24h
Yeah1 News

Puka và Khả Như tiếp tục "né" nhau dù dự chung sự kiện, mối quan hệ bất hoà chưa giảm căng thẳng?

Thứ bảy, 27/01/2024 | 21:47 (GMT+7)

Dù dự chung sự kiện nhưng Puka và Khả Như tuyệt nhiên không tương tác dù từng là đồng nghiệp thân thiết. Trước đó hai nữ nghệ sĩ vướng tin đồn bất hoà.

Tối 27/1, lễ trao giải We Choice Awards 2023 diễn ra tại TP.HCM quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám tham dự. Thảm đỏ của sự kiện này gây chú ý với loạt tên tuổi nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, âm nhạc, thời trang...và nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng với cộng đồng.

Vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt tay trong tay tham dự lễ trao giải. Cặp đôi tình tứ không rời trên thảm đỏ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Puka và Gin Tuấn Kiệt mặc trang phục màu trắng đồng điệu. Bà xã của Gin Tuấn Kiệt diện váy ôm sát body, xẻ sâu khoe vẻ quyến rũ.

Puka và Khả Như tiếp tục 'né' nhau dù dự chung sự kiện, mối quan hệ bất hoà chưa giảm căng thẳng? - ảnh 1
Puka và Khả Như tiếp tục 'né' nhau dù dự chung sự kiện, mối quan hệ bất hoà chưa giảm căng thẳng? - ảnh 2

Khả Như và vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt cùng tham dự một sự kiện vào ngày 27/1

Ở một khía cạnh khác, nữ diễn viên Khả Như cũng xuất hiện tại sự kiện này nhưng cô đi một mình. Khả Như cũng diện trang phục theo tông màu trắng với chiếc váy cúp ngực và xẻ tà cao quyến rũ không kém. 

Đáng chú ý Puka và Khả Như tiếp tục không có tương tác khi dự chung một sự kiện. Thời gian vừa qua, hai nữ nghệ sĩ vướng tin đồn bất hòa, mối quan hệ căng thẳng dù từng là đồng nghiệp thân thiết.

Puka và Khả Như tiếp tục 'né' nhau dù dự chung sự kiện, mối quan hệ bất hoà chưa giảm căng thẳng? - ảnh 3

Puka và Khả Như vướng tin đồn "nghỉ chơi"

Mọi chuyện được cho bắt nguồn từ việc Khả Như không đến dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt hồi tháng 11/2023. Dù không lên tiếng chính thức nhưng nhiều người phát hiện ra Puka và Khả Như dường như đã "đoạn tình", huỷ theo dõi trên mạng xã hội. 

Lần duy nhất cả hai chạm mặt là tại đám cưới của diễn viên Phương Lan nhưng khá gượng gạo. Nhiều người tò mò về nguyên nhân khiến Puka và Khả Như "nghỉ chơi" sau nhiều năm đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp nghệ thuật.

Puka và Khả Như tiếp tục 'né' nhau dù dự chung sự kiện, mối quan hệ bất hoà chưa giảm căng thẳng? - ảnh 4

Mối quan hệ hiện tại của Khả Như và Puka nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1989. Cô là diễn viên nổi tiếng ở sân khấu kịch và một số dự án phim ảnh. Cuối năm 2023, Puka kết hôn với nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt sau 4 năm hẹn hò.

Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như, sinh năm 1987. Cô cũng hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và tham gia nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Ở tuổi 37, Khả Như chưa lập gia đình và chưa công khai mối quan hệ tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   khả như  

Cùng chuyên mục