24h
Yeah1 News

Giữa lùm xùm sao nữ “cạch mặt” Diệu Nhi, chồng nữ diễn viên lên tiếng vạch rõ sự tình, trao thưởng 50 triệu?

Thứ tư, 27/12/2023 | 16:43 (GMT+7)

Vụ nữ diễn viên gây tranh cãi vì “bơ đẹp” Diệu Nhi, ông xã cô lên tiếng làm rõ, sẵn sàng tặng 50 triệu với điều kiện khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Diệu Nhi bị 1 nữ diễn viên Vbiz “cạch mặt”. Theo đó, sự việc bắt nguồn từ một bài đăng của cư dân mạng "soi" ra chi tiết diễn viên Phương Lan quyết “bơ đẹp” không nhắc đến tên Diệu Nhi.

Cụ thể, trong một bài đăng chúc mừng của Phương Lan trên trang cá nhân, nữ diễn viên gửi lời chúc đến Thúy Ngân và Khả Như ra mắt phim mới. Đáng chú ý, trên poster phim xuất hiện cả Diệu Nhi nhưng Phương Lan chỉ đề cập đến Thúy Ngân và Khả Như. Mặc khác, netizen này còn chia sẻ khi cư dân mạng vào bình luận nhắc tới Diệu Nhi thì Phương Lan đã liên tục có hành động xóa.

Netizen soi chi tiết Phương Lan chúc mừng Thúy Ngân, Khả Như ra mắt phim mới nhưng 'phớt lờ' Diệu Nhi.
Netizen soi chi tiết Phương Lan chúc mừng Thúy Ngân, Khả Như ra mắt phim mới nhưng "phớt lờ" Diệu Nhi.
Phương Lan được cho là 'bơ đẹp' Diệu Nhi khiến dân tình dấy lên nghi vấn 'cạch mặt'
Phương Lan được cho là "bơ đẹp" Diệu Nhi khiến dân tình dấy lên nghi vấn "cạch mặt"

Liên quan đến nghi vấn trục trặc với Diệu Nhi, Phan Đạt - chồng nữ diễn viên Phương Lan, đã chia sẻ một bài viết chi tiết trên trang cá nhân để làm rõ về những tranh cãi xoay quanh thông tin về mối quan hệ của bà xã với Diệu Nhi. 

Phan Đạt khẳng định cả hai luôn nhớ tới cô vì đã từng giúp đỡ diễn viên Phương Lan, Phan Đạt cho biết: "Tôi biết tên chị Diệu Nhi từ 3 ngày đầu tiên khi mới quen Lan, lý do tôi nhớ Lan nói: 'Chị Diệu Nhi là người đã giới thiệu em đến với Gái già lắm chiêu'. Nên với tôi thì chị ấy là người có ơn với vợ mình. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải nhớ và không cho phép bản thân mình quên".

Phan Đạt đã lên tiếng làm rõ giữa lùm xùm bà xã Phương Lan 'cạch mặt' Diệu Nhi
Phan Đạt đã lên tiếng làm rõ giữa lùm xùm bà xã Phương Lan "cạch mặt" Diệu Nhi

Ngoài ra, Phan Đạt cũng cho biết cả hai làm nghệ thuật đàng hoàng và không sử dụng chiêu trò. Ông xã Phương Lan nói thêm sẽ gửi tặng 50 triệu đồng tiền mặt cho ai biết chính xác người tung thông tin, điều hướng dư luận về mối quan hệ giữa bà xã Phương Lan và diễn viên Diệu Nhi.

"Chúng tôi tự tin là một trong những cá nhân trẻ vẫn tập trung làm việc đàng hoàng mà không sử dụng chiêu trò để hút sự quan tâm về mình. Chúng tôi không có fan, dành sự trân trọng cho những ai quý mến sản phẩm của chúng tôi, chỉ thế thôi...Ai biết chính xác thông tin người đăng tải bài đó (chứng minh được người đăng tải bài đó) tôi sẽ gửi tặng 50 triệu tiền mặt", Phan Đạt khẳng định

Giữa lùm xùm sao nữ “cạch mặt” Diệu Nhi, chồng nữ diễn viên lên tiếng vạch rõ sự tình, trao thưởng 50 triệu? - ảnh 4
Phương Lan và Diệu Nhi đều là các thành viên của một sân khấu kịch
Phương Lan và Diệu Nhi đều là các thành viên của một sân khấu kịch
Diệu Nhi và Phương Lan trước đó xuất hiện chung các chuyến du lịch
Diệu Nhi và Phương Lan trước đó xuất hiện chung các chuyến du lịch

Trên thực tế, Phan Đạt - Phương Lan và Diệu Nhi là những đồng nghiệp có quen biết nhau, làm việc chung ở một sân khấu kịch. Nữ diễn viên cũng chia sẻ có những vở kịch nếu Diệu Nhi bận thì cô sẽ là người đóng thế vì nét diễn của cả hai có nét tương đồng. Phương Lan từng khẳng định dù yêu mến Diệu Nhi nhưng không muốn bản thân bị so sánh với đồng nghiệp. Vào tháng 11/2023, Phương Lan tổ chức lễ cưới với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt, tuy nhiên, Anh Tú và Diệu Nhi không xuất hiện trong sự kiện này.

Hiện ngoài Phan Đạt người trong cuộc chưa phản hồi cụ thể về tin đồn này
Hiện ngoài Phan Đạt người trong cuộc chưa phản hồi cụ thể về tin đồn này
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi  

Cùng chuyên mục