24h
Yeah1 News

Việt Hương nhắc lại một chuyện mới vào nghề của Puka trong đám cưới, khách mời ai cũng nghẹn ngào

Thứ hai, 06/11/2023 | 13:29 (GMT+7)

Những chia sẻ của Việt Hương về Puka trong ngày trọng đại của nữ diễn viên đã khiến khán giả rưng rưng theo.

Ngày 4/11 vừa qua, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã được diễn ra tại Cam Ranh. Hôn lễ được tổ chức trên bãi biển với không gian hoành tráng, lãng mạn và không kém phần đẹp mắt. Ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt có sự hiện diện của gia đình và nhiều bạn bè thân thiết, các đồng nghiệp trong làng giải trí như Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật, Khánh Vân, Minh Tú, Hòa Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc...

Việt Hương nhắc lại một chuyện mới vào nghề của Puka trong đám cưới, khách mời ai cũng nghẹn ngào - ảnh 1

Trong đám cưới đàn em, nghệ sĩ Việt Hương cho biết trong hành trình làm nghề, Puka thường tâm sự với cô mỗi khi gặp những khó khăn đặc biệt. Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc hiện tại của Puka, Việt Hương bồi hồi nhớ lại khi đàn em mới vào nghề: "Trong đám cưới, tôi đã gặp cha mẹ của Puka và Gin Tuấn Kiệt để chúc mừng. Tôi có nhắc lại ấn tượng về lần Puka tham gia một chương trình mà tôi làm giám khảo. Trong đó, Puka đu dây rất cao, quay nhiều vòng, thể hiện tiết mục có thể nói nguy hiểm tới tính mạng".

Việt Hương xúc động phát biểu tại đám cưới của Puka
Việt Hương xúc động phát biểu tại đám cưới của Puka

Những chia sẻ của Việt Hương khiến khách mời trong đám cưới cũng phải rưng rưng xúc động theo. Chứng kiến từ những ngày đầu của Puka đến khi người em tìm được bến đỗ hạnh phúc, Việt Hương không giấu nổi sự vui mừng, mong 2 em nắm tay đi cùng nhau đến hết cuộc đời và hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Đồng nghiệp vui mừng khi chứng kiến cặp đôi về chung một nhà.
Đồng nghiệp vui mừng khi chứng kiến cặp đôi về chung một nhà.

Về gia cảnh của mình, Puka cũng từng chia sẻ trong một chương trình rằng mình sinh ra trong gia đình khá giả nhưng biến cố bất ngờ ập đến khiến gia đình Puka phải về quê sinh sống, một mình cô ở lại thành phố. Mức cát-xê đầu tiên của cô là 150 nghìn/suất diễn, dù chỉ được đóng vai quần chúng nhưng nữ diễn viên vẫn rất vui và hãnh diện. 

Hôm nay, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp chưa thể chung vui cùng cặp đôi trong hôn lễ ở Cam Ranh trước đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục