24h
Yeah1 News

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 49, di nguyện yêu cầu gia đình không tổ chức tang lễ

Thứ hai, 29/01/2024 | 15:09 (GMT+7)

Nam diễn viên người Úc - Troy Beckwith được thông báo đã qua đời ở tuổi 49. Trước đó anh để lại di nguyện yêu cầu gia đình không tổ chức tang lễ cho mình.

Chị gái của Troy Beckwith mới đây xác nhận nam diễn viên đã qua đời: "Chị sẽ luôn nhớ nụ cười tinh nghịch của em. Chàng trai của chúng ta mang một tinh thần tự do và những câu chuyện đã trải qua có thể viết được thành một cuốn sách".

Tin tức về sự ra đi của Troy Beckwith khiến dư luận xôn xao, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chia buồn sâu sắc.

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 49, di nguyện yêu cầu gia đình không tổ chức tang lễ - ảnh 1

Nam diễn viên Troy Beckwith được xác nhận đã qua đời ở tuổi 49 nhưng không rõ nguyên nhân

Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của nam diễn viên không được công bố. Tuy nhiên một thông tin được tiết lộ là Troy Beckwith có di nguyện sau khi anh mất, gia đình không tổ chức tang lễ. Chính vì vậy không có tang lễ nào được diễn ra sau khi Troy Beckwith qua đời, mọi chuyện diễn ra trong âm thầm lặng lẽ.

Troy Beckwith sinh năm 1975, nổi tiếng với vai Michael Martin từ 1991-1998 trong phim "Neighbors". Anh được biết đến như một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất của "Neighbours".

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 49, di nguyện yêu cầu gia đình không tổ chức tang lễ - ảnh 2

Troy Beckwith thời trẻ, từng là tài tử đình đám với nhiều bộ phim gây chú ý

Nam diễn viên cũng được biết đến trong loạt phim thiếu nhi nổi tiếng "Pugwall"  từ 1989-1991. Trong những năm gần đây, Troy Beckwith đã rời bỏ ánh đèn sân khấu, sống một cuộc sống bình lặng ở Melbourne (Úc). 

Cuộc đời của Troy Beckwith cũng trải qua nhiều thăng trầm. Cuối tháng 5/2017, nam diễn viên từng được thông báo biến mất bí ẩn khỏi nhà riêng ở Cranbourne. Gia đình lo ngại Troy Beckwith mắc phải căn bệnh nào đó về tâm lý.

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 49, di nguyện yêu cầu gia đình không tổ chức tang lễ - ảnh 3

Nam diễn viên quá cố trong một bức ảnh cùng những người thân khi còn trẻ

Sau đó khoảng 2 tuần, cảnh sát thông báo Troy Beckwith được xác định vẫn "an toàn và khỏe mạnh". Lý do dẫn đến sự biến mất này mãi không được hé lộ về sau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Troy Beckwith   diễn viên   Qua đời  

Cùng chuyên mục