24h
Yeah1 News

Khả Như bị soi thái độ "lạ" khi Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ ba, 21/11/2023 | 16:29 (GMT+7)

Thái độ của Khả Như khi nghe Lê Dương Bảo Lâm nhắc thẳng đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt đã thu hút nhiều sự chú ý.

Tối qua ngày 20/11, đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt đã diễn ra và có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Trong đó, một trong những khoảnh khắc thu hút nhiều sự chú ý nhất là khoảnh khắc chạm mặt của Puka và Khả Như giữa nghi vấn tình chị em đã rạn nứt, thậm chí Khả Như cũng không tham gia bất kì hôn lễ nào của Puka và Gin Tuấn Kiệt dù cả hai tổ chức tận 3 đám cưới ở 3 nơi.

kha-nhu-thai-do-la-dam-cuoi-puka-3
Puka - Khả Như lần đầu chạm mặt sau khi Puka tổ chức đám cưới với Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, video ghi lại khung cảnh ngay tại đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt được đăng tải bởi Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút sự chú ý khi thái độ của Khả Như tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán. Cụ thể, vào tối 20/11, Lê Dương Bảo Lâm đã phát hành MV mới. Khi Khả Như đã đặt câu hỏi cho nam diễn viên: "Chi phí để thực hiện MV lần này là bao nhiêu?"

kha-nhu-thai-do-la-dam-cuoi-puka-1
Khả Như ngượng ngùng quay sang chỗ khác cười khi nghe Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến đám cưới của Puka

Lê Dương Bảo Lâm đã hài hước đáp: "MV này đầu tư khoảng 5 triệu tiền xe từ TP.HCM về Đồng Tháp thôi. Tất cả mọi bối cảnh đều "ăn ké" đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, chiếc phà cũng là của hai người đó luôn. Tiền để 200 celebs xuất hiện trong MV là cũng trong đó luôn. Nói chung, MV này chỉ đầu tư khoảng 5 triệu thôi"

Khi nghe Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Khả Như được cho là để lộ biểu cảm có phần hơi "sượng" nhưng nhanh chóng cười rạng rỡ, vui vẻ "pha trò" cùng đồng nghiệp. Ngoài ra, sự chú ý của dân tình còn đổ dồn vào chuyện tình cảm của Khả Như khi nhiều người cũng soi ra, tại đám cưới, Khả Như được sắp xếp ngồi kế Huỳnh Phương - nhân vật đang được đồn đoán là bạn trai của nữ diễn viên. Thế nhưng, cho đến hiện tại, cả Khả Như và Huỳnh Phương chưa lên tiếng làm rõ mối quan hệ khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

kha-nhu-thai-do-la-dam-cuoi-puka-5
Khả Như vướng tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương

Trước đó, liên quan đến việc Khả Như không tham dự đám cưới của Puka, netizen đã rần rần bàn tán và đưa ra nhiều nghi vấn, trong đó, không ít người còn nghi vấn mối quan hệ của 2 sao nữ xảy ra rạn nứt. Song người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng về vấn đề này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục