24h
Yeah1 News

Sau Puka, Diệu Nhi tiếp tục vướng nghi vấn bị 1 nữ diễn viên Vbiz “cạch mặt”, quyết “bơ đẹp” không nhắc đến tên

Thứ tư, 27/12/2023 | 09:55 (GMT+7)

Diệu Nhi bị đồng nghiệp “bơ đẹp”, vướng nghi vấn bị 1 nữ diễn viên Vbiz "cạch mặt" quyết không nhắc đến tên khiến dân tình xôn xao.

Gần đây, Diệu Nhi liên tục vướng nghi vấn "cạch mặt" với nhiều đồng nghiệp. Nữ diễn viên bị "soi" không xuất hiện trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, mặc dù trước đó từng làm việc chung. Mới đây, Diệu Nhi lại dính lùm xùm nghi bị 1 nữ diễn viên trong showbiz "cạch mặt".

Theo đó, tối 26/12, diễn viên Phương Lan đăng bài chúc mừng Thúy Ngân và Khả Như ra mắt phim điện ảnh mới. Đáng nói, trên poster phim có cả Diệu Nhi nhưng Phương Lan chỉ viết "Chúc 2 chị quậy banh rạp, bộ phim thắng lớn" và tag tên Thúy Ngân, Khả Như. Nữ diễn viên hào hứng chúc mừng Thúy Ngân, Khả Như ra mắt phim mới nhưng "bơ đẹp" Diệu Nhi. Thậm chí, Phương Lan bị netizen phát hiện còn xóa những lời nhận xét liên quan đến Diệu Nhi trên trang cá nhân.

Phương Lan 'bơ đẹp' Diệu Nhi khiến dân tình dấy lên nghi vấn 'cạch mặt'
Phương Lan "bơ đẹp" Diệu Nhi khiến dân tình dấy lên nghi vấn "cạch mặt"
Poster phim có cả Diệu Nhi nhưng Phương Lan chỉ viết 'Chúc 2 chị quậy banh rạp, bộ phim thắng lớn'
Poster phim có cả Diệu Nhi nhưng Phương Lan chỉ viết "Chúc 2 chị quậy banh rạp, bộ phim thắng lớn"

Quyết định không nhắc tên Diệu Nhi trong bài đăng chúc mừng, Phương Lan bị công kích vì "bơ đẹp" đồng nghiệp. Liên quan đến sự việc trên, Phan Đạt (chồng của Phương Lan) chụp lại những ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng vợ anh đang cô lập đối với Diệu Nhi để đáp trả. Trên diễn đàn, Phan Đạt chia sẻ: "Vợ anh không tôn thờ ai cả. Đóng 3G và cước wifi đầy đủ để lên mạng nhưng không có nghĩa là các em sống chuẩn và được bình phẩm về quan điểm của tụi anh". Thái độ căng thẳng của Phương Lan và Phan Đạt đã khiến cộng đồng mạng càng nghi ngờ về mối quan hệ giữa nữ diễn viên và Diệu Nhi.

Phan Đạt đăng đàn bênh vợ trước nghi vấn 'bơ đẹp' Diệu Nhi, ẩn ý căng thẳng?
Phan Đạt đăng đàn bênh vợ trước nghi vấn "bơ đẹp" Diệu Nhi, ẩn ý căng thẳng?
Diệu Nhi và Phương Lan trước đó nhiều lần xuất hiện chung các chuyến du lịch
Diệu Nhi và Phương Lan trước đó nhiều lần xuất hiện chung các chuyến du lịch
Phương Lan và Diệu Nhi đều là các thành viên của một sân khấu kịch
Phương Lan và Diệu Nhi đều là các thành viên của một sân khấu kịch
Hiện người trong cuộc chưa phản hồi cụ thể về tin đồn này
Hiện người trong cuộc chưa phản hồi cụ thể về tin đồn này

Được biết, Phương Lan và Diệu Nhi là những đồng nghiệp quen biết nhau, đồng thời cùng làm việc tại một sân khấu kịch. Hai nữ diễn viên này thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc và khi Diệu Nhi bận rộn, Phương Lan sẵn sàng đảm nhận vai diễn thay thế vì nét diễn của cả hai có sự tương đồng. Phương Lan khẳng định mặc dù cô rất yêu mến Diệu Nhi, nhưng cô không muốn bản thân bị đánh giá hay so sánh với đồng nghiệp của mình. Vào tháng 11/2023, Phương Lan tổ chức lễ cưới với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt, tuy nhiên, Anh Tú và Diệu Nhi không xuất hiện trong sự kiện này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi  

Cùng chuyên mục