24h
Yeah1 News

Cáo phó diễn viên Thủy Phạm được gia đình công bố, 1 chi tiết trùng hợp khiến ai cũng xót xa

Thứ năm, 01/02/2024 | 20:20 (GMT+7)

Thông tin tang lễ đã được gia đình diễn viên Thủy Phạm chia sẻ. Không ngờ rằng ngày diễn ra tang lễ cũng chính là sinh nhật của cố diễn viên.

Thông tin diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Ai nấy đều không thể tin rằng nữ diễn viên đã ra đi mãi mãi ở tuổi 34. 

Mới đây, người thân, đồng nghiệp cũng đã chia sẻ thông tin tang lễ của diễn viên Thủy Phạm. Theo đó, lễ viếng sẽ diễn ra từ ngày 1/2 tại nhà riêng của cố diễn viên ở số 295 thôn Tân Phú, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Linh cữu cố diễn viên sẽ được an táng vào ngày 3/2 tại nghĩa trang thôn Tân Trung, tỉnh Lâm Đồng. 

Cáo phó diễn viên Thủy Phạm được gia đình công bố, 1 chi tiết trùng hợp khiến ai cũng xót xa - ảnh 1

Thông tin tang lễ diễn viên Thủy Phạm

Đặc biệt, 1 chi tiết trùng hợp khiến nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên đều không khỏi xót xa. Bởi lẽ hôm nay ngày 1/2 cũng chính là ngày sinh nhật của nữ diễn viên. Nhưng cô đã vĩnh viễn ra đi mà không thể đón tuổi mới cùng mọi người. 

Trên trang cá nhân, đồng nghiệp thân thiết với cố diễn viên là MC - diễn viên Lê Nguyên Bảo xót xa chia sẻ: "Hôm nay 1/2 sinh nhật chị, sao giữa chừng lại bỏ cuộc chơi. 1/2 sinh nhật mà 31/1 hôm qua đã chia tay với tất cả mọi người không nói một lời từ biệt...". 

Cáo phó diễn viên Thủy Phạm được gia đình công bố, 1 chi tiết trùng hợp khiến ai cũng xót xa - ảnh 2

Ngày diễn ra tang lễ cũng là ngày sinh nhật của cố diễn viên

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ niềm xót thương trước sự ra đi của nữ diễn viên xấu số. Diễn viên Thanh Trúc đã đăng tải những hình ảnh chụp cùng với Thuỷ Phạm, và bày tỏ tình cảm sâu sắc: "Thương em. Hứa là kiếp sau em sẽ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Yên nghỉ em nhé". 

Cáo phó diễn viên Thủy Phạm được gia đình công bố, 1 chi tiết trùng hợp khiến ai cũng xót xa - ảnh 3

Chia sẻ xót xa của diễn viên Thanh Trúc

Diễn viên Ngọc Tưởng cũng bày tỏ lòng xót xa: "Chào tạm biệt với người nghệ sĩ xinh đẹp và tốt bụng. Yên nghỉ trong bình an, em nhé".

Trong khi đó, diễn viên Tú Tri không giấu được sự bàng hoàng khó tin: "Chị ơi em thương chị lắm á. Em không tin. Chị ơi, thanh thản nhé chị". 

Cáo phó diễn viên Thủy Phạm được gia đình công bố, 1 chi tiết trùng hợp khiến ai cũng xót xa - ảnh 4

Diễn  viên Tú Tri vẫn chưa thể tin

Thủy Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Thủy, sinh năm 1990. Cô được biết đến từ khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Sau khi giành giải Đồng, sự nghiệp người mẫu của Thủy Phạm đã thăng tiến phát triển hơn rất nhiều.

Sau khi thành công với vai trò người mẫu, Thủy Phạm bất ngờ lấn sân sang diễn xuất và đạt được những thành công. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim truyền hình như Hoa cúc vàng trong bão, Hoa hồng thép, Thảm đỏ, Chiếc vòng ngọc huyết, Mặt nạ trong mặt nạ, Giữa hai bờ thiện ác, Đặc vụ Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu…

Cáo phó diễn viên Thủy Phạm được gia đình công bố, 1 chi tiết trùng hợp khiến ai cũng xót xa - ảnh 5

Diễn viên Thủy Phạm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thủy phạm   diễn viên  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh