24h
Yeah1 News

Bạn gái tin đồn của Anh Đức lộ diện cực xinh, quan hệ thân thiết với hội bạn Trấn Thành

Thứ tư, 13/12/2023 | 21:13 (GMT+7)

Nhiều người "soi" ra được động thái đáng chú ý của người tình tin đồn của diễn viên Anh Đức bên cạnh hội bạn thân thiết của Trấn Thành.

Mới đây, cô gái tên Quỳnh Anh - người thường được gọi tên trong loạt tin đồn hẹn hò với diễn viên Anh Đức thời gian gần đây có động thái mới. Cụ thể, Quỳnh Anh đăng tải đoạn video nhảy vũ đạo "bắt trend" trong chuyến du lịch Phú Quốc. Điều đáng nói là trong video này có sự xuất hiện của MC Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Lương Nghiêm Huy, Quỳnh Lý...

Quỳnh Anh (người thứ 2 từ bên phải qua) xuất hiện và tương tác thân thiết với hội bạn thân Trấn Thành
Quỳnh Anh (người thứ 2 từ bên phải qua) xuất hiện và tương tác thân thiết với hội bạn thân Trấn Thành

Nhiều người lập tức đặt ra câu hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa Quỳnh Anh với hội bạn thân Trấn Thành. Không những tham gia vào những khoảnh khắc "nhí nhố" với hội bạn thân mà Quỳnh Anh còn thoải mái tương tác, bày trò trêu chọc mọi người. 

Được biết, cách đây không lâu, tin đồn Anh Đức có tình yêu mới khiến dư luận chú ý. Theo đó, nam diễn viên được đồn đoán nảy sinh tình cảm với một diễn viên trẻ tên Quỳnh Anh. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim như "Hoa hậu giang hồ", "Đường về có nhau". 

Khoảnh khắc thân thiết giữa Anh Đức và Quỳnh Anh được chia sẻ
Khoảnh khắc thân thiết giữa Anh Đức và Quỳnh Anh được chia sẻ

Ngay sau khi tin đồn "nổ" ra, mọi người nhanh chóng "soi" được nhiều khoảnh khắc thân thiết giữa Quỳnh Anh với Anh Đức. Trong những dịp tụ tập bạn bè với hội bạn thân Trấn Thành, Quỳnh Anh và Anh Đức thường ngồi cạnh nhau. Lúc chụp ảnh, cả hai còn kề sát đầu vào nhau vô cùng tình cảm. Khoảng thời gian xuất hiện tin đồn với Anh Đức, Quỳnh Anh cũng góp mặt trong nhiều sự kiện của hội bạn này. 

Quỳnh Anh - Anh Đức chụp ảnh cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won
Quỳnh Anh - Anh Đức chụp ảnh cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Khoảng 4 tháng trước, Trấn Thành từng gây xôn xao với khoảnh khắc "vạ miệng" nhắc đến chuyện Anh Đức có người yêu mới. Khi Anh Đức và bạn gái tin đồn Quỳnh Anh ngồi cạnh nhau, MC Trấn Thành đã bất ngờ thốt lên: "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cua được nữa đâu".

Bạn gái tin đồn của Anh Đức lộ diện cực xinh, quan hệ thân thiết với hội bạn Trấn Thành - ảnh 4
CĐM 'soi' ra cả hai nhiều lần xuất hiện cùng nhau
CĐM "soi" ra cả hai nhiều lần xuất hiện cùng nhau

Theo hình ảnh được đăng tải trên mạng, Quỳnh Anh sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dịu dàng và vóc dáng thon thả, cao ráo. Nhiều người đánh giá cao ngoại hình của Quỳnh Anh và hy vọng trong tương lai sẽ được nhìn thấy cô góp mặt trong các dự án phim ảnh nhiều hơn.

Bạn gái tin đồn của Anh Đức lộ diện cực xinh, quan hệ thân thiết với hội bạn Trấn Thành - ảnh 6
Nhan sắc bạn gái tin đồn của Anh Đức nhận được nhiều lời khen ngợi
Nhan sắc bạn gái tin đồn của Anh Đức nhận được nhiều lời khen ngợi

Trong quá khứ, Anh Đức từng trải qua mối tình ồn ào với bạn gái cũ Uyên Tô. Cặp đôi công khai yêu nhau và chia sẻ về kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, cuối năm 2021, Anh Đức và Uyên Tô bất ngờ thông báo chia tay sau 10 tháng hẹn hò. Không những thế, hai người từng khiến dư luận xôn xao khi công khai "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội. Kể từ đó đến nay, Anh Đức vẫn luôn lẻ bóng khi xuất hiện trước mặt mọi người. Gần đây, tin đồn anh và Quỳnh Anh có tình cảm được lan truyền khắp mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục