24h
Yeah1 News

Quang Hải - Chu Thanh Huyền “khoe” bộ ảnh bầu tràn ngập hạnh phúc, netizen vội nhắc nhở nàng WAG một điều

Thứ bảy, 18/05/2024 | 20:36 (GMT+7)

Sau khi báo tin “săn Rồng” thành công, Quang Hải và Chu Thanh Huyền liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, rạng rỡ trong suốt quá trình mang thai.

Mới đây, nàng WAG Chu Thanh Huyền - bà xã tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ tung bộ ảnh bầu trên trang cá nhân. Trong ảnh, có thể thấy Chu Thanh Huyền đã nở nụ cười rạng rỡ, hướng mắt nhìn Quang Hải tạo dáng nghiêng đầu như đang trò chuyện với em bé trong bụng.

Quang Hải - Chu Thanh Huyền “khoe” bộ ảnh bầu tràn ngập hạnh phúc, netizen vội nhắc nhở nàng WAG một điều - ảnh 1

Kể từ ngày công khai đang mang thai con đầu lòng trong đám cưới, Chu Thanh Huyền liên tục tung loạt ảnh cận bụng bầu. Bên cạnh đó, vóc dáng và nhan sắc mặn mà của nàng WAG trong giai đoạn có em bé cũng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, Chu Thanh Huyền có dịp khoe dáng nổi bật với trang phục đồ jeans đầy cá tính.

Quang Hải - Chu Thanh Huyền “khoe” bộ ảnh bầu tràn ngập hạnh phúc, netizen vội nhắc nhở nàng WAG một điều - ảnh 2
Quang Hải - Chu Thanh Huyền “khoe” bộ ảnh bầu tràn ngập hạnh phúc, netizen vội nhắc nhở nàng WAG một điều - ảnh 3
Quang Hải - Chu Thanh Huyền “khoe” bộ ảnh bầu tràn ngập hạnh phúc, netizen vội nhắc nhở nàng WAG một điều - ảnh 4
Quang Hải - Chu Thanh Huyền “khoe” bộ ảnh bầu tràn ngập hạnh phúc, netizen vội nhắc nhở nàng WAG một điều - ảnh 5

Mặc dù thường xuyên tự tin khoe dáng bầu, song Chu Thanh Huyền vẫn nhiều lần vướng vào loạt ý kiến trái chiều. Vợ Quang Hải được không ít cư dân mạng góp ý. Ví dụ như khi cô nàng tạo dáng bên bể bơi, netizen khuyên rằng Chu Thanh Huyền nên chọn 1 chỗ đứng cẩn thận và an toàn hơn. Bởi lẽ thành bể bơi khá trơn trượt, có thể ảnh hưởng và gây nguy hiểm cho mẹ bầu.

Chu Thanh Huyền được nhắc nhở nên cẩn trọng hơn để bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé
Chu Thanh Huyền được nhắc nhở nên cẩn trọng hơn để bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé

Trước đó, tiền vệ Quang Hải từng được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen vì chăm vợ bầu rất khéo. Đông đảo dân tình còn ngưỡng mộ cuộc sống vợ chồng son của cả hai, khẳng định đây là “ngôn tình ngoài đời thực” vì cặp đôi quá đỗi ngọt ngào.

Trong đám cưới vào đầu tháng 4/2024, Quang Hải đã còn màn đọc lời thề nguyện gây sốt cõi mạng. Anh dành cho Chu Thanh Huyền những điều đầy cảm động: “Ba năm trước, nếu em chưa biết thì việc anh tỏ tình vào ngày 12/1/2021 là hoàn toàn có ý đồ. Người ta viết ra thì chỉ có số 2, số 0 và số 1 nhưng với anh Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt, có 1 0 2. Đấy là điều thật lòng.

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền gây sốt mạng xã hội thời gian qua
Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền gây sốt mạng xã hội thời gian qua

Anh biết khi yêu cầu thủ bóng đá thì không hề dễ dàng và trở thành vợ 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sẽ gặp rất nhiều sóng gió. Tương lai anh không dám khẳng định nhưng dù sóng gió thì anh cũng sẽ an lòng vì anh biết là mình luôn có nhau. Giờ đây sau mỗi trận đấu anh sẽ trực tiếp được nghe lời hỏi thăm của em "Chân anh có đau không, anh có mệt không". Và ngược lại khi trở về anh có thể thấy em phía sau cánh cửa, được mát-xa lưng, mát xa tay cho em sau những giờ livestream, làm việc mệt mỏi.

Anh nghĩ rằng chân anh có thể mỏi nhưng anh sẽ luôn nắm tay em và chúng mình sẽ nắm tay nhau cùng hướng về tương lai tốt đẹp phía trước. Anh yêu em!”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục