24h
Yeah1 News

Choáng ngợp biệt thự đón Noel 240 tỷ đồng của Việt Hương, lần hiếm hoi vợ chồng nữ nghệ sĩ tiết lộ cơ ngơi khủng

Chủ nhật, 24/12/2023 | 16:16 (GMT+7)

Lóa mắt trước ngôi biệt thự đón mừng Giáng Sinh trị giá 240 tỷ đồng của Việt Hương khán giả không khỏi trầm trồ trước khối tài sản đồ sộ của nữ nghệ sĩ.

Hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương là một trong những nữ danh hài nổi tiếng và đắt show nhất hiện tại. Sở hữu lối nói chuyện hài hước và khả năng tung hứng ăn ý với bạn diễn, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 thường xuyên xuất hiện với vai trò giám khảo, MC ở các chương trình giải trí ăn khách.

Dù chưa bao giờ tiết lộ, nhưng có nhiều nguồn tin cho biết, thù lao mỗi tập gameshow hoặc talkshow của Việt Hương khoảng 80 triệu đồng, còn cát-xê phim điện ảnh khoảng 1 tỷ đồng. Thành công trong lĩnh vực giải trí, Việt Hương còn lấn sân sang kinh doanh và là một doanh nhân khá thành đạt. 

Không khí Noel cần kề, dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Việt Hương vẫn cố gắng dành thời gian trang hoàng tổ ấm, đón Giáng sinh cùng con gái. Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng Việt Hương hé lộ không gian biệt thự 240 tỷ đang sinh sống ở TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Gia đình nghệ sĩ Việt Hương đón Noel tại biệt thự 240 tỷ đồng
Gia đình nghệ sĩ Việt Hương đón Noel tại biệt thự 240 tỷ đồng

Việt Hương cho biết, vào những dịp cuối năm cô gần như không có thời gian dành cho gia đình vì tất bật với công việc. “Từ sân khấu kịch, phim ảnh cho tới công việc kinh doanh đều khiến vợ chồng tôi không ngừng quay cuồng, có rất ít thời gian cho nhau”, cô kể. Năm nay, Việt Hương quyết định xử lý hết những công việc quan trọng và dành dịp Noel để tụ họp vui vẻ bên ông xã Hoài Phương cùng con gái Elyza . “Đây là những giây phút vô cùng quý giá với gia đình tôi”, Việt Hương hạnh phúc nói.

Choáng ngợp biệt thự đón Noel 240 tỷ đồng của Việt Hương
Choáng ngợp biệt thự đón Noel 240 tỷ đồng của Việt Hương

Bộ ảnh Giáng sinh ngập sắc đỏ của gia đình nữ danh hài khiến người xem choáng ngợp. Việt Hương cho hay, cơ ngơi là món quà ông xã Hoài Phương tặng cho vợ con khi quyết định trở lại Việt Nam sinh sống sau nhiều năm định cư ở Mỹ. Căn nhà có diện tích khoảng 1.500m2, 3 tầng, 1 hầm để xe và sân thượng cùng hồ bơi cực rộng. Các tầng bên trong biệt thự có không gian rộng rãi, thoáng mát và các tầng được thông với nhau.

Choáng ngợp biệt thự đón Noel 240 tỷ đồng của Việt Hương, lần hiếm hoi vợ chồng nữ nghệ sĩ tiết lộ cơ ngơi khủng - ảnh 3
Việt Hương và Hoài Phương cho đặt một cây thông lớn giữa nhà, xung quanh trang trí thêm người tuyết, hộp quà
Việt Hương và Hoài Phương cho đặt một cây thông lớn giữa nhà, xung quanh trang trí thêm người tuyết, hộp quà
Choáng ngợp biệt thự đón Noel 240 tỷ đồng của Việt Hương, lần hiếm hoi vợ chồng nữ nghệ sĩ tiết lộ cơ ngơi khủng - ảnh 5

Cách đây không lâu, Việt Hương thu hút nhiều sự chú ý của mọi người khi chia sẻ việc ông xã là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái sẽ về hẳn Việt Nam sinh sống. Nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy gia đình nhỏ của nữ danh hài đoàn tụ, không phải vất vả bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ như trước.

Việt Hương nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ trước tài sản đồ sộ của mình. Nữ danh hài từng có nghĩa cử cao đẹp khi tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải có giá trị bạc tỷ. Điều này đã chứng minh khối tài sản mà vợ chồng Việt Hương đang sở hữu là “không phải dạng vừa”.

Ở tuổi U50, nghệ sĩ Việt Hương vẫn luôn luôn giữ tinh thần vui tươi, rạng rỡ và sự duyên dáng mỗi lần xuất hiện. Dù không phải là mỹ nhân “hack tuổi” hay có lợi thế về ngoại hình nhưng nữ danh hài luôn mang đến năng lượng tích cực khiến mọi người đều yêu thích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Hương  

Cùng chuyên mục