24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Tây Du Ký hẹn hò cô gái kém 40 tuổi, nguy cơ tan vỡ vì bạn gái bị tố lừa đảo

Thứ năm, 25/01/2024 | 22:06 (GMT+7)

Giữa lúc vợ trẻ kem 40 tuổi vướng thị phi, động thái của nam diễn viên khiến nhiều người chú ý.

Còn nhớ vào tháng 6/2021, nam diễn viên Lý Long Cơ đã gây bất ngờ khi công bố người vợ thứ hai tên Chris Wong (Vương Thanh Hà) kém ông ông 40 tuổi và là một họa sĩ có tiếng trên mạng. Thời điển đó, nam diễn viên quyết định chủ động công khai để tránh những đồn đoán, hiểu lầm gây tổn thương người trong cuộc.

Cho đến gần đây, Vương Thanh Hà bị một YouTuber tố lừa đảo, nói dối về bằng cấp, tài năng, thậm chí là bán dâm. Theo như Youtuber chia sẻ, khi Vương Thanh Hà còn sống tại Mỹ đã từng mồi chài một người đàn ông ngoài 60 tuổi, tên Âu Dương Vỹ để vay số tiền 30.000 USD với lý do xoay vòng vốn. Thậm chí, Vương Thanh Hà từng gửi ảnh khỏa thân cho Âu Dương Vỹ, cả hai đã gặp nhau ba lần ở Seattle và có quan hệ tình dục. Tuy nhiên, sau đó Vương Thanh Hà không trả tiền.

Nam diễn viên Tây Du Ký hẹn hò cô gái kém 40 tuổi, nguy cơ tan vỡ vì bạn gái bị tố lừa đảo - ảnh 1

Vợ trẻ của nam diễn viên Lý Long Cơ vướng loạt thị phi đời tư

Trước những lời cáo buộc, Vương Thanh Hà khẳng định cô xuất thân trong gia đình giàu có. Để chứng minh, cô còn đăng biên lai chuyển tiền trả nợ và còn thêm một số tiền cảm ơn, song biên lai bị đánh giá là có lỗi phông chữ, nhìn không đáng tin cậy. Vương Thanh Hà cho biết có gửi ảnh cho Âu Dương Vỹ nhưng chỉ là ảnh gợi cảm, không phải ảnh khỏa thân và chưa từng quan hệ tình dục với người này.

Trả lời với Sohu vào ngày 25/1. Lý Long Cơ cho biết ông mới trở về Hong Kong, Trung Quốc nên khá bối rối sau khi nghe tin. Với tư cách hôn phu, ông sẽ cố gắng bảo vệ che chở cho bạn gái, tuy nhiên, nam diễn viên cũng khẳng định sẽ phải tìm hiểu kỹ sự việc trước khi có hành động hay đưa ra kết luận.

Nam diễn viên Tây Du Ký hẹn hò cô gái kém 40 tuổi, nguy cơ tan vỡ vì bạn gái bị tố lừa đảo - ảnh 2

Nam diễn viên cho biết sẽ tìm hiểu rõ mọi việc trước khi đưa ra kết luận

Sau bài phỏng vấn của Lý Long Cơ, nhiều người phát hiện Vương Thành Hà đã xóa nhiều ảnh tình cảm của hai người trên trang cá nhân. Điều này làm dấy lên tin tức cả hai trục trặc. 

Trước đó, khi cả hai bắt đầu hẹn hò nhưng bị chỉ trích vì khoảng cách tuổi tác, nam nghệ sĩ kỳ cựu luôn đứng ra bảo vệ bạn gái trước truyền thông. Thế nhưng lần này, ông tỏ ra thận trọng. 

Mặt khác, Lý Long Cơ và Vương Thanh Hà dự định tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2023, nhưng sau đó hoãn lại với lý do gia đình nhà gái có người qua đời. Đến hiện tại, cả hai vẫn chưa đề cập về vấn đề này. 

Nam diễn viên Tây Du Ký hẹn hò cô gái kém 40 tuổi, nguy cơ tan vỡ vì bạn gái bị tố lừa đảo - ảnh 3

Nhiều người nghi ngờ chuyện tình của cả hai đã rạn nứt

Tài tử Lý Long Cơ sinh năm 1951, là một nghệ sĩ trực thuộc TVB. Ông được biết đến qua các phim: Tây du ký (bản TVB), Thần điêu đại hiệp 1983, Nghĩa nặng tình thâm, Tiếu ngạo giang hồ, Thử thách nghiệt ngã,... Do tên trùng với một vị Hoàng đế của Trung Quốc, tài tử được các đạo diễn ưu ái vào các vai có quyền thế, giàu có. Những năm gần đây dù tuổi cao sức yếu, ông vẫn miệt mài trên phim trường. 

Lý Long Cơ có ba người con với người vợ đầu, sau đó họ ly hôn. Khi Lý Long Cơ kết hôn với người vợ thứ hai, dư luận bàn tán vì vợ kém ông quá nhiều tuổi, "như bố con". Trước những bình luận, nam diễn viên cho biết ông bỏ ngoài tai vì hạnh phúc với tổ ấm nhỏ.

Nam diễn viên Tây Du Ký hẹn hò cô gái kém 40 tuổi, nguy cơ tan vỡ vì bạn gái bị tố lừa đảo - ảnh 4

Diễn viên Lý Long Cơ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Long Cơ   sao Hoa Ngữ   Tây Du Ký  

Cùng chuyên mục