24h
Yeah1 News

Lộ khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng khoá môi say đắm một nữ ca sĩ trên sân khấu, ai cũng trợn trắng mắt

Thứ sáu, 26/04/2024 | 12:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng hôn môi nữ ca sĩ trên sân khấu không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn khiến chính chủ không kịp phản ứng.

Mới đây, kênh Tiktok của nữ ca sĩ Siu Black chia sẻ lại một video biểu diễn cách đây 9 năm có sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng. Đáng chú ý là trong tiết mục này, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện hoàn toàn bất ngờ mà không có sự báo trước. Ngay cả Siu Black cũng không nghĩ Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong đêm diễn của mình.

Trong video được quay hình vào năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng làm khách mời đặc biệt trong đêm diễn của Siu Black. Lúc nữ ca sĩ đang thể hiện ca khúc "Cho em một ngày", Đàm Vĩnh Hưng bước ra từ sau "cánh gà" khiến Siu Black ngỡ ngàng và thích thú.

Lộ khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng khoá môi say đắm một nữ ca sĩ trên sân khấu, ai cũng trợn trắng mắt - ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng hôn môi Siu Black vô cùng ngọt ngào
Đàm Vĩnh Hưng hôn môi Siu Black vô cùng ngọt ngào

Trong phần điệp khúc, khi Siu Black hát đến đoạn "một nụ hôn say đắm, sau những lời đầu tiên", Đàm Vĩnh Hưng nhìn Siu Black không rời và bất ngờ đặt nụ hôn lên môi của nữ ca sĩ. Hành động đột ngột của Đàm Vĩnh Hưng khiến Siu Black ngại ngùng lấy tay che mặt còn các khán giả dưới khán đài cũng bật cười. Siu Black ngay sau đó cũng đưa tay ra ý nói mình "nổi da gà" vì hành động của Đàm Vĩnh Hưng.

Hành động đột ngột của Đàm Vĩnh Hưng khiến Siu Black sửng sốt
Hành động đột ngột của Đàm Vĩnh Hưng khiến Siu Black sửng sốt

Được biết, khoảng thời gian này, Siu Black và Đàm Vĩnh Hưng đang có tin đồn xích mích. Việc Đàm Vĩnh Hưng đến buổi diễn của nữ ca sĩ làm ai cũng ngạc nhiên và góp phần xoá tin những thông tin không có thật. 

Không riêng gì Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng có quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong làng nhạc Việt. Nam ca sĩ không ít lần thể hiện tình cảm của mình với đồng nghiệp bằng cách ôm ấp, hôn môi ở chốn đông người. 

Lộ khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng khoá môi say đắm một nữ ca sĩ trên sân khấu, ai cũng trợn trắng mắt - ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại show diễn của Siu Black đã đập tan tin đồn bất hoà
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại show diễn của Siu Black đã đập tan tin đồn bất hoà

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao khi thừa nhận tình cảm tốt đẹp của mình với ca sĩ Mỹ Tâm. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Mỹ Tâm là cái tên mà anh luôn mong muốn cô xuất hiện tại liveshow âm nhạc của mình. Tuy nhiên vì Mỹ Tâm bận lịch trình riêng nên dù Đàm Vĩnh Hưng có ngỏ lời cũng không thể thực hiện được: 

"Khó khăn lắm, tôi năn nỉ suốt mười mấy năm qua, biết bao nhiêu show, show nào tôi cũng mời mà lúc nào cô ấy cũng bảo kẹt. Sau một thời gian dài thì cuối cùng cô ấy đã nhận lời rồi", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những khó khăn khi mời Mỹ Tâm đến show diễn của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục