24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt Nam qua đời ở tuổi 34: Thanh Trúc, Thanh Bình và dàn sao Việt bàng hoàng chia buồn

Thứ năm, 01/02/2024 | 09:10 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên Thủy Phạm đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 34 đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng xót xa.

Sau khi tin tức về sự ra đi của nữ diễn viên Thuỷ Phạm ở tuổi 34 lan truyền, các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam đã không giấu được sự bàng hoàng. Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Trúc đã đăng tải những hình ảnh chụp cùng với Thuỷ Phạm, và bày tỏ tình cảm sâu sắc: "Thương em. Hứa là kiếp sau em sẽ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Yên nghỉ em nhé". 

Nữ diễn viên Việt Nam qua đời ở tuổi 34: Thanh Trúc, Thanh Bình và dàn sao Việt bàng hoàng chia buồn - ảnh 1

Không chỉ có Thanh Trúc, mà còn nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng bị sốc trước thông tin buồn về Thuỷ Phạm. Diễn viên Thanh Bình chia sẻ: "Nghe tin từ tối nhưng không dám hỏi ai vì sợ đó là sự thật. Bây giờ thì chắc chắn rằng em đã ra đi. An nghỉ em nhé". Diễn viên Ngọc Tưởng cũng bày tỏ lòng xót xa: "Chào tạm biệt với người nghệ sĩ xinh đẹp và tốt bụng. Yên nghỉ trong bình an, em nhé".

Nữ diễn viên Việt Nam qua đời ở tuổi 34: Thanh Trúc, Thanh Bình và dàn sao Việt bàng hoàng chia buồn - ảnh 2

Được thông tin, diễn viên Thủy Phạm đã đột ngột qua đời tại quê nhà vào lúc 17h ngày 31/1 do một tai nạn giao thông. Mặc dù đã được chuyển đến bệnh viện địa phương ngay sau sự cố, nhưng không thể cứu sống. Lễ tang của Thủy Phạm sẽ được tổ chức tại nhà riêng vào ngày 1/2, tại thôn Tân Phú, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Nữ diễn viên Việt Nam qua đời ở tuổi 34: Thanh Trúc, Thanh Bình và dàn sao Việt bàng hoàng chia buồn - ảnh 3

Cô bắt đầu sự nghiệp trong showbiz với vai trò người mẫu. Thủy Phạm nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và đoạt giải đồng. Sau đó, cô chuyển hướng sang diễn xuất và tham gia nhiều dự án nổi bật như Hoa cúc vàng trong bão, Hoa hồng thép, Thảm đỏ, Chiếc vòng ngọc huyết, Mặt nạ trong mặt nạ, Giữa hai bờ thiện ác, Đặc vụ Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu...

Nữ diễn viên Việt Nam qua đời ở tuổi 34: Thanh Trúc, Thanh Bình và dàn sao Việt bàng hoàng chia buồn - ảnh 4
Nữ diễn viên Việt Nam qua đời ở tuổi 34: Thanh Trúc, Thanh Bình và dàn sao Việt bàng hoàng chia buồn - ảnh 5

Theo nhận định của đạo diễn, chỉ ba ngày trước khi xảy ra bi kịch, Thủy Phạm mới hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình của ông - "Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp," với bối cảnh đặt tại Đà Lạt. Sau khi hoàn thành đợt quay, vì đã kết thúc phân cảnh, cô quyết định trở về quê nhà để đón Tết sớm và sum họp với gia đình. Khi nghe tin đồn về tai nạn của đàn em, đạo diễn đã rời Đà Lạt và đến nhà đồng nghiệp để hỗ trợ gia đình và chia sẻ gánh nặng trong việc lo lắng cho tình hình hậu sự của Thủy Phạm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   thủy phạm   Qua đời  

Cùng chuyên mục