24h
Yeah1 News

Việt Hương hé lộ lý do làm lễ giỗ cố NS Chí Tài lớn vào năm nay, chia sẻ kỷ niệm đầy xúc động

Thứ bảy, 09/12/2023 | 21:00 (GMT+7)

Tròn 3 năm ngày mất cố nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương cùng một số đồng nghiệp làm lễ giỗ lớn để các anh chị em có dịp đến thắp hương tưởng nhớ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ hình ảnh trong lễ giỗ người anh quá cố Chí Tài. Năm nay Việt Hương làm lễ tại sân khấu và quy mô lớn hơn mọi năm để các anh chị em nghệ sĩ cùng đến thắp hương cho cố danh hài Chí Tài.

"Nay giỗ 3 năm làm lớn 1 tý tại sân khấu để gặp anh các anh em. Vẫn cơm canh như anh thích nè!" - Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương hé lộ lý do làm lễ giỗ cố NS Chí Tài lớn vào năm nay, chia sẻ kỷ niệm đầy xúc động - ảnh 1
Việt Hương hé lộ lý do làm lễ giỗ cố NS Chí Tài lớn vào năm nay, chia sẻ kỷ niệm đầy xúc động - ảnh 2

Vợ chồng Việt Hương cùng các đồng nghiệp làm lễ giỗ 3 năm cho cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam

Việt Hương bài trí mâm cúng trang trọng, đầy đủ, nấu những món ăn cố nghệ sĩ Chí Tài yêu thích để tưởng nhớ người anh đã rời xa cõi tạm tròn 3 năm. Một số nghệ sĩ đến dự buổi lễ như: Minh Nhí, Hoàng Mập, Khả Như...

Ngoài việc đứng ra làm lễ giỗ, Việt Hương cũng xúc động chia sẻ lại những hình ảnh khi làm việc chung với cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ nghệ sĩ cho biết lúc sinh thời khi đi chung show thường mặc đồ cặp với người anh thân thiết.

Việt Hương hé lộ lý do làm lễ giỗ cố NS Chí Tài lớn vào năm nay, chia sẻ kỷ niệm đầy xúc động - ảnh 3

Việt Hương và Chí Tài là đồng nghiệp thân thiết trong công việc và cuộc sống

Tại Mỹ, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cũng ra thăm mộ cùng NSUT Hoài Linh vào ngày tưởng niệm 3 năm ông xã qua đời. 

"Thời gian trôi nhanh quá ha ông xã? Hôm nay những người thương của Anh thăm Anh ngày giỗ lần thứ 3 (25 tháng 10 âm lịch), chắc là anh vui lắm, thương lắm" - Ca sĩ Phương Loan xúc động chia sẻ.

Việt Hương hé lộ lý do làm lễ giỗ cố NS Chí Tài lớn vào năm nay, chia sẻ kỷ niệm đầy xúc động - ảnh 4

Ca sĩ Phương Loan và NSUT Hoài Linh viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12/2020 vì một cơn đột quỵ. Thông tin này từng khiến giới nghệ sĩ và công chúng bàng hoàng vì quá đột ngột. Tang lễ của nam danh hài được tổ chức tại Việt Nam, sau đó thi hài được bảo quản và đưa sang Mỹ để an táng.

Cố nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, là diễn viên hài quen mặt với công chúng ở hải ngoại và thị trường giải trí trong nước. Nam nghệ sĩ với NSUT Hoài Linh là một cặp bài trùng trên sân khấu, có nhiều vở diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Việt Hương hé lộ lý do làm lễ giỗ cố NS Chí Tài lớn vào năm nay, chia sẻ kỷ niệm đầy xúc động - ảnh 5

Cố nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan

Năm 1987, nghệ sĩ Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan. Trải qua hàng chục năm hôn nhân, cặp đôi không có con nhưng vẫn sống bên nhau hạnh phúc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục