24h
Yeah1 News

Nguyên tắc đặc biệt của Anh Đức với vợ sắp cưới, netizen bảo chuyện gì cũng có lý do

Thứ năm, 04/04/2024 | 15:48 (GMT+7)

Netizen mới đây đã phát hiện một nguyên tắc ngầm đặc biệt của nam diễn viên với người bạn gái mà anh vừa cầu hôn thành công.

Vào ngày 4/4, diễn viên Anh Đức đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh của một cô gái giấu mặt hôn nhẹ lên má. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1987 còn thêm vào đó một hành động xác nhận về việc kết hôn, thông báo rằng anh đã "chốt đơn" thành công: "4.4. Không cần săn sale. Xập sàn. Chốt đơn". Sau đó, bạn gái của nam diễn viên cũng vui mừng chia sẻ hình ảnh về khoảnh khắc được cầu hôn trên trang cá nhân của mình.

Nguyên tắc đặc biệt của Anh Đức với vợ sắp cưới, netizen bảo chuyện gì cũng có lý do - ảnh 1

Cô gái này được biết đến là Phạm Quỳnh Anh - một diễn viên trẻ. Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì gương mặt xinh xắn và nụ cười tươi rạng rỡ. Cô đã để lại dấu ấn trong nhiều dự án như bộ phim điện ảnh "Hoa Hậu Giang Hồ", bộ phim truyền hình "Đường Về Có Nhau" và MV "Thích Thì Đến". Gần đây nhất, cô đã tham gia trong bộ phim "Mai" của Trấn Thành.

Nguyên tắc đặc biệt của Anh Đức với vợ sắp cưới, netizen bảo chuyện gì cũng có lý do - ảnh 2

Trong thời gian qua, Anh Đức và bạn gái Quỳnh Anh thường xuyên để lộ những dấu hiệu về mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cả hai chưa bao giờ công khai đăng tải những hình ảnh riêng của nhau. Sau khi gặp rắc rối với bạn gái cũ, diễn viên Anh Đức dường như kín tiếng hơn về mối quan hệ của mình và có quy tắc ngầm về việc không công khai quá nhiều hình ảnh. 

Nguyên tắc đặc biệt của Anh Đức với vợ sắp cưới, netizen bảo chuyện gì cũng có lý do - ảnh 3

Cách đây 8 tháng, trong buổi khai trương nhà hàng, Trấn Thành đã để lộ một số thông tin về mối quan hệ của người bạn thân Anh Đức, nói rằng: "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cơ hội nữa đâu". Anh Đức và bạn gái thậm chí đã xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện, nhưng họ vẫn giữ nguyên tắc không công khai mối quan hệ của mình trên mạng xã hội.

Nguyên tắc đặc biệt của Anh Đức với vợ sắp cưới, netizen bảo chuyện gì cũng có lý do - ảnh 4

Anh Đức là một trong những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí miền Nam, được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và duyên dáng. Ngoài diễn xuất, anh còn tham gia vào lĩnh vực MC, ca hát và cũng đã ra mắt một số MV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Đức   bạn gái   Cầu hôn   Trấn Thành  

Cùng chuyên mục