24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi nhờ vả người đi đường “cày view” cho mình bất chấp đang lái xe nguy hiểm

Thứ sáu, 24/11/2023 | 11:47 (GMT+7)

Bất chấp đang lái xe trên đường, Lê Dương Bảo Lâm "dí sát" yêu cầu người đi đường "cày view" cho MV mới nhận về ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trên kênh YouTube cá nhân. Để quảng bá cho MV của mình, nam diễn viên quê Đồng Nai có hàng loạt chiêu thức độc lạ gây chú ý. Một trong những hình thức đó là việc Lê Dương Bảo Lâm thực hiện một buổi livestream trên mạng, kêu gọi mọi người góp view từ người đi đường. 

le-duong-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-nho-va-nguoi-di-duong-cay-view-cho-minh-bat-chap-dang-lai-xe-nguy-hiem (4)
Lê Dương Bảo Lâm dí sát người đi đường để nhờ vả "cày view"

Cụ thể, nam diễn viên yêu cầu tài xế điều khiển xe ô tô đi gần những người đang lái xe trên đường để nhờ vả họ xem MV âm nhạc của mình. Trong đoạn phát sóng trực tiếp, Lê Dương Bảo Lâm liên tục tiếp cận các tiện giao thông như: "Kìa 2 bạn này này, nhờ 2 bạn này giùm anh cái. Lên nè. Chạy lên". Sau đó, từ trong xe Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng: "Em ơi, giúp đỡ giùm anh cái. Em ơi anh mới ra MV. Hai đứa về kêu dòng họ nội ngoại hai bên chia sẻ giùm anh".

le-duong-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-nho-va-nguoi-di-duong-cay-view-cho-minh-bat-chap-dang-lai-xe-nguy-hiem (8)
le-duong-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-nho-va-nguoi-di-duong-cay-view-cho-minh-bat-chap-dang-lai-xe-nguy-hiem (9)

Hành động quảng bá MV "quá lố" của Lê Dương Bảo Lâm đã gây ra nhiều tranh cãi và nhận được ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng việc Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi mọi người cày MV bằng cách "dí sát" những người đang lái xe là không an toàn và có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nguy hiểm đến tính mạng, nếu có bất kỳ sự cố bất ngờ nào xảy ra.

le-duong-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-nho-va-nguoi-di-duong-cay-view-cho-minh-bat-chap-dang-lai-xe-nguy-hiem (6)
Khán giả cho rằng hành động này vô cùng nguy hiểm tới tính mạng
le-duong-bao-lam-gay-tranh-cai-khi-nho-va-nguoi-di-duong-cay-view-cho-minh-bat-chap-dang-lai-xe-nguy-hiem (10)
Hành động bất chấp nguy hiểm kêu gọi ủng hộ MV của Lê Dương Bảo Lâm nhận về ý kiến trái chiều

Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành cái tên hot trên sóng truyền hình, được đông đảo khán giả yêu mến nhờ nét hài duyên dáng thể hiện ở 2 Ngày 1 Đêm. Sau chương trình, sự nghiệp của Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 lên như diều gặp gió.

Anh nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, được nhà đài mời góp mặt trong các gameshow thực tế. Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục gây bão trong chương trình “Hành Trình Rực Rỡ” khiến lượng người hâm mộ nam diễn hài tăng lên một cách chóng mặt. Thử sức với nhiều vai trò, Lê Dương Bảo Lâm là ngôi sao đang lên của truyền hình Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Dương Bảo Lâm  

Cùng chuyên mục