24h
Yeah1 News

Trường Giang để lộ chuyện Puka và Gin Tuấn Kiệt chuẩn bị lên chức bố mẹ bỉm sữa?

Thứ sáu, 09/02/2024 | 10:53 (GMT+7)

Lời chúc mừng năm mới từ Trường Giang khiến nhiều người cho rằng vợ chồng Gin Tuấn Kiệt và Puka đã có tin vui.

Gin Tuấn Kiệt và Puka mới đây khoe loạt quà Tết do đồng nghiệp, đối tác gửi tặng. Trong đó đáng chú ý là món quà đến từ vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Cặp đôi gửi tặng vợ chồng son những món thực phẩm quen thuộc vào dịp Tết kèm lời chúc: "Chúc vợ chồng 2 con Gin Pu mau mau bận rộn. Chồng thay đồ, mẹ thay bỉm, con mỉm cười".

Lời chúc hay của Trường Giang và Nhã Phương gửi đến Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người thích thú. Đồng thời bày tỏ ngờ vực về chuyện Puka và Gin Tuấn Kiệt sắp lên chức bố mẹ bỉm sữa.

Trường Giang để lộ chuyện Puka và Gin Tuấn Kiệt chuẩn bị lên chức bố mẹ bỉm sữa? - ảnh 1

Món quà Tết và lời chúc đặc biệt Trường Giang gửi đến vợ chồng Puka

Trước đó trong khoảng thời gian tổ chức đám cưới hồi cuối năm 2023, Puka cũng từng nhiều lần vướng đồn đoán đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết vẫn chưa có tin vui. 

Chia sẻ về chuyện con cái, Puka và Gin Tuấn Kiệt mong muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Cặp đôi muốn sinh nhiều con để gia đình thêm thành viên đông vui.

Trường Giang để lộ chuyện Puka và Gin Tuấn Kiệt chuẩn bị lên chức bố mẹ bỉm sữa? - ảnh 2

Trường Giang là chủ hôn trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Puka và Gin Tuấn Kiệt kết hôn vào tháng 11/2023 sau khoảng 4 năm hẹn hò. Đám cưới của hai nghệ sĩ diễn ra kéo dài hơn nửa tháng ở nhiều địa điểm như: TP.HCM, Khánh Hòa, Đồng Tháp...Hôn lễ này được mệnh danh là đám cưới "dài nhất showbiz Việt".

Puka và Gin Tuấn Kiệt có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng, gần như không xác nhận chuyện tình cảm cho đến khi công khai cưới. 

Trường Giang để lộ chuyện Puka và Gin Tuấn Kiệt chuẩn bị lên chức bố mẹ bỉm sữa? - ảnh 3

Cặp đôi hẹn hò kín tiếng trước khi công khai cưới

Trong các lễ cưới có trao quà, cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt nhận sính lễ, của hồi môn hàng tỷ đồng từ gia đình. Cụ thể trong lễ cưới ở Đồng Tháp vào ngày 16/11, gia đình Gin Tuấn Kiệt trao cho con dâu 20 cây vàng, 500 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, nhà trai mang sang nhà gái 14 tráp cưới hoành tráng làm sính lễ gồm tráp rồng phụng, trái cây, trà, bánh, heo quay...để xin rước dâu.

Còn trong lễ tân hôn vào ngày 1/11, mẹ chồng cũng tặng cho con dâu Puka bộ trang sức làm từ hơn 1000 viên kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   Trường Giang  

Cùng chuyên mục