24h
Yeah1 News

Bị nghi "không dám" đến sự kiện có cả Khả Như và Diệu Nhi, Puka đăng đàn giải thích cực khéo

Thứ tư, 27/12/2023 | 16:34 (GMT+7)

Việc Puka "cáo bận" không đến dự sự kiện ra mắt phim mới của Diệu Nhi và Khả Như đã khiến netizen xôn xao bàn tán.

Mới đây, Khả Như - Thuý Ngân và Diệu Nhi công bố tham gia dự án phim điện ảnh Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu. Thảm đỏ của sự kiện ra mắt phim đã chứng kiến sự quy tụ của đông đảo nghệ sĩ Vbiz đến chúc mừng dàn cast và ekip phim.

Bị nghi 'không dám' đến sự kiện có cả Khả Như và Diệu Nhi, Puka đăng đàn giải thích cực khéo - ảnh 1

Trong đó, Puka cũng nhận được thư mời đến sự kiện họp báo công chiếu. Không chỉ nữ diễn viên mà cả ông xã Gin Tuấn Kiệt cũng được mời đến tham gia buổi công chiếu thế nhưng cả hai đều vắng mặt. Đáp lại việc vì sao không đến dự sự kiện, Puka đã công khai đăng poster phim có hình ảnh Khả Như kèm lời chúc: "Chúc phim thắng lớn, cho em chúc mừng từ xa ạ". Đây cũng là lần hiếm hoi Puka có chia sẻ liên quan đến Khả Như giữa nghi vấn mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt.

Puka đăng thiệp mời thông báo không đến dự sự kiện và gửi lời chúc mừng dàn diễn viên
Puka đăng thiệp mời thông báo không đến dự sự kiện và gửi lời chúc mừng dàn diễn viên

Không chỉ "cáo bận" trước, Puka còn khéo léo đăng ảnh cùng chồng và đồng nghiệp là Huỳnh Lập, Duy Khánh tại một sân khấu ngầm chứng minh mình thực sự có lịch trình riêng chứ không cố tình né tránh hay "không dám" đến sự kiện có Diệu Nhi, Khả Như như một số lời đồn đoán.

Cô đăng ảnh bên Gin Tuấn Kiệt và đồng nghiệp.
Cô đăng ảnh bên Gin Tuấn Kiệt và đồng nghiệp.

Về phía Khả Như, sau sự kiện cô đã đăng tải loạt bài đăng chúc mừng của các đồng nghiệp nhưng không có Puka. Từng là "chị chị em em" thân thiết nhưng nay Puka và Khả Như ít xuất hiện cùng, không còn tương tác khiến cư dân mạng càng thêm nghi vấn 2 nghệ sĩ đã nghỉ chơi. Tuy nhiên, hiện tại người trong cuộc vẫn không lên tiếng về tin đồn này.

Puka - Khả Như trong một lần chạm mặt trước đó
Puka - Khả Như trong một lần chạm mặt trước đó

Trước đó, Khả Như cũng vướng tranh cãi khi bị soi không đến dự đám cưới Puka dù nữ diễn viên tổ chức tận 3 hôn lễ ở 3 nơi. Cả hai từng là những nữ đồng nghiệp thân thiết. Diệu Nhi cũng hoàn toàn vắng mặt tại đám cưới cặp đôi Gin - Pu, làm rộ lên nghi vấn Puka cạch mặt Diệu Nhi - Khả Như gây xôn xao mạng xã hội suốt thời gian qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   khả như   Diệu Nhi   Cạch mặt  

Cùng chuyên mục