24h
Yeah1 News

Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái, vợ sắp cưới là diễn viên phim 500 tỷ của Trấn Thành?

Thứ năm, 04/04/2024 | 13:01 (GMT+7)

Nam diễn viên Anh Đức hạnh phúc thông báo "chốt đơn" thành công lấy vợ ở tuổi 37, nhiều bạn bè đồng nghiệp đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Đức chia sẻ hình ảnh một cô gái ôm hôn thắm thiết. Cùng với đó là dòng trạng thái: "4/4 không cần săn sale, xập sàn, chốt đơn". Trên tay cô gái bên cạnh Anh Đức là chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út. 

Chia sẻ này của Anh Đức như một lời thông báo đã "chốt đơn" thành công với lời cầu hôn gửi đến cô bạn gái. Rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Anh Đức, cũng như bày tỏ sự mong chờ đám cưới. Nam diễn viên cũng úp mở sẽ nhanh chóng gửi thiệp mời đến mọi người.

Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái, vợ sắp cưới là diễn viên phim 500 tỷ của Trấn Thành? - ảnh 1

Nam diễn viên khoe hình ảnh thông báo "chốt đơn" lấy vợ ở tuổi 37

Danh tính vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức cũng được quan tâm. Thời gian vừa qua, anh vướng tin đồn hẹn hò với một cô gái có ngoại hình xinh đẹp tên Quỳnh Anh. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch cùng hội bạn thân của MC Trấn Thành hay một số sự kiện.

Quỳnh Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mới đây, cô vừa đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh "Mai" của MC Trấn Thành. Dự án phim này ghi nhận doanh thu hơn 500 tỷ tại phòng vé Việt và hiện đang công chiếu tại nước ngoài.

Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái, vợ sắp cưới là diễn viên phim 500 tỷ của Trấn Thành? - ảnh 2
Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái, vợ sắp cưới là diễn viên phim 500 tỷ của Trấn Thành? - ảnh 3

Quỳnh Anh trong phim "Mai " của Trấn Thành

Anh Đức và Quỳnh Anh chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ, công chúng đều tin chắc cả hai là một đôi và sắp tính chuyện cưới xin.

Theo cập nhật mới nhất, trên trang cá nhân của Quỳnh Anh cũng đã đăng tải hình ảnh khoe nhẫn cầu hôn hoàn toàn trùng khớp với bức ảnh được diễn viên Anh Đức đăng tải. Công chúng đang hóng chờ đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra thời điểm nào và ở đâu.

Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái, vợ sắp cưới là diễn viên phim 500 tỷ của Trấn Thành? - ảnh 4

Diễn viên trẻ Quỳnh Anh khoe ảnh nhẫn cầu hôn hoàn toàn trùng khớp với phía Anh Đức

Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái, vợ sắp cưới là diễn viên phim 500 tỷ của Trấn Thành? - ảnh 5
Diễn viên Anh Đức cầu hôn bạn gái, vợ sắp cưới là diễn viên phim 500 tỷ của Trấn Thành? - ảnh 6

Nhan sắc cô vợ sắp cưới của nam diễn viên Anh Đức

Diễn viên Anh Đức tên đầy đủ là Tạ Anh Đức, sinh năm 1987. Anh là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, chuyên đảm nhận các vai phụ mang hình ảnh hài hước. Anh Đức cũng được biết đến là người bạn thân thiết của MC Trấn Thành, cả hai gắn bó trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều bộ phim của MC Trấn Thành có sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục