24h
Yeah1 News

Diễn viên Anh Đức liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, danh tính "người yêu tin đồn" càng gây chú ý

Thứ hai, 01/01/2024 | 21:34 (GMT+7)

Động thái mới đây của diễn viên Anh Đức và người yêu tin đồn càng khiến dân mạng thêm xôn xao về mối quan hệ của cả hai.

Trong khoảnh khắc giao thừa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, ai cũng muốn chia sẻ những điều đặc biệt nhất của bản thân để kỷ niệm. Diễn viên Anh Đức dường như cũng không ngoại lệ khi chia sẻ đoạn video chào đón năm mới lên trang cá nhân vào tối ngày 31/12. Trong đó, nam diễn viên bày tỏ sự hào hứng vui vẻ ngắm pháo hoa trên du thuyền ở thành phố Hồ Chí Minh.

Diễn viên Anh Đức liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, danh tính 'người yêu tin đồn' càng gây chú ý - ảnh 1

Anh Đức hào hứng khoe khoảnh khắc đón giao thừa trên du thuyền

Đáng nói, một điều hết sức trùng hợp là trên trang cá nhân của Quỳnh Anh - tình tin đồn của Anh Đức cũng chia sẻ khoảnh khắc xuất hiện tại địa điểm này. Cùng với đó, Quỳnh Anh viết : "Như mọi năm, em hy vọng tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới mọi người". 

Diễn viên Anh Đức liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, danh tính 'người yêu tin đồn' càng gây chú ý - ảnh 2

Bạn gái tin đồn của nam diễn viên cũng có mặt tại cùng địa điểm

Mặc dù không đăng tải hình ảnh chụp chung, nhưng sự trùng hợp này của Anh Đức và Quỳnh Anh đã bị dân mạng soi ra. Câu chuyện nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xa. Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, nhưng loạt hint rõ mồn một của cặp đôi trong suốt thời gian qua khiến netizen cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Diễn viên Anh Đức liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, danh tính 'người yêu tin đồn' càng gây chú ý - ảnh 3

Sự trùng hợp đáng ngờ khiến nhiều người càng xôn xao về tin đồn hẹn hò của cả hai

Bên cạnh đó, danh tính tình tin đồn của Anh Đức cũng là điều gây xôn xao, tò mò. Được biết, cô nàng tên Quỳnh Anh, là một diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Trước đó, cô nàng từng ghi dấu ấn khi tham gia bộ phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ, phim truyền hình Đường về có nhau và góp mặt trong MV Thích thì đến. 

Thời gian qua, Quỳnh Anh cũng thường xuyên xuất hiện cùng hội bạn thân thiết của diễn viên Anh Đức gồm Trấn Thành, Hari Won… Đặc biệt trong những khung ảnh, Quỳnh Anh cũng thường đứng gần Anh Đức nên đã làm rộ lên tin đồn hẹn hò. 

Diễn viên Anh Đức liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, danh tính 'người yêu tin đồn' càng gây chú ý - ảnh 4
Diễn viên Anh Đức liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, danh tính 'người yêu tin đồn' càng gây chú ý - ảnh 5

Anh Đức và bạn gái tin đồn thường xuất hiện thân thiết cạnh nhau

4 tháng trước, Trấn Thành từng vô tình để lộ chuyện bạn thân Anh Đức có người yêu. Thậm chí, nam MC còn trêu đùa khi có mặt của nam diễn viên và "tình tin đồn" ngồi cạnh: "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cua được nữa đâu".

Diễn viên Anh Đức liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, danh tính 'người yêu tin đồn' càng gây chú ý - ảnh 6

Chuyện hẹn hò của Anh Đức cũng từng bị Trấn Thành tiết lộ

Trước đó vào năm 2021, Anh Đức từng công khai bạn gái tên Uyên Tô. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm và lên cả kế hoạch kết hôn. Nhưng vào tháng 12/2021, Anh Đức xác nhận chia tay với bạn gái Uyên Tô sau 10 tháng hẹn hò. Sau khi đường ai nấy đi, cặp đôi còn từng vướng lùm xùm tố nhau trên mạng xã hội.

Diễn viên Anh Đức liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, danh tính 'người yêu tin đồn' càng gây chú ý - ảnh 7

Anh Đức từng có mối tình ồn ào với Uyên Tô

Vì thế nên ở hiện tại, nhiều khán giả cho rằng Anh Đức không muốn gây ồn ào về chuyện tình cảm với công chúng. Nhưng người hâm mộ ai cũng mong anh tìm được hạnh sau nhiều năm lẻ bóng.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Đức   hẹn hò   sao việt  

Cùng chuyên mục