24h
Yeah1 News

Người đàn ông U60 có “số hưởng” lấy được vợ trẻ đẹp tựa như tiên khiến khối người ganh tỵ

Thứ ba, 05/12/2023 | 16:36 (GMT+7)

Người đàn ông U60 khiến nhiều người ngưỡng mộ và ganh tỵ khi có được vợ đẹp tựa như tiên. Được biết, cặp đôi nhanh chóng kết hôn chỉ sau 2 tháng bên nhau.

Doanh nhân Kenny Wee là người rất nổi tiếng tại Hồng Kông. Ở tuổi 51, ông sở hữu một loạt nhà hàng đắt đỏ, đông khách với cuộc sống giàu sang phú quý. Kenny Wee cũng dính nhiều lùm xùm về các mối quan hệ làm ăn cá nhân phức tạp. Mặc dù vậy, người đàn ông này đều "thoát hiểm" an toàn. 

Cách đây không lâu, vị doanh nhân này đã thu hút sự chú ý dư luận khi tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa mừng tuổi 51 với gia đình và bạn bè thân thiết. Đáng nói, tâm điểm của buổi tiệc chính là người vợ 38 tuổi vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của doanh nhân xứ cảng thơm.

Người đàn ông U60 có “số hưởng” lấy được vợ trẻ đẹp tựa như tiên khiến khối người ganh tỵ
Người đàn ông U60 có “số hưởng” lấy được vợ trẻ đẹp tựa như tiên khiến khối người ganh tỵ

Nói về vợ doanh nhân Kenny Wee, Từ Thục Mẫn là một cái tên thu hút sự chú ý lớn trong cộng đồng giải trí Hồng Kông và châu Á nói chung. Trước đây, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông (Trung Quốc) vào năm 2006 khi mới 22 tuổi. Mặc dù không đăng quang, nhưng nhờ sở hữu gương mặt rạng ngời và thân hình hoàn hảo đã giúp Từ Thục Mẫn dễ dàng đặt chân vào thế giới giải trí. Sau đó, chỉ tầm 2 tháng hẹn hò, cô đã đồng ý lời cầu hôn từ đại gia Kenny Wee và kết hôn khi cô 23 tuổi.

Người đàn ông U60 có “số hưởng” lấy được vợ trẻ đẹp tựa như tiên khiến khối người ganh tỵ - ảnh 2
Nhờ nhan sắc nổi bật Từ Thục Mẫn đã 'lọt vào mắt xanh' của đại gia Kenny Wee.
Nhờ nhan sắc nổi bật Từ Thục Mẫn đã "lọt vào mắt xanh" của đại gia Kenny Wee.
Người đàn ông U60 có “số hưởng” lấy được vợ trẻ đẹp tựa như tiên khiến khối người ganh tỵ - ảnh 4

Sau khi trở thành phu nhân của doanh nhân Kenny Wee, Từ Thục Mẫn đã dần rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào vai trò người phụ nữ của gia đình. Cô chuyên tâm chăm sóc gia đình và đồng thời học hỏi về kinh doanh để hỗ trợ chồng trong công việc. Với gần 20 năm sống chung, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, mặc dù có sự chênh lệch độ tuổi.

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm mặn nồng với những bữa tối lãng mạn và xa xỉ.
Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm mặn nồng với những bữa tối lãng mạn và xa xỉ.

Trên thực tế, dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng doanh nhân xứ cảng thơm và người vợ xinh đẹp luôn biết cách "giữ lửa" trong cuộc hôn nhân này để tổ ấm luôn tràn ngập hạnh phúc. Kenny Wee nổi tiếng là người chiều chuộng vợ. Ông không ngần ngại chi tiêu để mua những món đồ xa xỉ cho bà xã và luôn tận hưởng việc đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của cô. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn thể hiện tình cảm đặc biệt trong những bữa tối đẹp và sang trọng.

Cặp đôi đang có cuộc sống viên mãn bên 3 cô con gái.
Cặp đôi đang có cuộc sống viên mãn bên 3 cô con gái.

Được chồng doanh nhân Kenny Wee yêu chiều, Từ Thục Mẫn có cuộc sống sung sướng như một "bà hoàng". Hiện tại, cặp đôi có với nhau 3 người con gái. Nam doanh nhân này không chỉ là người kinh doanh giỏi mà còn là người cha đảm đang của 3 cô công chúa. Gia đình thường xuyên diện đồ đôi để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống.

Người đàn ông U60 có “số hưởng” lấy được vợ trẻ đẹp tựa như tiên khiến khối người ganh tỵ - ảnh 7

Dù đã bước qua tuổi U40 và trải qua ba lần sinh nở, Từ Thục Mẫn vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ,  thân hình nuột nà và quyến rũ. Có thể nói rằng, nhờ sự quan tâm chăm sóc của chồng, cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn sở hữu một cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào, giống như một "bà hoàng" trong thế giới riêng của mình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người Đàn Ông  

Cùng chuyên mục