24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nói xu “nịnh”, tìm cách kết thân với nữ “đại gia kim cương” của showbiz

Thứ hai, 20/11/2023 | 15:39 (GMT+7)

Bị nói cố tình nịnh "đại gia kim cương" làm sui với người giàu nhất nhì showbiz Việt, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đính chính khiến dân tình xôn xao.

Trong làng giải trí Việt Nam, Lý Nhã Kỳ được biết đến như một mỹ nhân giàu có, sở hữu một khối tài sản "khủng" gồm biệt thự xe hơi sang trọng, đặc biệt cô còn được mệnh danh là "đại gia kim cương". Mặc dù Lý Nhã Kỳ chưa kết hôn hay có con, nhưng Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao khi rủ Lý Nhã Kỳ làm sui gia từ nhiều năm trước trên các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, hành động này khiến anh nhận về nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đang cố tình xu nịnh tìm cách kết thân với nữ đại gia.

le-duong-bao-lam-len-tieng-khi-bi-noi-xu-ninh-tim-cach-ket-than-voi-dai-gia-kim-cuong-cua-showbiz (2)
Lê Dương Bảo Lâm bị nói cố tình nịnh "đại gia kim cương" còn kết thân làm sui

Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đến trực tiếp nhà hàng của Lý Nhã Kỳ ghi lại đoạn video đối chiếu thông tin, phản đối sự tấn công từ cộng đồng mạng. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm hỏi đại gia kim cương: "Em nói chị là chị sui xong cộng đồng mạng tung tin nói em nịnh chị, chị đập tan tin đồn giúp em đi". Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi phải chọn ông sui tốt thì con dâu, con rể tôi mới tốt. Tôi nịnh ổng , tôi nịnh để bầy con của anh chị sui tui đẹp trai - đẹp gái. Đợi tui 12 năm nữa tui đẻ là vừa".

le-duong-bao-lam-len-tieng-khi-bi-noi-xu-ninh-tim-cach-ket-than-voi-dai-gia-kim-cuong-cua-showbiz (4)
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nói xu "nịnh", tìm cách làm sui với Lý Nhã Kỳ

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Lý Nhã Kỳ tỏ ra rất vui vẻ, cô không khó chịu mà chủ động tương tác, thoải mái gọi Lê Dương Bảo Lâm là ông sui. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn hài hước cho biết bản thân mới là người nịnh Lê Dương Bảo Lâm. Mặc dù lời hứa làm sui chỉ là màn tương tác trêu đùa của 2 bên nhưng phần nào chứng minh mối quan hệ thân thiết, gần gũi giữ Lê Dương Bảo Lâm và Lý Nhã Kỳ

le-duong-bao-lam-len-tieng-khi-bi-noi-xu-ninh-tim-cach-ket-than-voi-dai-gia-kim-cuong-cua-showbiz (1)

Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ nghe nhiều người từ chối mời Lê Dương Bảo Lâm vì "bị chợ", có hình ảnh không phù hợp. Tuy nhiên, khi cô tiếp xúc với đàn em thì trải nghiệm hoàn toàn khác. Cô còn rất nể phục Lê Dương Bảo Lâm vì tính cách thẳng thắn, trọng tình nghĩa và hết mực yêu thương gia đình.

Cũng trong một chương trình, Lê Dương Bảo Lâm được dịp chiêm ngưỡng biệt thự tráng lệ của nữ đại gia kim cương. Anh than thở tòa nhà của Lý Nhã Kỳ quá cao, "vất vả" lắm mới đi được thang máy đến nơi quay hình. Sau đó, Lý Nhã Kỳ "xoa dịu" đàn em: "Yên tâm đi anh sui ơi. Tất cả mọi thứ nó sẽ về tài sản của 2 đứa con gái anh".

le-duong-bao-lam-len-tieng-khi-bi-noi-xu-ninh-tim-cach-ket-than-voi-dai-gia-kim-cuong-cua-showbiz (41)
Lê Dương Bảo Lâm từng choáng ngợp trước cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ
le-duong-bao-lam-len-tieng-khi-bi-noi-xu-ninh-tim-cach-ket-than-voi-dai-gia-kim-cuong-cua-showbiz (411)
Lý Nhã Kỳ sở hữu biệt phủ, biệt thự xa hoa

Nghe đến đây, Lê Dương Bảo Lâm cười khoái chí: "Mới vô mà nói vậy chịu sao nổi". Vừa dứt lời, "mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ liền đưa ra điều kiện luôn: "Với điều kiện là đợi chị sui đẻ được 2 đứa con trai. Phải có 2 đứa con trai thì mới có tài sản làm sui với anh". Tới đây thì "thánh livestream" chưng hửng, nói câu hờn dỗi: "Trời ơi nói tới đây thì suy sụp liền luôn á.

le-duong-bao-lam-len-tieng-khi-bi-noi-xu-ninh-tim-cach-ket-than-voi-dai-gia-kim-cuong-cua-showbiz (15)
Lê Dương Bảo Lâm lầy lội 'mối lái' con gái làm dâu nhà Lý Nhã Kỳ

Đây không phải lần đầu Lê Dương Bảo Lâm nhận làm thông gia với Lý Nhã Kỳ. Trước đó, khi ghi hình chung với đàn chị, Lê Dương Bảo Lâm thoải mái gọi Lý Nhã Kỳ là "chị sui", đồng thời hỏi thăm sức khỏe. Trước tình huống này, Lý Nhã Kỳ cũng thoải mái tung hứng cùng đàn em.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Dương Bảo Lâm  

Cùng chuyên mục