24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm nói thẳng với mẹ ruột và vợ về lần mâu thuẫn không nhìn mặt, mẹ chồng nói 1 câu chắc nịch!

Thứ sáu, 24/11/2023 | 16:34 (GMT+7)

Màn "đối chất" mới đây của Lê Dương Bảo Lâm với mẹ ruột và bà xã Quỳnh Quỳnh đã thu hút nhiều sự chú ý.

Lê Dương Bảo Lâm hiện nay không chỉ được biết đến khi tham gia các chương trình truyền hình hay các bộ phim mà còn nổi tiếng với gia đình viên mãn. Nam diễn viên cũng không ngại thường xuyên chia sẻ tất tần tật các hình ảnh cũng như câu chuyện xung quanh gia đình. Trong đó, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa mẹ ruột của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh cũng được nhiều người quan tâm.

Lê Dương Bảo Lâm bên mẹ ruột
Lê Dương Bảo Lâm bên mẹ ruột

Hiện tại, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu này rất khắng khít. Thế nhưng, để các thành viên gắn kết như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm từng trải qua đau khổ, buồn lòng vì Quỳnh Quỳnh mâu thuẫn với nhà chồng. Nam diễn viên từng chia sẻ 8-9 năm bà xã tuyệt giao với bố mẹ chồng, đến mức 2 bé Bảo Nhi - Bảo Ngọc không thường được gặp ông bà nội. Đến hiện tại, gia đình 2 bên của Lê Dương Bảo Lâm đã yêu thương và hoà thuận nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện tin đồn Quỳnh Quỳnh "bằng mặt không bằng lòng" với mẹ chồng.

Cả hai lên tiếng làm rõ về mối quan hệ hiện tại
Cả hai lên tiếng làm rõ về mối quan hệ hiện tại

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã quay clip đối chất trực tiếp với mẹ ruột và vợ để làm rõ mối quan hệ và khiến dân tình xôn xao bàn tán. Theo đó, nam diễn viên đã lên tiếng hỏi mẹ ruột về chuyện Quỳnh Quỳnh bị nói thái độ không tốt với gia đình chồng. Ngay lập tức, mẹ Lê Dương Bảo Lâm cười rồi khẳng định 1 câu chắc nịch: "Kệ người ta, người ta nói gì kệ đi, đập tan tin đồn đi".

Sau câu nói này, Quỳnh Quỳnh cũng vui vẻ trò chuyện và tương tác với mẹ chồng chứng minh mối quan hệ cả hai không căng thẳng như những tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Quỳnh Quỳnh sau đó còn nửa đùa nửa thật quay sang trách ngược chồng là nguồn cơn của sự việc: "Cũng tại ông mà ra không đó".

Quỳnh Quỳnh trách chồng làm rộ lên tin đồn không hay
Quỳnh Quỳnh trách chồng làm rộ lên tin đồn không hay

Trước đó, trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ với Trường Giang: "Nhà em ở riêng hết, không có làm dâu. Một thời gian mẹ Phượng (mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm - PV) và Quỳnh Quỳnh không nói chuyện với nhau gì cả. 2 bên mới nói chuyện gần 1 năm nay, còn từ lúc cưới về là có vấn đề nên 2 người không ở với nhau".

Nam diễn viên hiện đã có gia đình viên mãn
Nam diễn viên hiện đã có gia đình viên mãn

Khi được đàn anh tiếp tục hỏi về việc ai là người có lỗi trong vụ mâu thuẫn này, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn chia sẻ: "Do mỗi người có 1 lý lẽ riêng. Em về nói mẹ thì mẹ lại nói như vậy, còn nói với vợ thì vợ lại chia sẻ suy nghĩ của vợ. Em đứng giữa 2 dòng nước và thấy ai cũng đúng cả, một bên tình một bên hiếu khiến em đau khổ mấy lần. Em từng đá 1 cái quạt máy gãy, lúc đó em chưa biết lái xe hơi nên bắt xe khách từ TP.HCM ra đi nhưng không biết đi đâu, về nhà mẹ cũng không được mà nhà vợ cũng không, em lang thang giữa chợ đời. Lúc đó em không gặp ai cả, ở khách sạn rồi cuối cùng quyết định về ở với vợ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục