “Mẹ mình rất trẻ và nhiều năng lượng, luôn thương yêu chiều con dâu kể cả sau khi 2 vợ chồng lấy nhau về. Sáng nào bố mẹ cũng đi tập thể dục. Mẹ nhảy Zumba, còn bố tập gym. Cả hai ông bà đều tình cảm. Cãi nhau giận nhau nhiều mà yêu thương nhau cũng nhiều. Hồi ấy mẹ kết hôn lúc 18, 19 tuổi thôi. Bố bằng tuổi mẹ, giờ vẫn trẻ trung phong độ lắm”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mẹ Chồng   đám cưới  

Cùng chuyên mục