24h
Yeah1 News

Gin Tuấn Kiệt hé lộ Phát La sắp đám cưới với "hoa hậu", netizen rần rần hóng danh tính nhà gái

Thứ tư, 24/01/2024 | 12:44 (GMT+7)

Trong hậu trường ghi hình một chương trình, Gin Tuấn Kiệt đã lỡ miệng tiết lộ Phát La sắp tổ chức đám cưới. Nhà gái không ai khác chính là một hoa hậu.

Tết đến xuân về là thời điểm làng giải trí rộn ràng với nhiều chương trình đón năm mới. Trong những ngày cuối năm, dàn nghệ sĩ cũng tất bật ghi hình, "chạy show" để chuẩn bị cho những tiết mục phát sóng dịp tết. 

Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ghi hình tết, Phi Phụng đã có dịp gặp gỡ nhiều nghệ sĩ trẻ. Trước việc Gin Tuấn Kiệt và Phát La cùng tuổi nhưng một người đã cưới vợ yên bề gia thất, còn người kia vẫn độc thân khiến nữ nghệ sĩ bất ngờ. Khi Phi Phụng đặt câu hỏi, Phát La chỉ im lặng mỉm cười, còn Gin Tuấn Kiệt lại được dịp trêu ghẹo bạn mình.

Cụ thể, ông xã của Puka hài hước cho biết: "Trời ơi, người ta chuẩn bị lấy hoa hậu tới nơi rồi đó". Trước lời nói đùa của Gin Tuấn Kiệt, mọi người có mặt ở hậu trường đều bật cười, Phát La cũng không giấu được sự ngượng ngùng.

Gin Tuấn Kiệt hé lộ Phát La sắp cưới một hoa hậu
Gin Tuấn Kiệt hé lộ Phát La sắp cưới một hoa hậu

Bên dưới video, nhiều netizen suy đoán danh tính của "hoa hậu" mà Gin Tuấn Kiệt đề cập đến. Đông đảo khán giả cho rằng rất có thể người mà mọi người tìm kiếm chính là Thiên Ân - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Trong khoảng thời gian vừa qua, Phát La và Thiên Ân luôn là cặp đôi được đông đảo khán giả ghép đôi.

Phát La ngượng ngùng khi bị Gin Tuấn Kiệt trêu ghẹo
Phát La ngượng ngùng khi bị Gin Tuấn Kiệt trêu ghẹo

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cặp đôi luôn trở thành tâm điểm chú ý và bị soi hint hẹn hò. Không những thế, Phát La và Thiên Ân bị Trường Giang - người được mệnh danh là "Dispatch Việt Nam" nhiệt tình trêu ghẹo. Mọi người suy đoán, nếu Phát La và Thiên Ân không có gì đó với nhau thì có lẽ cũng không bị đồng nghiệp gán ghép mãi như thế.

Cộng đồng mạng cho rằng hoa hậu mà Gin Tuấn Kiệt nhắc đến là Thiên Ân
Cộng đồng mạng cho rằng hoa hậu mà Gin Tuấn Kiệt nhắc đến là Thiên Ân

Điều này khiến cộng đồng mạng nhớ đến cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka cũng từng âm thầm hẹn hò nhưng thường xuyên bị đồng nghiệp trong nghề trêu ghẹo mỗi lúc xuất hiện. Hiện Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức kết hôn bằng một hôn lễ hoành tráng vào cuối năm 2023.

Phát La và Thiên Ân đều không phủ nhận hay khẳng định tin đồn này
Phát La và Thiên Ân đều không phủ nhận hay khẳng định tin đồn này

Được biết, Thiên Ân từng lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Phát La. Người đẹp gốc Long An chia sẻ: "Tôi, anh Phát La và vợ chồng chị Nhã Phương chơi cùng một hội với nhau. Tôi biết anh Phát La thông qua chú Trường Giang. Khi bị đồn hẹn hò, tôi chỉ thấy buồn cười. Tôi hy vọng thay vì tập trung vào chuyện tình cảm thì mọi người hãy quan tâm đến sự nghiệp và những cống hiến của tôi dành cho cộng đồng và xã hội".

Về phần Phát La, ngôi sao nổi tiếng cũng có chia sẻ tương tự: "Hiện tôi chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. Chuyện đời tư cá nhân thì Phát La rất vui khi được mọi người quan tâm".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phát La   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục