24h
Yeah1 News

Puka hé lộ loạt ảnh trong 4 năm yêu đương kín tiếng với Gin Tuấn Kiệt, khiến hội bạn “xịt keo” vì hành động này

Thứ bảy, 10/02/2024 | 20:15 (GMT+7)

Đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024, Puka bất ngờ "xả kho" loạt ảnh chụp cùng chồng mới cưới Gin Tuấn Kiệt. Đặc biệt, những tấm hình này đều được giữ kín trước đó.

Trong năm 2023, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cộng đồng mạng rầm rộ với chuỗi ngày ăn cưới online hoành tráng không dứt. Trước khi về chung một nhà, cả hai đã yêu nhau kín tiếng trong 4 năm mà không công khai. Mặc dù nhiều lần bị cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết, song cả Puka và Gin Tuấn Kiệt đều chọn cách giữ im lặng. 

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt cộng đồng mạng trong năm 2023
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt cộng đồng mạng trong năm 2023

Mãi đến 0h Mùng 1 Tết 2024, Puka bất ngờ hé lộ loạt ảnh giấu kín được cặp đôi ghi lại trong 4 năm hẹn hò. Trong khoảng thời gian yêu đương, cả hai luôn trao cho nhau những ánh mắt, cử chỉ ấm áp, gần gũi, đồng hành cùng nhau trong mọi chặng đường. Được biết, Gin Tuấn Kiệt rất được lòng gia đình nhà vợ, anh thường xuyên đi du lịch cùng người thân của Puka từ trước khi cặp đôi kết hôn.

Puka hé lộ loạt ảnh trong 4 năm yêu đương kín tiếng với Gin Tuấn Kiệt, khiến hội bạn “xịt keo” vì hành động này - ảnh 2
Puka hé lộ loạt ảnh trong 4 năm yêu đương kín tiếng với Gin Tuấn Kiệt, khiến hội bạn “xịt keo” vì hành động này - ảnh 3
Puka hé lộ loạt ảnh trong 4 năm yêu đương kín tiếng với Gin Tuấn Kiệt, khiến hội bạn “xịt keo” vì hành động này - ảnh 4
Một số hình ảnh của Puka và Gin Tuấn Kiệt được chính chủ đăng tải
Một số hình ảnh của Puka và Gin Tuấn Kiệt được chính chủ đăng tải

Đặc biệt, qua những gì Puka chia sẻ, một số khán giả còn tinh ý phát hiện ra biểu cảm của hội bạn thân trước màn thể hiện của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể, khi cả hai… sơ hở là hôn nhau, Minh Tú và Duy Khánh đã tỏ rõ thái độ “khó ở” khiến dân tình cười ngất.

Biểu cảm 'xịt keo' của Minh Tú, Duy Khánh khi cặp đôi cứ liên tục thể hiện tình cảm khiến dân tình cười ngất
Biểu cảm "xịt keo" của Minh Tú, Duy Khánh khi cặp đôi cứ liên tục thể hiện tình cảm khiến dân tình cười ngất

Khi được hỏi về lý do tại sao không công khai mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt trong suốt thời gian dài, Puka tiết lộ: "Đơn giản thôi, đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Puka là người làm nghệ thuật, được khán giả quan tâm thì mình rất biết ơn, nhưng mình không muốn khán giả quan tâm vào chuyện đời tư quá nhiều. 

Hai đứa thật ra cũng không gọi là giấu nhẹm luôn đâu, Puka và Gin vẫn công khai với gia đình, bạn bè và những người thân thiết xung quanh hầu như ai cũng biết câu chuyện tình yêu của hai đứa. Cho nên khi lên sóng hay đi show thì mọi người hay chọc là vậy. Phía sau hậu trường, hai đứa cũng không né tránh gì, chỉ là mình không muốn việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc thôi .

Puka hé lộ loạt ảnh trong 4 năm yêu đương kín tiếng với Gin Tuấn Kiệt, khiến hội bạn “xịt keo” vì hành động này - ảnh 7
Gin Tuấn Kiệt luôn xuất hiện cùng với gia đình Puka, chứng tỏ mối quan hệ của anh và nhà vợ rất thân thiết
Gin Tuấn Kiệt luôn xuất hiện cùng với gia đình Puka, chứng tỏ mối quan hệ của anh và nhà vợ rất thân thiết

Với lại 1 phần nữa là do bản thân Puka, mình sợ lỡ công khai nhưng không đi tới đâu, không thành vợ thành chồng rồi bị người ta nói ra nói vào, mình là con gái mà, cũng cảm thấy buồn, thấy tủi chứ. Cho nên khi quen nhau, Puka mới nói với Gin là 'em không muốn công khai, em muốn giữ chuyện này' thì Gin cũng đồng ý với điều đó. Và 2 đứa cũng có nói với nhau là khi nào mình cưới nhau thì sẽ công khai đến với mọi người, xem nó như là một nguồn năng lượng tích cực đến với khán giả, đến với những người yêu thương mình".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   loạt ảnh  

Cùng chuyên mục