24h
Yeah1 News

Quách Ngọc Tuyên đi làm, vợ trẻ kém 16 tuổi âm thầm làm 1 điều cho con trai khiến chồng không nói nên lời

Thứ tư, 17/01/2024 | 21:22 (GMT+7)

Hành động của vợ trẻ kém 16 tuổi khiến ông bố trẻ Quách Ngọc Tuyên cũng không thể ngờ tới.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình mình. 

Theo đó, "anh Vi Cá" cho biết trong lúc mình đi làm xa,  khi gọi điện về để nói chuyện với quý tử mới chào đời thì phát hiện cậu nhóc đã có 1 kiểu đầu hoàn toàn mới. Ông bố 2 con hài hước kể "Ba đi quay xa mới mấy ngày, mẹ ở nhà chơi cạo đầu con trọc lóc".

Quách Ngọc Tuyên đi làm, vợ trẻ kém 16 tuổi âm thầm làm 1 điều cho con trai khiến chồng không nói nên lời - ảnh 1

Quách Ngọc Tuyên kể chuyện dở khóc dở cười khi mình đi làm xa nhà

Hóa ra, người thực hiện kiểu tóc này chính là vợ trẻ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên - Hân Hồ. Có lẽ cô nàng cũng giống như nhiều bố mẹ khác có quan niệm cắt đi phần tóc máu của bé sơ sinh để sau này tóc của bé sẽ mọc nhiều hơn. Tuy nhiên, hành động này được một số người khuyến cáo không nên. Có lẽ vì thế nên tranh thủ lúc chồng không có nhà, cô nàng đã âm thầm "ra tay" để con trai có kiểu tóc mới. 

Quả thực hình ảnh mà ông bố đăng tải khiến ai cũng cảm thấy vô cùng dễ thương, đáng yêu. Cậu nhóc Quách Ngọc Vĩ 2 tháng tuổi cũng nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài bụ bẫm của mình. 

Quách Ngọc Tuyên đi làm, vợ trẻ kém 16 tuổi âm thầm làm 1 điều cho con trai khiến chồng không nói nên lời - ảnh 2

Hình ảnh cậu bé với quả đầu trọc lóc khiến ai cũng bật cười vì quá đáng yêu

Được biết bé Quách Ngọc Vĩ là con thứ 2 của diễn viên Quách Ngọc Tuyên và bà xã Hân Hồ. Cậu bé sinh tháng 12/2023, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét của bố điển trai. Ngọc Vĩ thường xuyên được lên sóng mạng xã hội của bố mẹ và nhận về không ít lời khen ngợi mỗi ngày.

Quách Ngọc Tuyên đi làm, vợ trẻ kém 16 tuổi âm thầm làm 1 điều cho con trai khiến chồng không nói nên lời - ảnh 3

Gia đình Quách Ngọc Tuyên vừa chào đón nhóc tì thứ 2

 Trước đó, Quách Ngọc Tuyên và vợ trẻ cũng đã có 1 cô con gái Bào ngư vô cùng xinh xắn. Mỗi khi xuất hiện, cô bé lại được mọi người khen ngợi vì vẻ ngoài đáng yêu. 

Quách Ngọc Tuyên đi làm, vợ trẻ kém 16 tuổi âm thầm làm 1 điều cho con trai khiến chồng không nói nên lời - ảnh 4

Cô con gái xinh xắn của nam diễn viên

Được biết, Quách Ngọc Tuyên và vợ kém tuổi nên duyên từ sân khấu Nụ Cười Mới. Vợ anh là con của một nhân viên phục trang trong sân khấu, cả hai band dầu xưng hô chú - cháu. Tuy nhiên, Thảo Hân là người đã chủ động tán tỉnh, bày tỏ tình cảm với anh trước.

Đến tháng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên công khai mối quan hệ với bà xã kém 16 tuổi và chào đón con gái đầu lòng. Sau khi về chung nhà, nam diễn viên càng chăm chỉ hơn để có thể lo cho vợ cuộc sống tốt nhất. 

Quách Ngọc Tuyên đi làm, vợ trẻ kém 16 tuổi âm thầm làm 1 điều cho con trai khiến chồng không nói nên lời - ảnh 5

Quách Ngọc Tuyên và bà xã kém 16 tuổi

Anh thức khuya dậy sớm, sẵn sàng hỗ trợ bà xã trong việc chăm sóc con nhỏ. Mặc dù khá bận rộn với công việc riêng nhưng anh luôn tranh thủ dành nhiều thời gian cho gia đình, thường xuyên đưa vợ con đi chơi, ăn uống...

Tháng 11/2023, nam diễn viên và vợ chính thức chào đón nhóc tì thứ 2. Dù đã ở bên nhau nhiều năm và có 2 con nhưng Quách Ngọc Tuyên thừa nhận vẫn còn nợ bà xã một đám cưới trọn vẹn. Tuy nhiên, cả hai thỏa thuận sẽ xây nhà cho bố mẹ ở quê trước rồi mới tính đến chuyện cưới hỏi.

Quách Ngọc Tuyên đi làm, vợ trẻ kém 16 tuổi âm thầm làm 1 điều cho con trai khiến chồng không nói nên lời - ảnh 6

Sau khi chăm sóc cho bố mẹ ở quê, cả hai sẽ nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục