24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt gặp đi xin ăn trên phố, phản ứng người đi đường gây chú ý

Thứ sáu, 26/04/2024 | 11:14 (GMT+7)

Đang đóng vai ăn xin, diễn viên Trung Ruồi được một chị gái đi ngang qua tưởng thật nên cho tiền khiến chính chủ cũng "dở khóc, dở cười".

Mới đây, MXH lan truyền khoảnh khắc nam diễn viên Trung Ruồi đầu bù tóc rối, đi ăn xin trên phố đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt gặp đi xin ăn trên phố, phản ứng người đi đường gây chú ý - ảnh 1

Trong bức ảnh, Trung Ruồi xuất hiện với trang phục đơn giản, tóc rối và mang theo một tấm bảng trước ngực viết "Tôi bị câm ," khiến nhiều người hoang mang và tỏ ra lo lắng về tình hình của nam diễn viên.

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt gặp đi xin ăn trên phố, phản ứng người đi đường gây chú ý - ảnh 2

Tuy nhiên, sự thật là đó chỉ là vai diễn mà Trung Ruồi đang thực hiện và hình ảnh này được chụp trong quá trình quay phim ngoài đời thường và đó chỉ là một phần của kịch bản và công việc của anh trong lĩnh vực diễn xuất.

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt gặp đi xin ăn trên phố, phản ứng người đi đường gây chú ý - ảnh 3

Vì tạo hình và diễn quá đạt, khiến người qua đường hiểu lầm và cho tiền nam diễn viên. Điều này khiến anh và ekip làm phim cảm thấy hài hước và không nhịn được cười.

Trung Ruồi là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh đã tham gia nhiều phim giờ vàng của VTV như "11 tháng 5 ngày," "Gia đình mình vui bất thình lình," "Nơi giấc mơ tìm về," và nổi tiếng với sự duyên dáng và mộc mạc trong diễn xuất của mình. 

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Trung Ruồi cũng có một cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc bên vợ mình, diễn viên múa Ngọc Hà. Hai người kết hôn vào năm 2019 và sau hai năm, họ chào đón đứa con gái đầu lòng.

Trải qua hơn 5 năm sống chung với nhau, cuộc sống của Trung Ruồi đã trải qua nhiều khó khăn và cung bậc cảm xúc. Tuy nhiên, anh luôn có sự ủng hộ và động viên từ vợ mình để vượt qua những thử thách trong công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trung Ruồi  

Cùng chuyên mục